56

80 3 0
                                    

Chương 56
Cảm tạ đánh thưởng @ nhật nguyệt vì chiêu @ vương Aram @ một châu, cảm tạ đại gia phiếu gạo, thu thật sự vui vẻ, cũng sẽ nỗ lực đổi mới đát.

Thủy kính trung lam cười một đường giới thiệu Di Lăng ôn gia thôn một thảo một mộc, âm trầm quỷ dị bãi tha ma như thế nào từ không có một ngọn cỏ đến có thể người sống.

“Nếu không phải bị buộc đến cùng đường, A Anh như thế nào sẽ đi loại địa phương này?” Tàng Sắc Tán Nhân đau lòng nhi tử, bắt lấy Ngụy trường trạch cánh tay tay hung hăng ninh một chút.

Ngụy trường trạch mặt không đổi sắc: “Muốn thành đại sự giả, tất trước mệt nhọc về gân cốt, đói khát về thể xác, thiếu thốn về vật chất, rối loạn về việc làm. Một thế hệ khai sơn tổ sư, tổng phải bị chịu một ít trắc trở.”

Tàng Sắc Tán Nhân tức giận đến lười đến xem chính mình trượng phu, nam nhân trời sinh nghĩ kiến công lập nghiệp, đúc công lao cái thế. Nữ nhân lại chỉ cầu bình bình an an, năm tháng tĩnh hảo. Chẳng sợ bình thường một ít, bình thường một ít, lại có gì phương?

Bọn họ nam nhân thúi, căn bản không hiểu nữ nhân tâm tư!

Ngụy trường trạch cũng thực bất đắc dĩ, sự tình đều bộ dáng này, hắn không nói chút chí tồn cao xa khích lệ chi ngôn, chẳng lẽ bồi tàng sắc cùng nhau thở ngắn than dài?

“Nghe thấy ta nói không thú vị, chúng ta qua lại tố một chút nhìn xem có thể hay không nhìn thấy năm đó ôn gia ở chỗ này trồng trọt khai hoang cảnh tượng.” Lam cười lộ ra trên cổ tay vòng tay.

Đây mới là huyền chính mọi người muốn nhìn đến, Lam gia tiểu bối dù sao cũng là cái tiểu cô nương, chịu sinh hoạt lịch duyệt có hạn, rất nhiều đồ vật biết này nhiên, không biết duyên cớ việc này, đem bọn họ cũng nói được cái biết cái không, không bằng trực tiếp xem nàng hồi tưởng, chính bọn họ dùng đôi mắt xem.

Thủy kính trung ngay từ đầu hồi tưởng đều là một ít vứt xác bãi tha ma hình ảnh, bị ném tại nơi này thi thể có sinh thời là eo triền bạc triệu phú thương, có rất nhiều khuynh quốc khuynh thành mỹ nữ, có rất nhiều hành hiệp trượng nghĩa thiếu hiệp, có rất nhiều tu vi cao cường tu sĩ. Phàm là có thể ở bãi tha ma cư trú một góc, sinh thời đều bị xuất sắc, sau khi chết lại đều điền ở chỗ này lạn thành xương khô.

Lam cười điều chỉnh vài lần hồi tưởng, rốt cuộc hồi tưởng đến huyền chính lịch sử. Hắc y lãng diễm thanh niên sắc mặt tái nhợt, tóc dài rối tung, bên hông đừng một phen đen nhánh cây sáo, cười tủm tỉm ngồi xổm trên mặt đất bào thổ, hắn bào ra hố đất ngồi một cái bạch bạch nộn nộn tiểu oa nhi, tiểu oa nhi vui vẻ cùng thanh niên cùng nhau bào thổ hướng trên người chôn.

“Mùa xuân gieo một cái a nguyện, đến mùa thu liền có rất nhiều tiểu bằng hữu bồi a nguyện chơi.” Thanh niên cùng tiểu bằng hữu chơi đến hứng khởi.

Không, hắn là chơi tiểu bằng hữu chơi hứng khởi.

Tiểu oa nhi cao hứng cười: “Hảo a hảo a, muốn rất nhiều tiểu bằng hữu bồi a nguyện chơi, tiện ca ca nhất định sẽ không lừa a nguyện đi?”

Thủy kính trước ôn nếu hàn trên trán gân xanh nhảy dựng, cái kia bị Ngụy Vô Tiện chôn ở hố dơ hề hề tiểu oa nhi là hắn tôn tử, thân!

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ