5

233 16 0
                                    

Chương 5

Vô luận là lo lắng nhà mình nhi tử giang tông chủ Ngụy khách khanh, vẫn là đắc ý với chính mình nhi tử thiên chi kiêu tử, đem Giang gia đều diệt môn ôn tông chủ, cũng hoặc là tận mắt nhìn thấy đến khi dễ nhà mình nữ nhi / chất nữ tiểu hỗn đản không hảo đắn đo Lam gia huynh đệ, đều không kịp tiên môn bách gia tới chấn động.

Bọn họ này đó tiểu thế gia ở các đại gia tộc trung kẽ hở cầu sinh vốn dĩ liền không dễ dàng, tương lai ôn gia nếu là có như vậy một tử, ôn nếu hàn liền thành này tiên môn bách gia ông vua không ngai.

Liền năm đại thế gia chi nhất Giang gia đều có thể nói diệt liền diệt, kia bọn họ này đó tiểu gia tộc đâu?

Thủy kính trung Lam thị nữ cười hì hì nói: “Ôn gia công tử chiêu cùng Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện đến tột cùng ai càng soái?”

( đương nhiên là Di Lăng lão tổ, phong thần tuấn lãng, nhã bĩ phong lưu, tông chi tiêu sái mỹ thiếu niên. Xem chiêu ca ca đem người khi dễ đến nhiều đáng thương? Cái loại này lại hận lại bất đắc dĩ ánh mắt, thật là người xem tâm ngứa, hảo tưởng lại khi dễ khi dễ hắn a. )

( ta cũng cảm thấy Di Lăng lão tổ càng đẹp mắt, chủ yếu là mỹ, cường, thảm, bị người bức cho cùng đường, nhảy xuống huyền nhai kia một khắc, vẫn cứ như trúc tiết giống nhau không chịu khom lưng khúc đầu gối, quá…… Làm người tưởng khi dễ hắn. )

( các ngươi quá xấu rồi, ta tuyển chiêu ba ba. Loại này trí châu nắm, thiên hạ ta có khí phách, khiến cho người tưởng quỳ xuống kêu hắn bá bá. Các ngươi chú ý tới không có? Chiêu ba ba tuy rằng diệt người cả nhà, còn một đường đuổi giết, nhưng Di Lăng lão tổ là cam tâm tình nguyện chính mình nhảy xuống đi! )

( ta liền phục cái này ‘ cam tâm tình nguyện ’, chặt đứt ngươi sở hữu đường lui, hủy đi ngươi ném lại đây sở hữu kịch bản, còn lấy nhất để ý sư đệ đương uy hiếp, Ngụy Vô Tiện không cam tâm tình nguyện, còn có khác đường ra? )

( các ngươi những người này thật là…… Thích Di Lăng lão tổ, là tưởng khi dễ hắn đi? Thật đương các ngươi là ôn chiêu? Nhân gia trần tình một khúc, vạn quỷ khóc gào, không sợ nửa đêm ngủ ngủ, linh hồn nhỏ bé không có? Còn có yêu thích ôn chiêu, nhân gia thiếu ngươi một cái quỳ xuống kêu bá bá? Thật ở hắn thuộc hạ hỗn, chỉ sợ lên sân khấu 500 chương, hắn đều sẽ không nhớ rõ ngươi tên họ là gì. )

( ai, các ngươi đều không quan tâm một chút cái kia sư đệ sao? Có phải hay không tam độc thánh thủ a? Chỉ có ba ngày thời gian, hắn rốt cuộc đào thoát không có )

( trên lầu lịch sử không đạt tiêu chuẩn? Ôn chiêu diệt Vân Mộng Giang thị, trừ bỏ Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện, tam độc thánh thủ giang vãn ngâm, cùng giang phong miên trưởng nữ kim Giang thị ở ngoài, Liên Hoa Ổ liền một cái cẩu đều không có chạy thoát. Di Lăng lão tổ tồn tại sư đệ, đương nhiên chỉ có tam độc thánh thủ. )

“Khinh người quá đáng!” Ngu tím diều đầu ngón tay một đạo màu tím điện lưu hiện lên, nàng trước mặt bàn dài chặn ngang tách ra. Đáng thương nàng một nữ nhân, đĩnh một cái bảy tám tháng bụng to, còn có sức lực phát lớn như vậy hỏa.

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ