47

58 4 0
                                    

Chương 47
Kim quang thiện bị thủy kính tẩy xuyến cái đủ, trong nhà kim phu nhân mỗi ngày cùng hắn nháo, kim lân đài trưởng lão đối hắn nhiều có phòng bị, hắn trước kia những cái đó hồ bằng cẩu hữu các đều ước gì cùng hắn phân rõ quan hệ, những cái đó ở thủy kính trung bị phơi ra cùng kim quang thiện không minh không bạch nữ nhân phụ huynh thường thường tới kim lân trên đài nháo một hồi, không chỉ có tức giận kim quang thiện cùng bọn họ nữ nhi muội muội xằng bậy, nhiều ít cũng có chút tưởng từ Kim gia xé xuống một miếng thịt tới.

Thủy kính vừa ra, Kim gia khác không nói, thanh danh danh tiếng liền phải trượt xuống thật lớn một đoạn, kim lân đài thương gân động cốt không đến mức, rớt chút da thịt luôn là sẽ, đặc biệt là kim quang thiện cái này cáo già…… Không đúng, kim quang thiện tuổi này còn không thể xưng là cáo già, bọn họ đây là đều bị đời sau trung cái kia âm hiểm xảo trá kim quang thiện cấp dọa.

Kim quang thiện ứng phó xong một đợt lại một đợt phiền toái, tóc rớt một đống lớn, mọi việc không thuận, quả thực sầu ý xấu tràng. Duy nhất làm hắn hơi chút vui mừng, chỉ có kim phu nhân ở hắn thanh danh như vậy xú thời điểm, còn không rời không bỏ, chịu tận tâm tận lực cùng hắn cùng nhau ứng phó này đó phiền toái.

Hắn chỗ nào biết kim phu nhân khổ?

Cái này năm sinh, lại không có Tam nương tử kia tôn tử làm cho nam nữ bình đẳng, nàng nếu là hòa li về nhà, đời kế tiếp phu quân khẳng định so ra kém kim quang thiện. Hắn nếu là dám ăn vạ nhà mẹ đẻ không gả chồng, không nói cha mẹ ưu sầu sốt ruột, chính là trong nhà tẩu tẩu nhóm cũng không vui dưỡng nàng cái này cô em chồng.

Quán thượng như vậy cái phu quân, nàng có thể làm sao bây giờ? Chỉ có thể bóp mũi nhận. Tốt xấu kim quang thiện tuy rằng nữ sắc vô độ, nhưng đối nàng tử hiên vẫn là không tồi. Lần này nàng tuyệt đối muốn sống đến tử hiên trưởng thành, cưới vợ sinh con!

Có nàng ở, nàng đảo muốn nhìn kim quang thiện như thế nào hướng nữ nhân đôi củng!

Tử hiên……

Nghĩ đến thủy kính trung cái kia phấn chấn oai hùng, như một đuôi phượng hoàng tôn quý kiêu ngạo nhi tử, kim phu nhân trong lòng tốt xấu có chút hi vọng, nhìn kim quang thiện tiểu ý lấy lòng mặt cũng không như vậy ghê tởm.

Kim quang thiện đối kim phu nhân trong lòng khúc chiết hoàn toàn không biết gì cả, còn tưởng rằng chính mình một lần nữa thảo được kim phu nhân niềm vui. Cảm khái cổ nhân nói đúng, người vợ tào khang không thể bỏ, ở người khác người kêu đánh thời điểm, cũng liền chính mình kết tóc thê tử còn cùng chính mình một lòng.

Kim quang thiện còn không có cao hứng đã lâu, Kỳ Sơn Ôn thị truyền đến tin tức, ôn nếu hàn thê tang chi kỳ đã qua, cưới Kỳ Sơn cấp dưới gia tộc Thẩm gia nữ tử làm vợ.

Sở hữu nghe thấy cái này tin tức gia tộc đều trong lòng lộp bộp một tiếng: Đại ma vương ôn chiêu…… Đây là muốn tới?

Trong đó Giang gia cùng Lam gia tâm tình nhất phức tạp, Giang gia liền không cần phải nói, Liên Hoa Ổ liền diệt ở ôn chiêu trên tay, giang phong miên cùng ngu tím diều vẫn là ôn chiêu nhặt xác hạ táng. Theo lý thuyết Giang gia hẳn là hận chết ôn chiêu, nhưng bọn hắn duy nhất nhi tử, giang trừng phu nhân, Liên Hoa Ổ đời kế tiếp nữ chủ nhân, cũng họ Ôn. Không nghiêng không lệch, đúng là ôn chiêu nữ nhi.

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ