17

99 8 0
                                    

Chương 17
Các gia chải vuốt rõ ràng thủy kính trung đại đa số sự, nhưng đối tương lai việc, có tin tưởng, có không tin, rốt cuộc này đó tin tưởng, này đó không tin, này liền mọi người giấu ở mọi người trong lòng, ai cũng không được biết rồi.

Nhiếp tông chủ vỗ về chính mình đao, có chút tịch mịch.

Hắn đầu óc không quá thông minh, thanh hành quân kim quang thiện đánh những cái đó bí hiểm hắn nghe không hiểu gì, ôn nếu hàn trực lai trực vãng ngôn ngữ hắn cũng tiếp không thượng lời nói, ngay cả Giang gia Ngụy trường trạch giống như đều so với hắn thông minh, hắn có thể so sánh thắng, giống như cũng chỉ có Lam Khải Nhân cùng các vị tham dự tông chủ phu nhân, nhưng này cũng đến ích với hắn thân là một tông chi chủ lịch duyệt cùng kiến thức, cùng trí tuệ không có bao lớn quan hệ.

Cho nên, ngay cả nữ nhân trung Tàng Sắc Tán Nhân, cũng có vẻ so với hắn có giải thích một ít.

Nhiếp tông chủ: “……”

Có chút nản lòng, thủy kính trung nơi chốn không đề cập tới Nhiếp gia, có phải hay không bởi vì nhà hắn đầu óc đều không tốt lắm sử, không có gì lấy đến ra tay con cháu?

Năm đại gia tộc gia chủ ở vân thâm không biết chỗ mưu đồ bí mật cái gì, mọi người đều không biết, chỉ biết các đại gia tộc sự vật tạm thời đều từ tất cả trưởng lão đại lý, thật sự quyết sách không được sự tình, liền dùng linh bồ câu truyền thư cấp vân thâm không biết chỗ gia chủ.

Tiên môn bách gia đều có chút nhân tâm lo sợ không yên, mắt thấy đại nạn ở phía trước, năm đại thế gia ninh thành một sợi dây thừng lại không mang theo thượng bọn họ, này không phải cái gì chuyện tốt a. Kim phu nhân nhà mẹ đẻ còn có Giang phu nhân nhà mẹ đẻ đều có thư từ tiến đến, bên ngoài thượng là thăm hỏi chính mình nữ nhi, trên thực tế là hỏi thăm năm đại gia tộc đến tột cùng có tính toán gì không, Kim gia cùng Giang gia gia chủ đối tương lai việc có gì ứng đối chi sách.

Trong đó mi sơn Ngu thị làm được nhất lộ liễu, nương nữ nhi mang thai vì lấy cớ, trực tiếp tặng mấy cái nha hoàn bà tử tới, nói là Lam gia khổ tu chiếm đa số, sợ nhà mình khuê nữ không thói quen Lam thị tác phong.

Lam gia thanh đàm hội chỉ thỉnh nhân gia ăn vỏ cây thảo căn đó là có tiếng, mọi người đều biết đây là khó được linh thảo linh dược, khá vậy áp không được kia kỳ ba chua xót hương vị. Ngu tím diều có thai trong người vốn là kén ăn, Lam gia đồ ăn tự nhiên ăn không quen. Ngu thị tặng người tới, nàng ngay từ đầu cũng là cao hứng, thẳng đến nhìn đến kim phu nhân nhà mẹ đẻ đưa tới tin.

Ngu tím diều lại chơi một trận tím điện, lần này lại là hướng về phía Ngu thị người vứt ra đi. Ngu gia người làm được quá rõ ràng, ngu tím diều liền tính là ngốc tử cũng biết bọn họ tính toán, huống chi ngu tím diều cũng không ngốc.

Nàng thân là Ngu gia nữ nhi, bị Ngu gia nhiều năm phụng dưỡng, lại đem tím điện loại này Linh Khí làm của hồi môn làm nàng đưa tới Giang gia, nàng cũng thập phần cảm tạ cha mẹ gia tộc dưỡng dục tài bồi chi ân. Nếu là nhà mẹ đẻ yêu cầu nàng hỗ trợ, giang phong miên lại nguyện ý, nàng đương nhiên thập phần vui kéo nhà mẹ đẻ một phen.

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ