55

65 4 0
                                    

Chương 55
Cảm tạ đánh thưởng @ vận hàm, cũng cảm ơn đại gia lễ vật.

( máu lạnh ma đạo, bị vận rủi lò, càng luyện càng cao ngạo. )

( nguyên lai, ma đầu sở dĩ biến thành ma đầu, là bởi vì hắn từng bị ấm áp quá. )

( cũng từng là năm lăng niên thiếu kim thị đông, bạc an con ngựa trắng độ xuân phong. )

( mà hiện giờ cũng là nam nhi đến chết tâm như thiết. )

Tàng Sắc Tán Nhân cảm thấy có chút lãnh, này đó đều là hậu nhân đối A Anh bản án sao? Một chữ tự, từng câu, từ phong cảnh vô hạn phong lưu thiếu niên, đến mọi người đòi đánh ma đầu, tựa hồ chỉ dùng trong nháy mắt.

Nam nhi đến chết tâm như thiết ······

Nam nhi đến chết tâm như thiết a.

Không ít người đều trầm mặc không nói, bọn họ lý giải Kim gia phụ tử lập trường diễn xuất, cũng minh bạch các gia bo bo giữ mình xử sự thái độ. Nhưng chung quy có một cái kinh tài tuyệt diễm nhi lang, trở thành trận này đấu tranh trung nhất vô tội tội nhân.

Lúc này cũng không ai nhảy ra nói cái gì tà ma ngoại đạo ai cũng có thể giết chết, Di Lăng lão tổ đều còn không có sinh ra, đem hắn đánh thành tà ma ngoại đạo có thể có chỗ tốt gì? Không bằng bớt chút sức lực mưu hoa nhà mình đi.

Lam cười mặt lại lần nữa xuất hiện ở thủy kính trung, lần này xuất hiện ở một cái không quá lớn thành trấn, thành trấn tuy rằng không lớn, lại có rất rất nhiều áo quần lố lăng tu sĩ. Ăn mặc nửa thanh tay áo quần áo tu sĩ trên quần áo thêu cuốn vân văn đai buộc trán, luôn luôn cũ kỹ lễ trọng Lam gia nháo này tuyệt không phải nhà mình tu sĩ.

Eo thon chân dài, bộ ngực sữa nửa lộ nữ tu mạt ngực thượng thêu đấu đại sao Kim tuyết lãng, Kim gia người cho dù phóng đãng không kềm chế được, nhưng nữ tu vẫn là thực hàm súc.

Còn có vai trần ngồi ở bên đường cùng người uống rượu vung quyền, chuyện trò vui vẻ đại hán, trên chân giày thế nhưng có Vân Mộng Giang thị chín cánh liên đánh dấu. Giang phong miên che lại cái trán xua tay, bọn họ Giang gia du hiệp xuất thân, nhưng cũng không thật như vậy hào phóng, này thật không phải Nhiếp gia người?

Ăn mặc thú đầu văn Nhiếp gia tu sĩ, một đám khiêng đao ở trên đường cái qua lại băn khoăn, nhưng thật ra quy quy củ củ mặc chỉnh tề, trên người còn thống nhất ăn mặc một kiện hắc hồng áo ngắn, thường thường trảo một cái trộm bái người qua đường túi tiền ăn trộm, hoặc là đập một chút bên đường đánh nhau du côn lưu manh.

Lam cười ở chen vai thích cánh trong đám người qua lại đè ép, đột nhiên cảm giác chính mình quần áo bị kéo một chút, theo cảm giác triều trên eo một trảo, một con dơ hề hề tay nhỏ bị nàng xách ở trong tay, một trương hoa miêu mặt tiểu nam hài nhi trong tay bắt lấy một cái cuốn vân văn túi tiền, nhe răng hung ác trừng mắt lam cười: “Mau buông ra tiểu gia, bằng không gia huynh đệ sẽ không bỏ qua ngươi!”

Chưa từng gặp qua trộm người đồ vật bị bắt lấy còn như vậy kiêu ngạo, lam cười hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, rốt cuộc dựa vào Lam gia người tu dưỡng nhịn xuống, xách theo tiểu nam hài nhi tay đem hắn giao cho một đội đi ngang qua Nhiếp gia tu sĩ trong tay, trong lúc tiểu nam hài nhi không ngừng giãy giụa chửi bậy, thái độ thập phần chi kiêu ngạo, nhìn đến Nhiếp gia tu sĩ trong nháy mắt, cả người liền héo xuống dưới.

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ