42

58 5 0
                                    

Chương 42
Thủy kính đối kim quang thiện vị này tông chủ không quá hữu hảo, chuẩn xác mà nói là lam cười hồi tưởng kia đem quạt xếp đi theo kim quang thiện nhật tử lâu lắm, thế cho nên đem kim quang thiện cái gì lung tung rối loạn sự tình đều hồi tưởng ra tới.

Kim quang thiện làm kim thị tông chủ, cũng không phải mỗi ngày ăn liền chơi nữ nhân, hắn xử lý tông vụ thời điểm cũng coi như anh minh, ở kim thị trưởng lão, các chi nhánh chi gian tá lực đả lực, thành thạo, chơi đến kim thị không ít người xoay quanh.

Kim thị trưởng lão chi nhánh nhóm nhìn đến thủy kính trung kim quang thiện làm, không khỏi trừng mắt giận diễm, nếu không phải hiện tại thế cục khẩn trương, bọn họ phi thượng kim lân đài thảo muốn một cái cách nói.

Ngẫu nhiên cũng có thể nhìn đến hắn mang theo một cái xuyên kim y oa oa cùng nhau xử lý tông vụ, bàng thính hắn cùng Kim gia các trưởng lão hội nghị. Kim quang thiện thực quý trọng đứa nhỏ này, lấy mắt thường có thể thấy được quý trọng trình độ tới đãi hắn.

Cái này kim y tiểu công tử ăn dùng, đều là kim lân đài tốt nhất. Có Kim gia cấp dưới gia tộc tới vì kim quang thiện hiến linh thú quý hiếm, kim quang thiện vừa lòng gật gật đầu. Đột nhiên hỏi tả hữu người: “Tử hiên nơi đó đưa đi sao?”

Tả hữu người trả lời hắn: “Chờ tông chủ ngài chọn lựa qua sau, liền cấp thiếu chủ đưa qua đi.”

“Đi cầm hiên ôm lại đây đi.” Kim quang thiện đem linh thú trung mấy đầu hung mãnh nguy hiểm làm người dắt đi xuống, dư lại đều là hoa đoàn cẩm thốc, trước mắt phú quý.

Kim y tiểu công tử bị ôm tới, bị kim quang thiện nắm, tả hữu nhìn xem, rụt rè chọn lựa vẫn luôn màu đen linh khuyển, kim quang thiện đậu đậu tiểu hài nhi, cười nói: “Khuyển loại trung tâm, tử hiên tuyển đến không tồi.”

Kim y tiểu công tử nhấp môi hơi không thể thấy cười cười, lại lập tức đứng đắn nghiêm túc nói: “Tạ phụ thân khích lệ.”

Kim quang thiện chơi nữ nhân càng tới càng nhiều, tiểu công tử cũng càng dài càng lớn. Kim lân đài nữ nhân liền mùi thơm điện đều tắc không được, kim quang thiện còn ở bên ngoài một cái lại một cái tìm. Bất quá hắn còn tính có điều cố kỵ, ở nhi tử trước mặt, trước nay đều bưng từ phụ ôn hòa mặt nạ, kim lân trên đài nữ nhân cũng chưa bao giờ dám hướng Kim gia thiếu chủ trước mặt thấu.

Thủy kính trước kim phu nhân nhìn đến nơi này, cuối cùng thoải mái một chút. Chỉ là nghĩ đến không có nàng, nàng tử hiên ở kim lân đài lẻ loi một người, nhật tử nên nhiều khổ sở? Kim quang thiện lại đau lòng này duy nhất nhi tử, chung quy không phải hài tử mẫu thân. Nàng tử hiên liền chọn một con cẩu đều phải xem kim quang thiện sắc mặt, nghĩ nàng liền đau lòng.

Còn có kim quang thiện bên ngoài này đó nữ nhân, cái nào không nghĩ cho hắn sinh hạ nhi tử mượn cơ hội thượng vị? Nàng tử hiên tự nhiên thành những người này cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, còn không biết bị như thế nào nhằm vào đâu.

“Phụ thân, ta không nghĩ cưới Giang gia đích nữ giang ghét ly.” Kim y tiểu công tử ngây ngô non nớt mặt mày một mảnh kiên quyết, đem kim quang thiện đổ ở mùi thơm cửa đại điện.

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ