59

50 4 0
                                    

Chương 59
Cảm tạ đánh thưởng @ miêu, cũng cảm ơn các vị lễ vật.

Thủy kính trung rậm rạp quét qua hậu nhân nói, cũng không biết nói ra bao nhiêu người trong lòng lời nói.

( vô thượng tà tôn, Di Lăng lão tổ. Chỉ bằng vào hai hàng tự liền sợ tới mức tiên môn bách gia không được an bình. )

( xem bọn họ giống cống ngầm đột nhiên thấy quang lão thử giống nhau kinh hoảng thất thố, lại cảm thấy buồn cười, lại cảm thấy mất mặt. )

( những người này từng là chúng ta tiền bối, bọn họ dễ dàng một cái quyết định liền quyết định chúng ta tương lai…… Đột nhiên cảm thấy hảo không cảm giác an toàn. )

( bãi tha ma thượng trừ bỏ tứ đại gia tộc, phần lớn tiên môn bách gia đều tuyệt tự đi? Các ngươi sợ Di Lăng lão tổ hoàn hồn giết chóc, lại không biết người nọ ở địa ngục chỗ sâu nhất, trấn thủ bát phương vong hồn, chuyển được âm dương luân hồi. )

( vô thượng tà tôn, Di Lăng lão tổ…… )

( không, mấy ngàn năm sau, hiến tế hắn phàm nhân xưng hắn Phong Đô quỷ đế. Chiếm cứ la phong sơn, ở thiên la cung, trong tay quỷ binh trăm vạn, phác hoạ thế nhân sinh tử. Nhân gian tu sĩ vì hắn bán mạng, Thiên Đạo là muốn giáng xuống công đức khen thưởng. )

( ha ha ha ha ~ địa phủ cơ quan phòng làm việc, ai có thể nghĩ đến mấy ngàn năm trước tứ đại gia tộc đối Ngụy Vô Tiện kêu đánh kêu giết, mấy ngàn năm sau bọn họ con cháu lại lấy có thể cho hắn chạy chân làm việc vì vinh? )

( mấy sinh trắc trở, một sớm vì đế. )

( thật là Thiên Đạo hảo luân hồi a ~ )

Thiên Đạo hảo luân hồi, nói được thật tốt a. Nói đến giống như thành quỷ đế, bãi tha ma thượng bách gia bao vây tiễu trừ là có thể vuốt phẳng giống nhau. Tàng Sắc Tán Nhân là đương nương, cùng đương cha nhưng bất đồng, lòng dạ hẹp hòi thật sự, những cái đó một đám lên núi bức bách A Anh tiên môn, nàng tất cả đều nhớ kỹ.

Thủy kính trung lam thứ điều chỉnh một phen chính mình pháp khí, chỉ chỉ cách đó không xa sơn động, kia sơn động hắc kim huyền thiết làm cửa hiên, kim sơn chữ to viết “Phục ma điện” ba chữ, tả hữu phê bình viết “Vạn ma phục điện tiền, dạ xoa làm Bồ Tát.” Ở phục ma điện ba chữ bên còn có một hàng chữ nhỏ, thượng thư Lam thị tử tôn húy trạm bất hiếu tam thế tôn lam thừa với nguyên an mười hai năm thu nhặt của rơi tổ tiên công tích mà đứng.

Bên cạnh còn có một quả nho nhỏ màu lam cuốn vân văn, đặc thù ấn ký biểu tình, nơi này đích đích xác xác là cái Lam gia người lập.

Thủy kính trước

Tàng Sắc Tán Nhân & Ngụy trường trạch: “……”

Lại lần nữa cảm nhận được nhi tử đích xác gả đến Lam gia chua xót.

Thanh hành quân & lam phu nhân: “……”

Lại lần nữa đau lòng nhi tử cùng người chết kết hôn, cái này cái gọi là tam thế tôn, sợ không phải hoán nhi cấp đệ đệ quá kế.

Lam Khải Nhân trong lòng ngực ôm mới vừa sẽ phun bong bóng tiểu lam nhị công tử không biết hắn liền tam thế tôn đều có, nhìn đến ôm chính mình không phải thích mẫu thân, cũng không khóc không nháo, đầu lệch về một bên, chui vào Lam Khải Nhân trong lòng ngực, tới cái nhắm mắt làm ngơ.

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ