Chương 58
Cảm tạ đánh thưởng @cici lâm mộc @ nhật nguyệt vì chiêu, cũng cảm tạ đại gia bánh trung thu, tới đổi mới.Cái gọi là tiên môn bách gia bao vây tiễu trừ bãi tha ma, thủy kính trước huyền ở giữa người cuối cùng kiến thức đến trận này bao vây tiễu trừ là cái dạng gì.
Trên núi một trận kịch liệt oán khí bạo động, giang trừng nắm quỷ sáo trần tình ra tới, chỉ lẩm bẩm đâu một câu: “Cái gì cũng chưa.” Lúc sau tiên môn bách gia xông lên bãi tha ma, đối mặt trên núi tập tễnh lam lũ, vải thô áo tang ôn người nhà, lập tức rút kiếm tương hướng.
Này đó rút ra đao kiếm người phần lớn là đi theo Kim gia lên núi tiểu gia tộc, bọn họ ở xạ nhật chi chinh không dám xuất đầu đối phó mặt trời rực rỡ chính thịnh ôn gia, đối mặt này đó tay không tấc sắt, tu vi địa vị Ôn thị kỳ hoàng một chi, bọn họ cao ngạo giơ lên chính mình tiên kiếm, đem này đó trước kia bọn họ liền tên cũng không dám nói thêm ôn người nhà giống giết heo giết dê giống nhau giết chết. Phảng phất chỉ cần làm như vậy, trước kia mềm yếu, vô năng, không dám đấu tranh liền đều sẽ bị ôn gia những người này máu tươi rửa sạch sẽ.
Còn có một ít động thủ, là các gia tiểu bối, những người này nghe phụ huynh phạt ôn xạ nhật chuyện xưa lớn lên, cực độ sùng bái dưới sẽ theo bản năng bắt chước trưởng bối. Nhưng ôn nếu hàn đều đã chết, nơi nào tới ôn cẩu cho bọn hắn sát.
Cũng chính là này đó ôn gia dư lại tới “Dư nghiệt” có thể cho bọn họ một ra vẻ ta đây.
Một cái Lam thị con cháu nộn sinh sinh, chỉ có mười hai mười ba tuổi, rút ra kiếm hướng Ôn thị “Dư nghiệt” trung số ít mấy cái tuổi trẻ, cánh tay chân nhi đều toàn nam tử khiêu chiến. Mới sinh hàn mang bị hai ngón tay kẹp lấy. Kia hai ngón tay thon dài lại hữu lực, lại mỹ lệ yếu ớt đến giống mỏng sứ tố phôi.
“Xạ nhật chi chinh chiến trong sân, có nắng hè chói chang nướng nướng mặt trời rực rỡ lửa cháy, cũng có húc húc rực rỡ mới sinh ánh sáng mặt trời. Đối với chiến trường phía trên những cái đó mau chết héo Lam thị con cháu, này đó ăn mặc viêm dương lửa cháy bào ôn người nhà, là hy vọng quang.” Lam hi thần thủ đoạn vừa chuyển, vân đạm phong khinh đem tên kia Lam thị con cháu kiếm đưa về vỏ kiếm trung: “Ta Lam thị con cháu trong tay kiếm, không dính này một mạch huyết.”
Kia Lam thị con cháu có chút khó hiểu, nhỏ giọng nói thầm: “Chúng ta đây thượng bãi tha ma làm gì? Chiêm ngưỡng Di Lăng lão tổ phong tư?”
Hắn tự cho là nói được nhỏ giọng, lại không biết lam hi thần đã sớm nghe thấy được, chỉ là không để ý tới. Không chỉ lam hi thần nghe thấy được, thường thường bị người chê cười tu vi thấp kém liễm phương tôn tới, còn thân thiết hòa ái sờ sờ kia Lam thị con cháu đầu: “Tự nhiên là mang các ngươi tới phát tài.”
“Nhị ca, ta muốn đi phục ma động nhìn một cái, còn thỉnh ngài giúp ta giải quyết tốt hậu quả.” Kim quang dao dừng một chút, lại hảo tính tình hỏi: “Nhị ca đều có thể đáp ứng giang tông chủ thu thập cái đuôi, cấp đệ đệ làm điểm này chuyện này không khó đi?”
Lam hi thần thong dong thanh đạm, khóe mắt hơi hơi sương lãnh, sắc mặt lại một quán như tắm mình trong gió xuân: “Giang tông chủ tốt xấu buông tha một tòa thành, tam đệ trong tay khả năng chảy ra nửa li tiền tiện nghi cho ta chiếm?”