Chương 36
Thủy kính trung lam cười phát ra một tiếng thét chói tai, hưng phấn nói: “Xem ta hồi tưởng tới rồi cái gì bảo bối!”Thủy kính trước người đã chuẩn bị tốt nhìn xem này ôn dao đến tột cùng lại là thần thánh phương nào, như vậy sẽ gạt người, chỉ cần bất tử, không có khả năng không hề làm.
Thủy kính trung đời sau người lại một sửa thái độ bình thường, tất cả thổi phồng người này kỹ thuật diễn tinh vi, hoa thủy lợi hại, như thế nào chân dẫm hai chiếc thuyền đều không ngã thuyền, gia học sâu xa, tẫn đến nãi phụ chân truyền.
Người khác làm gì cảm tưởng tạm thời không biết, ôn nếu hàn trước cười lạnh ra tiếng. Người này tên là ôn dao, lại cùng tiên môn bách gia câu kết làm bậy, rõ ràng không phải tới cấp hắn ôn gia tục mệnh. Làm đến không tốt, vẫn là tới cấp ôn gia toi mạng!
Lam cười hồi tưởng đến ôn dao cao hứng đến hơi kém nhảy lên, Lam gia về điểm này nhi quy phạm là hoàn toàn ném, xem đến Lam Khải Nhân hô to gia quy không đủ, hận không thể xuyên qua ngàn năm, cố ý vì cái này Lam gia đời sau con cháu đưa lên 3000 điều gia quy cũng phạt sao 3000 biến.
Lam cười tự nhiên không biết nàng tiền bối tổ tiên tưởng đưa nhà nàng quy phạt sao nhốt lại tam liền bộ, tròng mắt tỏa ánh sáng đuổi theo ôn dao chạy.
Thủy kính trước huyền chính nhân sĩ liền một đường nhìn ôn dao hai bên hạ chú hai bên lừa gạt, ôn gia liêu chủ, trưởng lão, cao giai đệ tử một đám đều bị trở thành đá kê chân, còn đối này tương đương xem trọng. Này một đường, liền lừa tới rồi ôn nếu hàn trước mặt.
Ôn nếu hàn: “……”
Người khác muốn chạy đến trước mặt hắn, bằng đều là thật bản lĩnh, tiểu tử này ······ có thể lừa nhiều người như vậy, cũng là một loại bản lĩnh.
Hảo a, dám ở trước mặt hắn ngoi đầu? Nhất định làm cái này kẻ lừa đảo chết không có chỗ chôn!
Nhưng mà chẳng được bao lâu, ôn nếu hàn đã bị vả mặt.
Lam cười đỉnh gió to, đứng ở một mảnh trên quảng trường, này phiến quảng trường không sai biệt lắm người đều nhận thức, đúng là Kỳ Sơn Bất Dạ Thiên Diễn Võ Trường. Diễn Võ Trường chung quanh lầu quan sát, cao lớn thành lâu đều như lưu sa hủy diệt, thủy kính trung quảng trường, chỉ còn lại có thấp bé bụi cỏ, còn có lui tới đám người.
Lam cười ở một cái bộ dáng tinh xảo mao lư mua một trương một tấc lớn nhỏ ngạnh xác giấy, mặt trên ấn Kỳ Sơn Bất Dạ Thiên ngọn đèn dầu đầy trời cảnh tượng, ôn chiêu bức họa bị một đôi thon dài hữu lực tay phủng ở lòng bàn tay, niêm hoa nhất tiếu. Hắn con đường phía trước lại là máu tươi cùng bạch cốt phô liền một cái lộ, lộ hai bên mở ra quỷ dị đỏ tươi hoa.
Ôn nếu hàn bức họa ẩn ở Bất Dạ Thiên trên không ám dạ trung, so với hiện tại bộ dáng thành thục rất nhiều, minh nguyệt vì phát quan, sao trời làm chuỗi ngọc, tuấn mỹ cường đại. Hắn khóe môi hơi xốc, ánh mắt bễ nghễ, nhìn xuống thương sinh khinh miệt trung lại có như vậy một tia không cam lòng cùng tiếc hận.
Ôn chiêu bức họa bên, một hàng kim sắc chữ nhỏ viết nói: Thiên hạ sát kiếp ngô thành tựu, tiếc rằng sinh tử không khỏi mình. Ôn nếu hàn bức họa bên, cũng có một hàng kim sắc chữ nhỏ: Thà rằng chết trận thất xã tắc, không chịu chắp tay làm giang sơn.