50

76 4 0
                                    

Chương 50

Kim quang dao giáo hài tử phương thức chính là như thế nào hư như thế nào tới, thủy kính trước kim giang hai nhà người xem đến sốt ruột thượng hoả, sợ hắn đem kim lăng dưỡng đến cùng chính mình một bộ tính tình. Kim quang dao công tích là đại, nhưng kim quang dao cái gì nhân phẩm mọi người đều biết, trăm triệu không dám đem nhà mình hài tử giáo thành dáng vẻ kia.

Ngu tím diều cả giận nói: “Liền tính ghét ly cùng tử hiên đều…… A Trừng tổng còn ở đi? Liền nhìn kim quang dao như vậy lung tung giáo hài tử?”

Giang phong miên thở dài: “Chẳng lẽ A Trừng là cái gì tính tốt sao? Dạy chỉ sợ càng tao. Lại nói, kim quang dao đối A Lăng tiền đồ suy tính là muốn hắn làm Kim gia tương lai tông chủ, hắn giáo dưỡng, có thể nào làm A Trừng tùy ý nhúng tay?”

Làm ngu tím diều hảo khuê mật, kim phu nhân bình tĩnh đến nhiều, nàng mấy ngày nay là xem đủ nhân tình ấm lạnh. Này về sau thiên hạ phong vân tế sẽ, các loại yêu ma quỷ quái ùn ùn không dứt, kim lăng dài hơn chút nội tâm, khẳng định so với bị người khác hố cường.

Kim quang dao khác không được, hố người đệ nhất. Hố ôn nếu hàn, hố tử hiên, liền chính mình thân cha kim quang thiện đều bị hắn hố chết. Kim lăng có thể có kim quang dao một nửa nhi bản lĩnh, nàng đều không cần lo lắng hắn có hại.

Huống chi Lam gia cái kia lam tư truy…… Kim phu nhân lẩm bẩm thì thầm: “Kiếp phù du mười sáu quẻ, quẻ quẻ đều không ngươi……”

Đây là lam tư truy ở phía trước một lần thủy kính trung nhắc mãi, lúc sau câu nói kia mới lệnh người để ý.

Xem bói không như ý, lam tư hồi ức đến không phải thiên mệnh như thế, mà là…… Giết cái kia xem bói!

Phía trước lam tư truy từ thủy kính trung thoảng qua, không ít người đều xưng này có Lam gia quân tử chi phong. Nhiên phía trước cuối cùng một lần ra tới, kim phu nhân lại tổng cảm thấy người này nguy hiểm. Nhìn một thân quân tử khí khái, hắn lại chung quy chảy ôn gia huyết. Vạn nhất cùng hắn cha ôn chiêu giống nhau, là cái thanh tỉnh kẻ điên……

Kim phu nhân không dám tưởng chính mình tôn nhi như thế nào đối mặt loại này đối thủ, nhưng tốt xấu kim quang dao ép tới trụ lam tư truy. A Lăng lưng dựa kim quang dao, hẳn là không có việc gì…… Đi?

Thủy kính thực mau lại có tân nội dung hiện ra, lần này xuất hiện như cũ là kim lân đài, nhưng là một chỗ phi thường xa lạ sân. Trong viện phong trúc ào ào, gạch xanh bạch tường, các nơi tu cừ hình cầu, thanh nhã tinh xảo, Giang Nam màu thiên thanh mưa bụi phong lưu thủy mặc, tại đây một phương thiên địa trung dính mặc tràn ra.

Vách tường ảnh cửa thuỳ hoa sau, một bạch một kim lưỡng đạo bóng dáng cầm tay đẩy cửa vào nhà. Nếu là nhìn kỹ, không khó phát hiện kia kim sắc bóng dáng chủ nhân không thế nào quy củ, tay đáp ở bạch y nhân trên eo, ngón tay theo muốn bìa một điểm một chút hoàn toàn đi vào trong quần áo.

“Trạch vu quân, không phải nói lại không thượng kim lân đài sao?” Kim quang dao một chân đem cửa phòng đá thượng, có chút thô bạo đem lam hi thần để ở ván cửa thượng, nhón mũi chân oán hận ở lam hi thần trên cổ cắn một ngụm, luôn luôn đen nhánh khôn khéo trong mắt bò lên trên đỏ tươi tơ máu, ngoan ngoãn thảo hỉ mặt nạ bị hoàn toàn lau xuống tới, lộ ra vốn dĩ dữ tợn bộ mặt.

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ