14

107 7 0
                                    

Chương 14

Giang phong miên còn nghĩ nhà mình hài tử giáo dưỡng công việc, bên kia thủy kính trung Lam thị nữ thân ảnh đã xuất hiện. Lam thị nữ trên mặt mang theo không thể tưởng tượng biểu tình, tựa hồ cái gì cố hữu tam quan đã chịu đánh sâu vào.

“Mọi người đều biết đến, trong lịch sử, tam độc thánh thủ cùng Di Lăng lão tổ là một đôi plastic sư huynh đệ, trừ bỏ Giang gia diệt môn là lúc hai huynh đệ cho nhau nâng đỡ ở ngoài, còn lại ghi lại đều là hai sư huynh đệ ý kiến không hợp, nhiều có phân tranh, thậm chí vung tay đánh nhau.” Lam thị nữ có chút mộng bức nói: “Nhưng ta ca hôm nay hồi tưởng đến một ít nội dung, làm ta đối sách sử thượng cố hữu ghi lại sinh ra vài phần hoài nghi.”

Thủy kính gợn sóng tái khởi, như cũ là giang trừng, hắn bị người dùng sức lôi kéo hướng cái gì phương hướng đi, hắn tựa hồ ở trong nước, có xôn xao tiếng nước kích động, mà nơi xa trên bờ, có cái bộ mặt mơ hồ áo tím thiếu niên bốc cháy lên một đạo tươi đẹp ngọn lửa, đối hắn kêu: “Giang trừng, ngươi mang theo người đi trước!”

Là Ngụy Vô Tiện thanh âm, mà Ngụy Vô Tiện trước người, là một con tựa trong truyền thuyết thần thú Huyền Vũ hung thú. Sở dĩ nói nó là hung thú, bởi vì đại gia đôi mắt đều không phải mù, kia hung thú hàm răng thượng còn dính thịt mạt, tàn chi đoạn tí nơi nơi đều tán đến là.

Giang trừng ra sức tưởng bơi tới Ngụy Vô Tiện bên người, lại bị bên người người ngăn trở, tức giận đến hô to: “Ngụy Vô Tiện! Ngụy Vô Tiện!!”

Thủy kính trung hậu nhân tựa hồ phải đợi một cái video kết thúc, mới có thể ở thủy kính trung thương thảo, thủy kính trước người lại không cần. Ôn nếu hàn vừa thấy kia yêu thú, liền cả kinh nhảy dựng lên: “Tàn sát Huyền Vũ?!”

Một ít người không rõ ràng lắm này tàn sát Huyền Vũ lai lịch, Lam Khải Nhân nói: “Ước chừng 400 năm trước, có một con Huyền Vũ tấn chức thất bại trở thành yêu thú, nuốt ăn hơn bốn trăm người sau bị mấy đại gia tộc bao vây tiễu trừ, sau không thấy bóng dáng, không nghĩ tới thế nhưng bị này đó tiểu bối gặp gỡ.”

Giang gia người đặc biệt căng thẳng thần kinh, thủy kính trung xuất hiện người không ít, Giang gia, Lam gia, Kim gia, Nhiếp gia, còn có một ít tiểu gia tộc người đều ở, có thể thấy được bọn họ là bị người tập thể vây ở cái kia trong sơn động, còn cùng một con hung tàn yêu thú nhốt ở cùng nhau.

“Đến tột cùng là người nào làm? Này rõ ràng là muốn cho bọn họ chết!” Ngu phu nhân tính tình nhất hỏa bạo, cho dù mang thai, một cái tím điện roi dài cũng trừu đến lệ lệ sinh phong.

Vấn đề này kỳ thật có chút xuẩn, phía trước này nhất bang thiếu niên lang còn ở ôn gia vì chất, đảo mắt liền rơi xuống như vậy cái sơn động bên trong cùng yêu thú cùng lung, không phải ôn gia làm lại là ai?

“Lại là ngươi cái kia hảo nhi tử!” Lam Khải Nhân giận không thể át nhìn chằm chằm ôn nếu hàn: “Ôn chiêu đánh hảo bàn tính, giết này đó người thiếu niên, chẳng khác nào bẻ gãy tiên môn bách gia đời sau!”

“Không phải ôn chiêu.” Không đợi ôn nếu hàn phản bác, thanh hành quân liền mở miệng phủ quyết Lam Khải Nhân suy đoán: “Ôn chiêu muốn, chưa bao giờ là tiên môn bách gia đời sau đầu.”

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ