28

72 5 0
                                    

Chương 28
Di Lăng lão tổ với ôn chiêu quyết đấu tác động toàn bộ tiên môn, lấy trước mắt xem ra, là Di Lăng lão tổ ngồi canh ôn chiêu, bức thiết tưởng báo diệt môn chi thù. Ôn chiêu bên người bảo hộ người không ít, Di Lăng lão tổ thật vất vả ngồi canh đến hắn lạc đơn, gấp không chờ nổi sát ra tới, nào biết lại là một hồi vì hắn tỉ mỉ chuẩn bị tử vong bẫy rập.

Tàng Sắc Tán Nhân nghiến răng nghiến lợi nói: “Thật là để mắt nhà ta A Anh!!”

Nếu ôn chiêu liền ở nàng trước mắt, chỉ sợ nàng lập tức liền phải đi lên ăn sống rồi hắn!

Ngu tím diều:……

Trong lời đồn Tàng Sắc Tán Nhân không phải sáng trong như minh nguyệt, nhu như xuân phong giống nhau nữ tử sao? Trước mắt cái này sắp hóa thân vì dạ xoa nữ nhân đến tột cùng là ai?

Trong gương video lại bắt đầu động lên, ôn chiêu tính kế chưa từng có thất bại quá, hắn nói ôn gia dư lại tu sĩ có thể liều chết Ngụy Vô Tiện này chỉ bệnh lão hổ liền nhất định có thể. Một mạt lửa cháy kiếm quang đã đâm đến trước mặt hắn, Ngụy Vô Tiện không cam lòng nhắm mắt liền chết, hung ác như lệ quỷ giống nhau trừng mắt ôn chiêu. Không hề nghi ngờ, hắn nếu thân chết, tất hóa thành lệ quỷ trở về báo thù rửa hận.

Ôn chiêu cười cười, hào hoa phong nhã làm một cái thỉnh động tác, đó là ở thỉnh hắn liền chết, giống như bãi tha ma thượng giống nhau, đem người bức đến tuyệt cảnh còn ra vẻ lễ tiết, giả dối lại cười chê.

“Bang!” Một đạo màu tím tia chớp phá không tới, người áo tím giống như lợi kiếm giống nhau bắn lại đây ngăn trở kia trí mạng nhất kiếm, một trận chửi bậy thanh truyền đến: “Ngụy Vô Tiện! Ta &‰¥№ ngươi! Dễ dàng như vậy đã chết, ngươi không làm thất vọng ai?!”

Tới cái kia người áo tím, mày liễu mắt hạnh, mặt như mỹ nữ, người thiếu niên dáng người mềm mại phong lưu, một thân áo tím mặc ở trên người lại hung lại sát, như là một con vừa mới thành niên dã thú báo đốm. Trên người còn mang theo huyết, không biết là hắn vẫn là người khác, không khó đoán ra hắn tới phía trước, trải qua quá như thế nào một hồi chém giết.

“Giang trừng?!” Ngụy Vô Tiện có chút ngoài ý muốn, ngay sau đó hắn tối tăm tà khí khuôn mặt hơi hơi lộ ra một tia ấm áp: “Sao ngươi lại tới đây? Ngươi không phải cùng Lam Vong Cơ bọn họ đánh lén đồng lâm giám sát liêu đi sao?”

“Đó là cái bẫy rập, ôn trục lưu ở đàng kia chờ lam nhị bọn họ đâu. Ta phát hiện ngươi không ở, ôn chiêu này tôn tử cũng không ở, sợ không kịp cho ngươi nhặt xác, nào biết ngươi thật đúng là hơi kém lạnh?!” Giang trừng một mặt cùng ôn gia dư lại tu sĩ chém giết, một mặt đem Ngụy Vô Tiện hộ ở sau người, nhìn đến Ngụy Vô Tiện chỉ tránh ở hắn phía sau lấy linh hoạt thân thủ trừu ôn gia tu sĩ lãnh tử, một chút linh lực đều không có dùng, có chút nghi hoặc nói: “Ngươi làm sao vậy? Này đàn ôn cẩu đem ngươi trọng thương?!”

“Đúng vậy,” Ngụy Vô Tiện đương nhiên: “Sư huynh ta một người cùng ôn chiêu thủ hạ nhóm người này ôn cẩu đua, bị hảo trọng hảo trọng thương, muốn một nồi sư tỷ thân thủ làm củ sen xương sườn canh mới có thể hảo, ngươi không chuẩn cùng ta đoạt.”

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ