21

92 6 0
                                    

Chương 21
Kim phu nhân đối tương lai nhi tử liễm phương tôn sẽ sát thê tự bảo vệ mình thực khiếp sợ, nàng dạy ra hài tử sẽ là như thế này sao?

Tương lai con dâu nếu là không được nhi tử thích đảo còn hảo, cố tình nhi tử thích vô cùng, vì con dâu mười ba năm chưa từng nạp thiếp có nhị sắc.

Đứa con này sát thê khi, trong lòng là cái cái gì cảm thụ?

Này tuyệt đối không phải nàng giáo!

Kim phu nhân nhìn về phía bên người nam nhân, hắn còn ở cùng người giải thích kim lân đài gia phong có bao nhiêu thanh chính, tương lai kim lân đài nữ chủ nhân vị trí sẽ như thế nào như thế nào, sợ có nữ nhi nhân gia về sau sợ tử hiên.

Hắn cũng là yêu thích tử hiên đi?

Dù sao cũng là hắn tương lai nhi tử, hắn Kim gia người thừa kế.

Chính là, nàng trong lòng như thế nào cảm thấy vắng vẻ? Nàng thậm chí hoài nghi, thủy kính trung sát thê chính là nàng tử hiên sao?

Phía trước ôn gia, Lam gia, Giang gia trước sau bị thủy kính công bố thảm sự, hiện tại rốt cuộc đến phiên Kim gia, biết chính mình có nữ nhi Lam gia, Giang gia đều cảnh giác kim quang thiện, đặc biệt là Giang gia, ngu tím diều còn nhớ rõ chính mình có cái nữ nhi, bị hậu nhân gọi kim Giang thị.

Hiện tại nàng chỉ hy vọng, cái này bị giết không phải nàng nữ nhi. Nếu không, mạo bị Giang gia trên dưới trưởng lão thảo phạt nguy hiểm, nàng cũng muốn hủy đi kim lân đài!

Thủy kính trung lam cười bị giang bồng đổi mới tam quan lúc sau có chút ngốc, đột nhiên nói: “Đều nói tam độc thánh thủ mọi thứ không bằng Di Lăng lão tổ, đảo cũng không được đầy đủ đối. Những cái đó Giang thị con cháu trở về báo tin, tam độc thánh thủ liếc mắt một cái liền nhìn ra thiếu một cái, còn có thể chỉ tên điểm họ nói ra thiếu chính là ai.”

Giang bồng có chút vô ngữ: “Nói mọi thứ không bằng có chút châm ngòi ly gián, nào có người sẽ mọi thứ không bằng một người khác? Trừ phi cho bọn hắn một người mang thập cấp mỹ nhan lự kính, một người sinh đồ ngạnh chiếu còn chuyên chọn xấu phơi.”

“Bọn họ một người là dựa theo tông chủ trình độ giáo dưỡng, một người là dựa theo danh sĩ trình độ giáo dưỡng. Danh sĩ tự nhiên có thể nhân đạt phóng khoáng, tiêu sái không kềm chế được. Cũng có thể trời quang trăng sáng, duy tình tối thượng, vì gia tộc giành được mỹ danh. Tông chủ xác cần mưu lược kế hoạch, xem thoả thích toàn cục, biết người khéo dùng, phòng bị hoàn toàn.” Giang bồng phun tào nói: “Ngươi ở Lam gia là chưa thấy qua, hiện tại gia tộc bồi dưỡng tông chủ, đó là hận không thể làm này đoản tình tuyệt ái, nhưng chân chính bồi dưỡng ra tới, lại ghét bỏ nhân gia lục thân không nhận, tưởng làm lại đổi cái có tình có nghĩa.”

Lam cười kinh hãi: “Này không phải loạn gia chi thủy sao?”

Giang bồng cười cười: “Đúng vậy, loạn gia chi thủy. Lam gia muội muội cảm thấy, có tình có nghĩa tông chủ hảo, vẫn là đoản tình tuyệt ái tông chủ hảo?”

Lam cười: “……”

Thủy kính trước thanh hành quân: “Này giang bồng đến tột cùng là cái gì thân phận?”

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ