Chương 23
Giang phong miên nhi tử về sau cưới thanh hành quân ngoại tôn nữ, ôn nếu hàn thân cháu gái, này tin tức là ở quá chấn động, tiên môn bách gia đều bị tương lai vị kia tam độc thánh thủ thao tác cấp chấn trụ.Giang phong miên cùng ngu tím diều phu thê còn không có từ nhi tử thần thao tác trung phục hồi tinh thần lại, ôn nếu hàn âm mặt tưởng lập tức tễ này hai vợ chồng, đỡ phải bọn họ sinh ra đứa con trai tới đạp hư hắn cháu gái.
Cái kia tam độc thánh thủ là cái thứ gì? Một thân thô bạo huyết tinh, không biết lăn quá nhiều ít ngập trời biển máu, được cái vừa nghe liền không phải thiện tra tôn hào, như thế nào xứng đôi hắn cháu gái nhi?
Lam gia thanh hành quân còn ở hống phu nhân, căn bản không nghĩ quản ôn nếu hàn có phải hay không muốn trước tiên hoàn thành con của hắn ôn chiêu thành tựu, làm thịt giang phong miên vợ chồng. Thanh hành quân phu nhân đã khóc đến thở hổn hển, nắm tay một chút một chút nện ở thanh hành quân trên người: “Lúc trước ta là nhà mẹ đẻ không ai, mới làm ngươi sinh kéo vào túm vào địa phương quỷ quái này. A nhĩ nữ nhi đâu? Các ngươi Lam gia không phải năm đại gia tộc chi nhất sao? Các ngươi Lam gia không phải quân tử chi phong sao? Ta cháu ngoại rõ ràng không muốn, vì cái gì vẫn là đi Liên Hoa Ổ? Các ngươi Lam gia ở nơi đó?!”
Nhiếp tông chủ tắc giúp đỡ giang phong miên vợ chồng thiệt tình thực lòng cản lại ôn nếu hàn, hắn đầu óc là không bằng mặt khác tứ đại gia tộc dùng tốt, nhưng cũng không phải ngốc tử. Ôn nếu hàn thật sự chụp đã chết Giang thị phu thê, che ở ôn gia xưng bá tiên môn trên đường chặn đường thạch lại mất đi một viên, kia hắn thanh hà chẳng phải là thành tiếp theo viên chặn đường thạch?
Kim thị tông chủ kim quang thiện đại khái cũng là loại này ý tưởng, cho nên cũng tận tâm tận lực ngăn lại ôn nếu hàn, hơn nữa Giang gia danh sĩ Ngụy trường trạch cùng với thê Tàng Sắc Tán Nhân, cũng đủ ngăn lại ôn nếu rét lạnh.
Giang thị phu thê trung ngu tím diều trước hết phục hồi tinh thần lại, nữ tử làm mẹ thì sẽ trở nên mạnh mẽ, trước tiên biết nhi tử tình kiếp nơi, nàng yêu cầu làm chút cái gì. Gần chỗ ôn nếu hàn ở đối nàng kêu đánh kêu giết, nơi xa Lam gia người ở thờ ơ lạnh nhạt, ngay cả nhất không quen nhìn ôn nếu hàn lam nhị công tử đều ôm thanh hành quân trưởng tử ở một bên cười lạnh.
Nếu là đổi làm dĩ vãng ngu tím diều, đã sớm rút ra tím điện quét sạch sẽ này phiến tiện nhân, nhưng hiện tại nàng không thể, không chỉ có không thể, còn muốn ăn nói khép nép, ngu tím diều hận đến xuất huyết, nhưng vì nhi tử, còn muốn chịu đựng.
“Nhà ta A Trừng…… Nhà ta A Trừng là không đúng, ta nhất định hảo hảo dạy dỗ, còn thỉnh thanh hành quân về sau nhiều xem hắn, nếu Giang gia……” Ngu tím diều nói không được nữa, nếu Giang gia có thể cầu cái này Lam thị nữ, nhất định phụng nếu trân bảo?
A Trừng so với kia Lam thị nữ lớn suốt đồng lứa, tuổi tác kém nhiều như vậy, tiểu tử này như thế nào đi xuống tay?!
Ngu tím diều ở trong lòng mắng to chính mình còn không có sinh ra nhi tử, giang phong miên bàn tay to nhẹ nhàng phủ lên tới, bẻ ra ngu tím diều moi đến xuất huyết tay, ôn hòa nói: “Vô luận là cái dạng gì lộ, đều là chính hắn tuyển, chúng ta chỉ cần tin tưởng hắn liền hảo, có một số việc, không cần cưỡng cầu.”