29

86 7 0
                                    

Chương 29
Lam cười mặt lại xuất hiện ở thủy kính trung, mang theo một lời khó nói hết đáng khinh ý cười, hướng về thủy kính trung quơ quơ chính mình thủ đoạn, cổ tay của nàng thượng một chi được khảm vàng bạc đá quý vòng tay thập phần loá mắt: “Đây là ta mời ta ca cho ta làm đi tìm nguồn gốc định vị nghi, thời gian đã định vị ở huyền chính trong năm. Hơn nữa các ngươi xem, này viên lớn nhất ngọc bích, là ta nhiều năm tiền mừng tuổi đổi lấy thượng phẩm linh thạch, tránh cho lần trước ở Liên Hoa Ổ linh lực không đủ thâm hậu, hồi tưởng không thể kéo dài xấu hổ. Ta đối với các ngươi được không?”

( hảo hảo hảo ~ chủ bá tốt nhất, mau mau hồi tưởng một chút đồng lâm thành nhìn xem tiền bối quang huy sự tích. )

( là bóc các tiền bối gốc gác đi? )

( đều giống nhau, vừa mới kia tràng nhan cẩu thịnh yến xem đến tâm tinh lay động hảo sao? Chủ bá mau một chút, ta còn muốn nhìn một chút huyền chính đệ nhất mỹ nhân. )

( ta muốn nhìn hung thần bảng thượng cái kia đệ nhất. )

( ta muốn nhìn Nhiếp gia đệ nhất đao. )

( ta muốn nhìn Nhiếp đạo, đáng tiếc lúc này hắn khẳng định túng ở không tịnh thế. )

( chính là tại đây tòa thành, Nhiếp gia đệ nhất đao chém ôn nếu hàn trưởng tử ôn húc đầu người, treo ở trên tường thành. Đây là xạ nhật chi chinh khai hỏa tới nay, ôn gia bỏ mình tu sĩ trung thân phận tối cao. )

( cũng đúng là trận này trượng, xạ nhật một phương bắt đầu phản công Ôn thị. )

Lam cười đứng ở một chỗ cao lớn thạch bảo thượng, nhìn chằm chằm liệt liệt gió tây hô: “Chính là ở chỗ này, Nhiếp gia quân cùng ôn gia tu sĩ giằng co quyết chiến, Xích Phong tôn gương cho binh sĩ, đại phá ôn gia! Hôm nay chúng ta liền tới hồi tưởng một chút này đoạn lịch sử, nhìn xem năm đó bách gia điếu dân phạt tội thịnh cảnh!”

Nhiếp tông chủ: “…… Ha ha ha ha! Này Xích Phong tôn nhất định chính là nhà ta Đại Lang, ai nha cũng không nghĩ tới đứa nhỏ này lòng dạ nhi như vậy cao, chém ôn nếu Hàn nhi tử đầu chó còn chưa tính, còn đem người đầu treo ở trên tường thành. Nên lấy ướp lạnh cấp ôn nếu hàn đưa trở về sao.”

Thanh hành quân: “……”

Giang phong miên: “……”

Ngụy trường trạch: Ôn tông chủ cùng Nhiếp tông chủ có cái gì chưa thông báo thiên hạ ân oán không thành?

Thủy kính trung gợn sóng tản ra, nhìn đến lại không phải chỉnh tề sắp hàng ôn gia tu sĩ hoặc là Nhiếp gia tu sĩ. Thủy thiên một mảnh mênh mang, mông thủy lên thuyền chỉ lui tới, Lam gia cuốn vân văn cờ xí rêu rao phiêu triển.

Ly mông thủy chi bạn mấy chục mét ngoại, một cái ăn mặc Lam gia giáo phục thiếu niên bị người che miệng lưỡi, khinh khinh xảo xảo bị chế trụ toàn thân khớp xương không thể động đậy, nơi xa mấy cái Lam gia thiếu niên tứ tán khai, tựa hồ đang tìm cái gì.

“Cảnh nghi!”

“Cảnh nghi!”

“Cảnh nghi……”

Bị che lại miệng lưỡi không thể động đậy Lam gia thiếu niên một đôi thượng chọn mắt đào hoa nôn nóng loạn chuyển, hắn phía sau người nọ lại duỗi tay che lại hắn đôi mắt, nghẹn ngào thanh âm nhẹ giọng nói: “Lam tiểu công tử, muốn hay không kêu một tiếng thử xem?”

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ