30

87 5 0
                                    

Chương 30
Thanh hành quân thâm giác thỉnh Nhiếp tông chủ tới là dẫn sói vào nhà, hắn Lam gia nhi nữ các tình lộ nhấp nhô, đời trước là tạo cái gì nghiệt?!

Kim quang thiện ở trong lòng số tính, lại một cái Nhiếp gia tông chủ bị Lam gia người mê đảo, nghe xong người nghị luận, vẫn là cái xử lý hắn Kim gia liễm phương tôn thượng vị tàn nhẫn người.

Lam gia người thật đúng là hồ ly tinh chuyển thế không thành?

Bất quá, đại đa số tiên môn người trong, đều cảm thấy có thứ gì ở bọn họ trong lòng rách nát.

Nhiếp gia không đều là cùng người ta nói lời nói đều chơi đao sao? Nhiếp gia không phải một lời không hợp liền động thủ mãng phu sao?

Thủy kính trung cái kia lừa tiểu bối nhi Nhiếp gia tông chủ là ai? Hắn thật là Nhiếp gia tông chủ?

Thả không xem hậu nhân đối hắn đánh giá, cái gì thiên hạ vì cục, thương sinh làm cờ, chỉ xem hắn lừa khởi người tới nước chảy mây trôi thành thạo làm vẻ ta đây, liền biết người này quen giả bộ, tâm tư thâm trầm, tuyệt đối không thể vắng vẻ vô danh, không đạt được gì đồ đệ.

Chỉ là, hắn cùng Nhiếp gia cũng quá không đáp đi? Trong tay vô đao, sống trong nhung lụa, còn hoang đường đến cùng một cái tiểu bối giảo ở cùng nhau. Bọn họ đều có chút hoài nghi, tiểu tử này có phải hay không họ Kim.

Đến nỗi một cái khác cùng tiểu bối giảo ở bên nhau tam độc thánh thủ, tất cả mọi người lựa chọn tính xem nhẹ. Kia tiểu tử tình kiếp khó thoát, chính là một cái chết tự. Bọn họ cùng một cái người chết, vẫn là một cái bị chết như vậy thảm người chết so đo cái gì?

Một loại tên là tam quan nhận tri ở Nhiếp gia vị kia tông chủ trên người tan vỡ, mọi người còn không có phản ứng lại đây, thủy kính trung lam cười tựa hồ là nghỉ ngơi đủ rồi, lại bắt đầu sử dụng đi tìm nguồn gốc, cái miệng nhỏ còn lẩm nhẩm lầm nhầm: “Lần này không cần làm lỗi, Xích Phong tôn, nhất định phải là Xích Phong tôn!”

Thủy kính gợn sóng kích động, liệt liệt gió tây, tiếng giết rung trời, lần này xuất hiện ở thủy kính trung chính là chân chính chiến trường, mũi tên như bay châu chấu, huyết nhục văng khắp nơi, thi tích như núi.

Đây là một hồi loạn chiến, năm đại thế gia con cháu ở chỗ này tàn sát liều mạng, viêm dương lửa cháy trận pháp khí thế tận trời, ôn gia tử đệ ở một người tuổi trẻ ôn gia tử đệ dẫn dắt hạ gian nan đỡ trái hở phải.

Cái kia ôn gia tử đệ không phải ôn chiêu, có vài phần ôn chiêu bóng dáng, sắc mặt tái nhợt. Rõ ràng đang ở chiến trường, hắn lại súc ở ôn gia đệ tử phía sau, thường thường kéo một cái đệ tử lại đây che ở chính mình trước người.

Kim sắc kiếm mang bay loạn chính là Kim gia con cháu, Kim gia con cháu ở trên chiến trường là ít nhất, nhưng đứng ở Kim gia trận doanh trung cái kia thiếu niên lại sử một tay xinh đẹp Kim gia kiếm pháp, vững vàng bình tĩnh, mang theo Kim gia con cháu tiến thối có độ, cùng hắn đối mặt ôn gia tử đệ đều bị bại với hắn tay, làm người không thể không khen ngợi một câu thiếu niên anh tài.

Kim lân đài

Kim phu nhân vẻ mặt vui sướng đứng lên: “Tử hiên! Là ta tử hiên!”

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ