Chương 37
Thủy kính còn không có kết thúc, ôn dao đi rồi không bao lâu, lam hi thần gặp gỡ một cái bạch y thiếu niên, cùng hắn tám chín phân tương tự, quanh thân băng tuyết hàn phách, đúng là hắn bào đệ Lam Vong Cơ.“Quên cơ?” Lam hi thần thần sắc lộ ra một tia kinh ngạc, đại khái không dự đoán được lại ở chỗ này nhìn đến Lam Vong Cơ.
Lam Vong Cơ thần sắc lạnh băng giơ tay hành lễ, cung kính kêu một tiếng: “Huynh trưởng.”
Lam hi thần ôn hòa cười nói: “Lúc này giờ Hợi đã qua, quên cơ sao còn bất an tẩm? Là Ngụy công tử lại không để ý tới ngươi sao?”
Lam Vong Cơ lạnh băng biểu tình cứng đờ, hơi hơi nghiêng đi thân đi không xem chính mình huynh trưởng, khóe môi xuống phía dưới một loan: “Huynh trưởng không cần nói sang chuyện khác, quên cơ là đi theo huynh trưởng tới đây, hẳn là huynh trưởng về trước quên cơ vấn đề.”
Lam hi thần dung túng cười cười: “Hảo, quên cơ hỏi trước.”
“Đại phá từ tới thành khi, huynh trưởng định ra công thành kế hoạch, có không xuất từ huynh trưởng đêm khuya tới gặp người này tay?” Lam Vong Cơ màu hổ phách tròng mắt nhìn chăm chú vào chính mình huynh trưởng.
Lam hi thần mỉm cười gật đầu: “Đích xác như thế, bất quá minh quyết huynh chiến trận tung hoành, càng có cao kiến.”
Lam Vong Cơ lại hỏi: “Huynh trưởng sớm cùng hắn có liên hệ?”
Lam hi thần nói: “Hắn lai lịch vi huynh tạm thời không có phương tiện nói, nhưng còn thỉnh quên cơ tin tưởng vi huynh, hắn tuyệt không sẽ đối vi huynh bất lợi.”
Lam Vong Cơ quay đầu đi, từ khóe mắt vị trí xem hắn huynh trưởng, bên tai chỗ nhiễm một mạt đỏ bừng: “Vừa mới quên cơ nhìn đến…… Nhìn đến…… Hắn đối huynh trưởng vô lễ. Huynh trưởng……”
Lam hi thần cười khẽ ra tiếng: “Quên cơ thật là đáng yêu, mỗi lần không có cách nào, liền như vậy hồng lỗ tai tìm vi huynh, Ngụy công tử nhìn đến, lại muốn chê cười ngươi.”
“Huynh trưởng!!” Lam Vong Cơ có chút thẹn quá thành giận.
Lam hi thần lúc này mới dừng lại tiếng cười, thanh thanh yết hầu, cười nói: “Này cũng không có cái gì hảo kỳ quái, biết háo sắc tắc mộ thiếu ngải, hắn ái mộ ta nhan sắc thôi, quên cơ không cần để ý. Nhà ta quên cơ trưởng đến như vậy đẹp, nếu là có thể nhiều cười một cái, Ngụy công tử cũng sẽ yêu thích.”
Lần này Lam Vong Cơ là thật sự thẹn quá thành giận, liền cổ đều đỏ: “Huynh trưởng!!!”
Ở lam hi thần không được cười khẽ trong tiếng, thủy kính kết thúc.
( liền ~ rất có tự mình hiểu lấy? )
( sở hữu nhất kiến chung tình, lúc ban đầu bản chất đều là thấy sắc nảy lòng tham. )
( lam mỹ nhân trong lòng minh bạch, nhân gia chính là đồ ngươi sắc đẹp. )
( chính là…… Như vậy xinh đẹp như hoa mỹ nhân, đến lượt ta ta cũng tưởng liếm a. )
( ta đều không cần cầu đối với chân nhân, có phó bức họa cấp có thể cho ta ôm ngủ, ta liền cảm thấy mỹ mãn. )
( trên lầu ngươi tưởng bị đại tá tám khối, vẫn là tưởng trung vỡ nát, ăn thi độc phấn? )