Chương 8
Lam thị nữ ở thủy kính bên trong tiếp theo giảng giải quỷ Đạo Tổ sư thiếu niên kiếp sống: “Di Lăng lão tổ ở Giang thị đãi ngộ cũng không thấp, vô luận là nhà ai ghi lại, đều nói giang lão tông chủ giang phong miên đãi cái này cố nhân chi tử đãi nếu thân tử, càng là lướt qua thân tử giang trừng, thành Giang thị đầu đồ. Suy bụng ta ra bụng người, giang lão tông chủ đãi Di Lăng lão tổ liền tính không bằng thân tử, nhưng ít ra cũng là con nuôi cấp bậc.
“Tông chủ, ta cùng ngươi liền không nói cảm tạ.” Ngụy trường trạch tuy rằng tâm đau chính mình nhi tử ăn mấy năm khổ, nhưng tốt xấu sau lại nhật tử hảo qua.
“Lúc sau chính là Cô Tô cầu học, này đoạn lịch sử Lam thị có nhớ
Tái, trong đó liền có bích linh hồ trừ thủy hành uyên.” Lam thị nữ làm cái
Bất đắc dĩ buông tay động tác: “Nơi này không thể không lại giảng đến ôn gia.
”
Ôn nếu hàn có chút cao hứng, rốt cuộc lại giảng đến nhà hắn. Hắn cũng là kỳ quái, ôn gia thực lực ở năm đại thế gia trung là mạnh nhất, chỉ có Lam gia có thể so sánh. Con của hắn đè nặng thanh hành quân nhi tử đánh, sau lại ôn gia như thế nào liền diệt đâu?
“Ôn gia lúc ấy là bầu trời thái dương, nhiệt liệt loá mắt, sáng quắc bức người. Hơn nữa lúc ấy ôn nếu hàn con vợ cả hai cái nhi tử tranh quyền đoạt lợi, làm ra không ít hoang đường sự tình, trong đó có một kiện, đó là đem nhà mình cảnh nội thủy hành uyên đuổi tới nơi khác đi.” Lam thị nữ có chút tức giận nói: “Mọi người đều biết thủy hành uyên, đó là hàng năm phát sinh trầm thuyền sự cố thủy hệ bị dưỡng thành kiều tiểu thư tính tình, động bất động liền phải ném đi con thuyền, xử lý lên cũng phi thường phiền toái, cần đem đường sông thanh sạch sẽ, bạo phơi thượng dăm ba năm mới có thể trừ tận gốc, tốn thời gian cố sức. Ôn gia chính mình lười đến xử lý, liền đuổi tới chúng ta Cô Tô tới."
( cảm giác chuyện này giống ôn tiều làm, chiêu ca tuy rằng hư, nhưng hư đến có phẩm vị, loại này nơi nơi ném rác rưởi hành vi, không giống như là hắn làm. )
( sáng lập giám sát liêu luôn là ôn chiêu chủ ý, Giang thị diệt môn chi chiến trung, ôn gia khai chiến lấy cớ liền có một cái là chiếm đoạt hoa sen ổ, thành lập giám sát liêu. )
( ngươi cũng biết đó là lấy cớ lạp. Giám sát liêu lúc ban đầu mục đích có chút cùng loại sau lại vọng đài, ôn chiêu ở Ôn thị cấp dưới địa giới sáng lập giám sát liêu, vì chính là tăng cường ôn gia đối địa phương thống trị. Có địa phương tiên môn trấn áp không được tà ám, giao chút tiền bạc có thể thỉnh ôn gia hỗ trợ. )
( trên lầu là ôn chiêu phấn sao? Vừa nói ôn chiêu ngươi liền nhảy
Giường. )
( là lại như thế nào? Ta chiêu ca tồn tại thời điểm, nghiền áp lúc ấy
Sở hữu thế gia con cháu, đã chết càng có Kỳ Sơn bá tánh đưa ma cử ai, Kỳ Sơn cảnh nội một năm không nghe thấy đàn sáo dễ nghe, hỉ yến gả cưới. Chú: Tự nguyện, cùng sau lại cứng nhắc quy định bá tánh thế gia vì tiên đốc giữ đạo hiếu một năm không giống nhau!)