60

57 4 0
                                    

Chương 60

Thanh hành quân phu nhân mở to hai mắt nhìn chằm chằm thủy kính, trong tay dùng để làm đồ lót vải dệt bị ninh đến không thành hình mà không tự biết.

Tàng Sắc Tán Nhân đĩnh mấy tháng bụng cũng ở một bên thêu thùa may vá, thấy thanh hành quân phu nhân móng tay đều mau moi chặt đứt, vỗ vỗ tay nàng: “Tiểu a nhĩ còn tuổi nhỏ bị người lừa, cũng là gặp người không tốt. Bọn họ nam nhân đều không biết đau người, vẫn là muốn chúng ta này đó đương nương cho bọn hắn trường mắt đâu.”

Gặp người không tốt?

Nhưng còn không phải là gặp người không tốt?

Thanh hành quân phu nhân mỹ lệ đôi mắt nhìn Tàng Sắc Tán Nhân: Chẳng lẽ con của ngươi thế nhưng phu quân?

Tàng Sắc Tán Nhân vô tội chớp chớp chính mình mắt đào hoa: Cùng mặt khác hai cái so sánh với, nàng A Anh nhưng còn không phải là phu quân?

Thủy kính lại lần nữa xuất hiện Ngụy Vô Tiện thân ảnh khi, hắn đã chật vật bất kham, phảng phất liền thừa một hơi ở treo. Mười mặt bát phương hắc khí hướng tới hắn nuốt chửng kích động, có thứ gì bị hắn nắm ở trong tay, một chút một chút rách nát.

Đột nhiên, màu tím thân ảnh từ cửa động vội vàng vọt tiến vào, tím điện linh quang một roi trừu ở Ngụy Vô Tiện bên chân: “Ngụy Vô Tiện! Hôm nay ngươi ngày lành đến cùng! Không nghĩ bị tím điện trói lại bó đi, liền chính mình theo kịp!”

Ngụy Vô Tiện bị đánh gãy, nói cái gì cũng chưa nói, chỉ là cắn răng, thật sâu nhìn vọt vào tới sư đệ.

Giang vãn ngâm bị hắn xem đến không thể hiểu được, tơ máu che kín đôi mắt, táo bạo lên: “Nhìn cái gì? Lão tử quản không được ngươi, cho ngươi tìm cái quản được ngươi địa phương. Lam lão nhân cùng Lam Vong Cơ tổng áp suất được ngươi, vân thâm không biết chỗ ngươi ngốc cả đời đi ngươi!”

Ngụy Vô Tiện không tiếng động cười cười, đáy mắt tràn ngập khai một ít bi thương, một ít tiếc nuối: “Giang trừng……”

Lúc này, phục ma trong động màu đen sương mù đột nhiên bạo trướng, vô số lão thiếu, nam nữ, mỹ xấu lệ quỷ hung thần bạo động lên, đồng thời triều Ngụy Vô Tiện dũng đi.

Hai chữ, chỉ hộc ra hai chữ, Ngụy Vô Tiện liền ở giang vãn ngâm trước mặt bị vô số lệ quỷ hung thần xé thành mảnh nhỏ.

“Cút ngay ~ cút ngay! Không cho chạm vào hắn!” Giang vãn ngâm hình thái điên khùng xông lên đi theo những cái đó hung lệ quỷ hồn đoạt người, tay không không quyền đi túm, hung thần ác sát đi đoạt lấy. Hắn tại đây một đám lệ quỷ trung ít cũng không không khoẻ, xa nhìn vẫn là trong đó nhất hung một con.

Chính là…… Chờ những cái đó lệ quỷ liếm miệng mạt môi tan đi, hắn chỉ còn trong tay mấy nơi màu đen vải vụn. Giang trừng đầu tiên là sửng sốt, chậm rãi phục hồi tinh thần lại, mắt hạnh nước mắt phía sau tiếp trước chảy xuống tới.

“Cuối cùng một cái cũng không giữ được…… Cuối cùng một cái cũng không có.” Vừa mới nhược quán thiếu niên bụm mặt ngồi dưới đất, rốt cuộc khóc rống thất thanh: “Cha mẹ, a tỷ, Ngụy Vô Tiện! Dựa vào cái gì đều đem ta lưu lại, dựa vào cái gì ta liền phải bị lưu tại cuối cùng……”

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ