38

73 5 0
                                    

Chương 38
Thủy kính trước, Tàng Sắc Tán Nhân: “……”

Thanh hành quân mau ra đây nghe ta giải thích, ta nhi tử hắn nhất định không phải cố ý, hắn không tưởng hung tiểu lam nhị công tử, thỉnh ngài lại cấp một cái cơ hội a!

Ngụy trường trạch: “Cái này công, chịu là có ý tứ gì?”

Tàng Sắc Tán Nhân suy đoán: “Đại khái chính là phu cùng thê ý tứ? Thủy kính trung hậu nhân nói hắn là phu, hắn là thê…… Chúng ta A Anh tên là viết ở tiểu lam nhị công tử bên cạnh, nói cách khác, chúng ta A Anh là…… Thê?!”

Tàng Sắc Tán Nhân & Ngụy trường trạch: “……”

Không biết vì cái gì, có chút tiếp thu không nổi.

Cho dù sáng sớm liền tiếp nhận rồi nhi tử là cái đoạn tụ sự thật, bọn họ trong lòng cũng là kỳ vọng nhi tử cưới cái nam tức phụ nhi trở về, mà không phải đem chính mình gả đi ra ngoài.

Lam Khải Nhân…… Lam Khải Nhân hừ một tiếng, có chút đắc ý, nhưng nhìn đến thủy kính trung chính mình chất nhi quên cơ chịu loại này ủy khuất, lại phẫn hận dùng khóe mắt gắp tàng sắc liếc mắt một cái. Ý tứ thực rõ ràng, ngươi nhi tử muốn dám lại như vậy làm, đừng trách ta thủ hạ không lưu tình.

Tàng Sắc Tán Nhân…… Tàng Sắc Tán Nhân liền rất ủy khuất, ngươi chất nhi đều còn không có đuổi tới ta nhi tử đâu, này bất bình đánh đến cũng quá sớm. Nhưng mà nghĩ lại tưởng tượng, chính mình nhi tử sớm hay muộn phải gả trong mây thâm không biết chỗ, ở tiểu cũ kỹ thuộc hạ xin cơm ăn, nàng liền lại không dám đắc tội Lam Khải Nhân.

Chính là thực nghẹn khuất.

Thủy kính trung lam cười cũng không biết Tàng Sắc Tán Nhân nghẹn khuất, cùng hậu nhân cùng nhau ríu rít bình luận một chút Di Lăng lão tổ, nói hắn “Cầm mỹ hành hung, kết quả chơi thoát, xứng đáng đương chịu.”

Bất Dạ Thiên thành có ý tứ địa phương không ngừng một chỗ, lam cười đi tìm nguồn gốc bí thuật cũng hồi tưởng đến rất nhiều có ý tứ hình ảnh, có ôn tiều bị ôn chiêu trêu đùa chèn ép hình ảnh, cũng có ôn nếu hàn cùng ôn chiêu phụ từ tử hiếu hình ảnh, thỉnh thoảng còn sẽ thoáng hiện ôn dao ở Bất Dạ Thiên trung hành tẩu đọc sách luyện kiếm cảnh tượng.

Cũng không biết ôn dao ở nơi nào tìm tới thư, thủy kính trước người nghe hắn niệm những cái đó “Mượn đao giết người”, “Nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của”, “Thay mận đổi đào” sát phạt mưu đoạn nghe được người lông tơ đứng thẳng, cố tình này đó hình ảnh chỉ là đoạn ngắn, làm người chỉ xem tới được trong đó một bộ phận, mà không thể biết toàn cảnh.

Bất quá mọi người tưởng tượng một phen đem này đó mưu kế sát phạt học được chỉnh tề hoàn bị ôn dao, trong lòng đều một trận phát mao. Này quả thực…… Là ôn chiêu đệ nhị!

Thủy kính trước người xem đến trong lòng sốt ruột, rốt cuộc là Lam gia cái này hậu bối công lực không đủ thâm hậu, vẫn là nàng vận khí không tốt, luôn là không thể hồi tưởng đến thành phiến đoạn đồ vật.

Rốt cuộc, ở một tòa trong cung điện, cuối cùng có điều thu hoạch.

Thủy kính gợn sóng nổi lên.

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ