41

52 3 0
                                    

Chương 41
Kim quang thiện từ hậu nhân đôi câu vài lời trung đến tột cùng phỏng đoán ra nhiều ít đồ vật tạm thời không biết, thủy kính trung lam cười đi vào Kim gia một chỗ trưng bày quán trung, bên trong dùng tạo hình khác nhau cọc gỗ, vàng bạc giá, ngọc đài trưng bày bất đồng đồ vật. Có rất nhiều một chuỗi hạt châu, có rất nhiều một con mũi tên túi, đại đa số đều là vàng bạc đá quý trang trí vỏ kiếm.

Ở trưng bày quán trung một góc, một phen kim sơn quạt xếp lẳng lặng nằm nằm, kia đem cây quạt phiến cốt đã cũ xưa, kim sơn cũng không thế nào tươi sáng. Nhưng Kim gia xuất phẩm, liền tính không phải tinh phẩm, cũng tuyệt đối thực quý. Nó đã từng, khẳng định cũng là phú quý bức người.

Kim quang thiện liếc mắt một cái liền nhận ra, đây là hắn quạt xếp. Trong lòng lộp bộp một chút, này thủy kính nên sẽ không hồi tưởng đến hắn sự tình gì đi?

Kim quang thiện trước mắt nhận không ra người sự không nhiều lắm, nhưng nhổ ra một kiện đều phải mệnh. Lấy hắn đối tự mình hiểu lấy, có thể phỏng đoán ra về sau không thể gặp người sự tình càng nhiều, thả nhất định càng muốn mệnh!

Thủy kính trung lam cười tự nhiên thức không được kim quang thiện quạt xếp, kinh ngạc cảm thán một tiếng thủ công tinh mỹ, điêu khắc công nghệ tuyệt đỉnh lúc sau, hưng phấn nói: “Này đem quạt xếp nhìn số tuổi một đống, hôm nay chúng ta liền tới hồi tưởng một chút nhìn xem, có thể từ nơi này mặt nhìn đến cái gì tuyệt mỹ hồi ức đi?”

Thủy kính trung hậu nhân từ quạt xếp màu sắc, công nghệ từ từ phương diện phỏng đoán một phen nó tuổi, thủy kính trung lam cười giơ lên trong tay vòng tay, bắt đầu sử dụng hồi tưởng.

Thủy kính gợn sóng lên, kim quang thiện nhất quán giả mù sa mưa cười biến thành cười khổ, thủy kính trung không ít người đều bị xốc gốc gác nhi, hắn còn từ giữa quấy loạn một phen phong vân, được không ít chỗ tốt, hiện tại rốt cuộc đến phiên hắn!

Tảng lớn tảng lớn sao Kim tuyết lãng cánh hoa điêu tàn bay tán loạn, kim lân đài đầy trời tuyết bay xoay tròn bay múa, chờ đến những cái đó tuyết gần, thủy kính trước nhân tài thấy rõ ràng, này nơi nào là cái gì tuyết, rõ ràng là từng trương màu trắng tiền giấy.

Đây là một hồi lễ tang, một hồi Kim gia người lễ tang.

“Vương khí châu thân một khi thu, nguyên nguyên hấp hối thoát ki tù. An nguy có chỉ trích phù hải, nhạc buồn quãng đời còn lại dễ cảm thu.” Một cái có chút tang thương giọng nam lẩm bẩm nhắc mãi, thanh âm kia chủ nhân nghe đã không tuổi trẻ, có thê lương, có giải thoát.

Kim quang thiện nghe ra, đó là hắn thanh âm.

Một mảnh tuyết trắng qua đi, lần này thủy kính trung tái xuất hiện hình ảnh, là ở một chỗ ngợp trong vàng son thanh lâu. Tuổi trẻ công tử trời sinh quý khí ung dung, nửa ỷ ở điêu lan ngọc thế lan can thượng, khinh mạn khơi mào trong lòng ngực quần áo mát lạnh nữ tử, khinh bạc đùa giỡn nói: “Thơ thơ hôm nay hảo sinh nhiệt tình, chính là tưởng niệm công tử ta?”

Nàng kia hơi hơi cúi đầu, nước mắt như châu lạc: “Công tử nhiều ngày không tới, thơ thơ cho rằng ngài đã đem nô gia đã quên, chính cảm thán một khang si tình sai phó, không nghĩ tới còn có thể thấy công tử tôn mặt, tự nhiên là vừa mừng vừa sợ.”

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ