Chương 52
Cảm tạ khách quan đánh thưởng a @ hi kéo tô @ tươi tốt @ nguyên lai nguyên đi @ thật % nay nay, cảm tạ đi ngang qua các vị lễ vật, thật sự rất thích nha!Sao Kim tuyết lãng phủ kín kim lân đài, đỏ thẫm cẩm tú phủ kín bậc thang. 28 đài đại hồng hoa kiệu từ kim lân đài đại môn một đường nâng đi vào, kiệu hoa thượng tân nương đỉnh đỏ thẫm long phượng trình tường khăn voan, thấy không rõ dung mạo, hộ ở kiệu hoa một bên tam độc thánh thủ giang trừng cái kia ma tinh.
Hôm nay hắn ăn mặc phá lệ tuấn tiếu, một thân áo tím sấn đến vai rộng eo thon, phía sau đi theo một đám màu tím quần áo môn sinh đệ tử. Không cần phải nói, này tân nương đó là giang ghét ly.
Giang ghét ly xuất giá, tân lang vẫn là Kim Tử Hiên. Nguyên tưởng rằng Kim Tử Hiên nhất định thập phần không vui, lại không nghĩ rằng Kim Tử Hiên cưỡi tượng trưng cát tường như ý Cửu Sắc Lộc đi tuốt đàng trước mặt, vẻ mặt hỉ khí dương dương, thật sự xuân phong đắc ý, đầy mặt đào hoa, lúc trước xú mặt nói chết cũng không cưới giang ghét ly phảng phất không phải hắn.
Tân phòng trung, giang ghét ly một thân hồng y ngồi ở mép giường, nàng đệ đệ giang trừng thừa dịp không ai cho nàng đưa chút thức ăn lại đây: “A tỷ mau ăn, Kim Tử Hiên ở phía trước kính rượu, không biết muốn bao lâu mới có thể kết thúc.”
“A Trừng trưởng thành a, biết đau lòng tỷ tỷ lạp ~” giang ghét ly đội khăn voan thấy không rõ bộ dáng, thanh âm lại là ôn nhu: “Ngươi ở phía trước không cần thực thế tử hiên chắn rượu, trên người của ngươi cũng còn có thương tích, đương phải cẩn thận.”
“Này thương là Ngụy Vô Tiện làm cho, hắn có chừng mực, không thương đến gân cốt, a tỷ yên tâm.” Giang trừng biệt nữu giải thích một câu, ngay sau đó gấp không chờ nổi cùng tỷ tỷ đại giảng đặc giảng Ngụy Vô Tiện nói bậy, cái gì phóng Liên Hoa Ổ hảo hảo nhật tử bất quá, một hai phải đi bãi tha ma đi theo ôn gia dư nghiệt quá khổ nhật tử, mỗi ngày củ cải cải trắng không thấy một chút thịt, nửa điểm nhi không có đem hắn cùng a tỷ để ở trong lòng, quan trọng nhất chính là không có đem hắn để ở trong lòng, vì Ôn thị dư nghiệt đem hắn một người ném tại Liên Hoa Ổ, sư huynh đi rồi, tỷ tỷ gả cho, hắn một người ở Liên Hoa Ổ cỡ nào bơ vơ không nơi nương tựa, tứ cố vô thân, trong nhà xảy ra chuyện khi không xuất hiện tộc lão tìm tới môn, vân mộng những cái đó xạ nhật chi chinh trung không thế nào xuất lực tiểu thế gia cũng tưởng tới cửa phân một ly canh.
Ngụy Vô Tiện ở thời điểm, những người này sợ hãi quỷ Đạo Tổ sư tên tuổi không dám tới cửa, Ngụy Vô Tiện vừa đi bọn họ liền đều tìm tới môn. Còn có tỷ tỷ này một gả, cũng không có củ sen xương sườn canh uống lên, ăn cơm đều không hương từ từ.
Thủy kính trước
Giang phong miên: “……”
Ngu tím diều: “……”
Này cũng quá có thể nói, lộn xộn oán giận cùng lải nhải toái toái niệm, đứa nhỏ này ước chừng niệm nửa khắc chung thời gian đi? Cũng liền ghét ly chịu được.
“Thật là tính trẻ con.” Giang ghét ly chiêu giang trừng ngồi ở chính mình bên người tới, ôn nhu lại sủng nịch khinh thanh tế ngữ: “A Trừng a, vô luận là ta còn là A Tiện, đều là không thể bồi ngươi cả đời. A tỷ gả chồng, A Tiện cho dù không đi bãi tha ma, tương lai cũng sẽ cưới vợ sinh con, tìm kiếm thuộc về chính hắn lộ. Chúng ta A Trừng tương lai cũng sẽ tìm được một cái có thể bồi chính mình cả đời người, đem Liên Hoa Ổ xử lý tựa như phụ thân cùng mẫu thân ở khi giống nhau.”