Label
"You won't lose me," I repeated. Maigi ko siyang tinitigan sa mga mata para makita niya na totoo ang sinasabi ko. "If seeing Ylan..." huminga ako nang malalim bago nagpatuloy. Saying the next words were harder than I expected. "If seeing him... makes you paranoid like this... then I'll stop," my heart ached. I don't want to ruin my friendship with Ylan, but I also don't want to ruin Hadzri in any way. He's important to me, too. In a short amount of time that we've been together, narealize kong sobrang mahalaga din siya sa akin. And it hurts me that he's turning into someone like this. He deserves some peace of mind. "Just let me talk to him tomorrow for the last time—"
Natigil ako nang akmang aabla siya. Kaagad ko siyang hinawakan sa panga at malambing na hinaplos iyon. I was trying to tame him. Hindi natuloy ang pagsalungat niya. His eyes were full of disagreement and rage though. His jaw ticked while his lips were in a grim line.
"For the last time, Hadz... Let me give him the closure he deserves and reject him properly. After that, I'm all yours. You won't lose me," I said in a softer voice.
Puno ng pagdududa niya akong tinitigan. I let him study my face and when I noticed how his expressions calmed down, I tiptoed and gave him a soft kiss on his lips. It wasn't really hard to reach for him since matangkad naman din ako. And when he noticed what I was trying to do, hinawakan niya kaagad ang bewang ko at ibinaba niya rin ang ulo niya para salubungin ang halik ko.
Nang maghiwalay ang labi namin ay mapupungay na ang mga mata nito. He looked submissive now. No more traces of his anger. Jealousy. Panic. And piss.
"You promise?"
I nodded and smiled weakly at him.
"I promise, baby."
Nakahinga ako nang maluwag nang magkaayos kami that night. Dito ko na rin siya pinatulog dahil sobrang late na. And I bet, he is knocked tired, too.
Parehas kaming nakahiga sa kama ko. Patagilid akong nahiga at ganoon din siya sa likod ko. He was spooning me. Nakayapos ang matitipuno niyang mga braso sa aking bewang. Nakadantay din sa aking mga binti ang kaniya. His weight is all over me pero hindi naman gano'n kabigat.
Napapakagat labi nalang ako sa tuwing nararamdaman ko ang mainit niyang hininga na humahaplos sa batok ko.
I moved a little to face him. I did it carefully para hindi siya magising. Natigilan nga lang ako nang kumunot ang noo nito at mas lalong umusog padikit sa akin.
He burried his face on the crook of my neck. Napangiti ako ro'n. He's such a baby.
Kanina pa siya tulog na tulog. I even noticed the dark circles around his eyes. He looked really tired. Mukhang ilang araw na walang maayos na tulog.
Napabuntong hininga ako.
I stayed for ten minutes more before I decided to get up. It's still dark outside and I was planning to make us some breakfast. Ewan, biglang gusto ko siyang pagsilbihan kahit hindi ako marunong magluto.
Dahan dahan kong inalis ang mga braso at binti niyang nakadantay sa akin. The pecks on his arms and legs was a view, too, kaya napalunok pa talaga ako. Damn. What a hottie. He's only wearing his boxers kaya kitang kita ko rin ang manipis na balahibo niya sa dibdib.
It was tempting to lay my fingers on it and caress it but mas nangibabaw sa akin ang kagustuhang gawan siya ng agahan. Ang landi landi ko talaga kahit kailan!
Unti unti kong binaba ang mga paa sa malamig na sahig. The dim yellow light from the lampshade helped me find my slippers. Kaagad ko iyong sinuot habang inaayos ko ang pagkakatali ng aking roba.
BINABASA MO ANG
Mercedez 3: Wildfire Games
RomanceHaliya Wedden Mercedez who is the CEO of a record production and artist management company that she brought to existence by herself at a very young age, is always labeled as strong, independent and carefree. Likely, Hadzri Atlas Arculli is already a...