8

177 26 0
                                    

"nhóc con! Bên đây."

Hạc hiên gọi to khi thấy hiệu tích loay hoay nhìn tới nhìn lui. Cậu đang tìm nhóm bạn đang đứng ở đâu.

"Êh."

"Sao cậu đến trễ vậy?"

"Tớ ngủ quên."

Hiệu tích cười ái ngại.

"Xin lỗi mọi người nhiều nha."

"Không sao, cũng chưa đến giờ tập hợp."_doãn kỳ.

"Chúng ta lên xe đi, ngồi cùng nhau nha hiệu tích!"

Viên dương hớn hở kéo hiệu tích đi theo mình lên xe. Nhưng lại bị doãn kỳ kéo lại.

"Cậu làm gì vậy?"

"Tích tích sẽ ngồi cùng tớ."

"?"

"Tích tích có bị say xe không?"

"Ừm có."

"Vậy ngồi cùng tớ nha. Tớ ngồi ở đầu nên sẽ đỡ say xe hơn."

"Cũng được."

"Ơ, cái cậu này. Doãn kỳ cậu quá đáng lắm nha."

Doãn kỳ không thèm trả lời viên dương. Anh kéo hiệu tích cùng mình luôn. Vừa lên xe thì cậu lại là tâm điểm của lớp số một. Thầy tạ đang đứng quay lưng lại với cả hai thấy mọi người chăm chú nhìn thì có hơi lạ. Thầy liền ngoảnh mặt lại nhìn để xem có chuyện gì. Thầy tạ liền bất ngờ khi thấy hiệu tích.

"A tích?"

"Dạ, em chào thầy tạ. Không biết em có phiền lớp mình không ạ?"

"Phiền gì đâu em ơi. Mau lại đây thầy giới thiệu em với lớp."

"Dạ."

Hiệu tích tươi cười đến bên thầy tạ. Doãn kỳ đành buông tay cho hiệu tích đi.

"Đây, các em chú ý chút. Thầy giới thiệu với các em, đây là trịnh hiệu tích. Lớp số 4 của khối ta. Bạn ấy vừa mới chuyển đến trường ta trong tuần này."

"Có phải rất đẹp trai không?"

"Dạ phải."mấy bạn nữ liền trả lời đồng thanh.

"Đẹp là đúng rồi. Nhưng ngoài đẹp trai bạn ấy còn học rất giỏi. Thầy từng ngỏ lời muốn bạn vào lớp ta nhưng bạn đã từ chối đấy. Hiệu tích còn từng đạt giải nhất toán quốc gia IMSO. Ngoài ra còn rất nhiều giải toán khác. Mấy môn khác bạn cũng rất giỏi. Điểm đầu vào trường ta bạn đã nằm ở hạng nhất hơn cả doãn kỳ lớp ta ba điểm đấy."

Thầy tạ tâng cậu lên tận trời xanh. Trong khi đó mặt hiệu tích đã ngại đến mức khó coi. Cậu cầu cứu doãn kỳ.

Doãn kỳ thấy chứ nhưng anh không muốn giúp. Chẳng phải cậu đang được tâng lên còn anh đang bị hạ xuống đấy sao?

"Kỳ kỳ."

Nghe thấy cậu gọi vậy thì doãn kỳ liền sáng mắt lên.

"Bạn hiệu tích còn..."

"Thầy ơi, được rồi. Thầy làm cậu ấy ngại kìa."

Thầy tạ liền nhìn sang hiệu tích:" thầy làm em ngại sao?"

May mắn nhặt được chồng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ