"mày sao lại ở đây?"
Mẫn nhi hoảng sợ khi thấy hiệu tích ở trong phòng của mình. Cô không biết cậu làm sao vào được. Nhưng cô biết rằng bây giờ chắc chắn cô đang gặp chuyện.
"Bạn nói mình gian xảo? Nói mình không hiền?"
"Chẳng phải vậy sao?"
"Mình đâu có chối bỏ? Mình chỉ muốn hỏi tại sao cậu lại nghĩ mình như vậy thôi?"
Hiệu tích đưa bộ mặt vô tội nhìn mẫn nhi.
Phòng mẫn nhi bật đèn nhưng vẫn tối. Màn đêm đen bao lấy cả căn phòng nhỏ. Hiệu tích mặt một bộ đồ đen từ đầu đến cuối. Gương mặt nhỏ còn bị che đi vài phần bởi chiếc nón.
"Mày đừng có diễn kịch trước mặt tao. Tao không phải doãn kỳ đâu."
"Đúng rồi ha."
Hiệu tích đưa tay vội che miệng như ngợ ra điều gì đó:" vậy tao vô vấn đề nha."
"M-mày định làm gì tao?"
Hiệu tích nắm lấy đầu của mẫn nhi lôi cô đi. Thân thể con gái nhỏ bé sao chống cự lại được sức lực con trai. Bị kéo lê lếch trên sàn nhà, mẫn nhi đau đớn đến kêu thành tiếng.
"Đau quá, buông tao ra."
Hiệu tích vẫn mặc nhiên bỏ qua lời kêu đau đầy sự thống khổ của mẫn nhi. Cậu một tay nắm lấy tóc của cô tay còn lại mở van nước bồn tắm ra.
"Tao nhớ mày nói, tao không xứng với doãn kỳ?"
"Chẳng phải như vậy sao?"
"Ừ, không xứng thật. Chả lẽ...mày xứng sao?"
"Mày buông tao ra, ba mẹ tao ở bên ngoài đấy. Mày không sợ họ sẽ bắt mày giao cho công an sao?"
Mẫn nhi càng hoảng sợ hơn khi thấy hiệu tích bình thản mở vòi nước. Cô không dám suy đoán đến hành động tiếp theo của cậu.
Giọng nói dần run rẩy hơn.
"..tao..tao cầu xin mày."
"Xin mày mà...tao sẽ không đụng đến mày nữa..."
"Tao thấy mày rất thích nước, có đúng vậy không?"
Hiệu tích buông lời với giọng trầm. Đôi phần lạnh lùng.
Nhìn dòng nước càng chảy càng dâng cao. Trong phút chốc đã lấp đầy bồn tắm. Hiệu tích đứng dậy, dùng lực kéo đầu mẫn nhi lại gần mặt nước. Cứ vậy cô ta bị cậu nhấn đầu xuống. Uống vài ngụm nước khiến cho cô im bặt đi, đầu óc choáng váng.
"Thế thì uống vài ngụm nước chắc không sao đâu đúng không?"
"M...mày..."
"Ở thế giới kia chẳng phải mày rất uy nghiêm sao? Chẳng phải đã bạo ngược tao rất vui sao?"
Càng nói càng tức giận. Hiệu tích nhấn đầu mẫn nhi không để cô ngóc đầu lên được. Sau một hồi thì do thiếu khí dẫn đến bất tỉnh.
"Này hiệu tích, cậu dừng lại ngay cho tôi. Dù chỉ là thế giới ảo đi nữa thì cậu cũng không có quyền tước đi mạng sống của người khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
May mắn nhặt được chồng yêu
Fanfictionyêu anh chính là định mệnh của em yêu em chính là phúc phần anh đã tích góp qua nhiều đời