Tình yêu Mù quáng p5

1K 112 19
                                    

Dạo gần đây Thế Anh cũng khá bận rộn vì trên trường đẩy nhiều bài tập và các bài thuyết trình cho sinh viên làm anh đau hết cả đầu . Anh thật sự rất mệt và bận rộn gần như cả tuần , vì phải bận rộn với đống bài tập thực hành rồi lí thuyết vậy nên anh đã tạm thời cho Thanh Bảo nghĩ 1 tuần để anh có thời gian làm việc của mình . Thay vào đó anh giao cho cậu một đống bài tập về nhà để cho cậu làm . Cả hai như cùng bị dí mà chạy tối ngày với một mớ hỗn độn . Nhận ra học ở nhà thì nó không mấy hiệu quả vì hàng xóm của anh đang song ca những ca khúc tình yêu mến yêu .

" Hạt buội nào hoá kiếp thân tôi..." Lời hát của bà hàng xóm cất lên .

Thế Anh chỉ biết ôm đầu và rán làm cho xong bài của mình . Nhưng khổ nổi là bà già kia hát từ trưa tới chiều méo cho anh một cơ hội làm cho xong . Giây phút quan trọng anh định cầm dao qua để nói lời YÊU THƯơNG thì bỗng Tất Vũ kéo anh lại .

" Sao không ra thư viện gần đây mà học mà cứ cố quá làm gì? tướng mày chỉ có ngt chém mày chứ làm gì có vụ mày chém ngt "

Nghe thấy một ý kiến hay đặc biệt là từ mồm của Tất Vũ , anh liền gom hết mọi thứ cần rồi phóng ra thư viện . Anh đi dạo một hồi rồi lại quyết định đi chọn một chỗ nào đó yên tĩnh , bỗng nhiên anh đang đi xem quanh thư viện thì thấy một ai đó quen quen . Một cậu bé với nước da trắng đang ngủ gật ở bàn bên cạnh là một chiếc lap , màn hình đang hiện bài soạn còn dở dang chưa xong hết . Anh nhận ra ngay là cậu , dẫu biết trước khi học anh cậu không chăm nhưng thấy cũng rõ cậu mệt mỏi tới cỡ nào .

" Bảo ! Bảo ! Dậy đi " anh nhẹ nhàng lay cậu dậy .

Thanh Bảo đang ngủ gật thì bị đánh thức với tiếng gọi của anh . Cậu ngẩn đầu dậy thì thấy anh xong lại sững người chút vì bất ngờ .

" Ơ sao anh lại ở đây? Anh Khoa kêu anh đi tìm em hả?" Thanh Bảo thắc mắc .

" Anh tới đây để làm cho xong bài thuyết trình , mà em cũng vậy hả anh thấy em có vẻ mệt mỏi lắm "

" Em chỉ đang soạn lại phần bài tập trên trường thôi . Dạo này em bị mất ngủ vì đống bài tập của ai kia đấy" Thanh Bảo liềm anh một cái .

Anh tự biết bản thân đã làm khổ bé crush của mình nên liền ngồi xuống rồi tận tình hỏi thăm .

" Chắc do anh giao bài tập hơi quá tay rồi , nếu bài nào không hiểu thì em hỏi đi rồi anh giảng cho "

Vậy là trong thư viện chỉ thấy bóng dáng của hai người cùng nhau làm bài rồi lại giảng bài cho người còn lại . Cả hai rất chăm chỉ và chỉ chú ý vào mỗi phần của mình , anh thì chỉ cậu tận tình từng bài toán một . Còn cậu thì cũng hiểu và làm hết tất cả chỉ trong một buổi tối .

" Dạ hai đứa học chăm chỉ thế mà thôi về nhà nghĩ ngơi đi thư viện sắp đóng cửa rồi " Cô thủ thư đã chứng kiến cả hai học chăm chỉ nãy giờ mà nhìn hai cậu trai trẻ với ánh mắt ngưỡng mộ.

Thế Anh nghe cô thủ thư nói vậy liền lấy điện thoại ra xem . Đã muộn như này rồi , anh liền kéo Thanh Bảo về vì dù sao Khoa ở nhà cũng sẽ rất lo khi không thấy thằng ranh này trở về .

[ Andray ] Gia sư của Cậu chủ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ