Bảo Mẫu phần cuối

428 53 7
                                    

[ 3:00 a.m ]

Thế Anh vẫn đang say giấc còn đang ôm cục bông trắng tròn vào lòng thì có tiếng điện thoại . Anh nhanh chóng cầm chiếc điện thoại đó lên rồi đi ra ngoài ban công để nghe tránh trường hợp làm em bé của mình thất giấc .

" Alo?"

" Bùi Thế Anh!" Đầu dây bên kia là giọng nói của một người phụ nữ quen thuộc .

" Chị say rồi hả?"

" Say cái bà nội mày! Mai chị về rồi đó! Dạo gần đây con bé Vy sao rồi?"

" Vẫn còn sống! Ăn ngày 3 bữa"

" Mày có dậy gì xấu cho con bé không đó Thế Anh?"

" Chị cứ đùa! Cháu em mà? Sao em có thể làm thế được?"

" Thế ai là người cho con bé đi học võ để chừ nó đánh cả bạn trên lớp thế hả??"

" Úi chị biết rồi à???"

" Cô giáo gọi chị mày đầu tiên mà? Mà chị gọi vì thắc mắc một chuyện"

" Chuyện gì chị?"

" Bảo Bảo mà con bé Vy hay nhắc tới ở trường là ai vậy?"

" Bảo gì cơ?? Sao chị biết?"

" Chị nghe cô giáo kể con bé trên lớp hay nhắc tới ai đó tên Bảo Bảo"

" Ờm thì... Chuyện hơi-"

" Chị hiểu! Chị biết mày mệt mỏi lắm! Tại sao mày không nói với chị biết chuyện? Mà lại gánh một mình thế?"

Thế Anh nghe vậy thì càng hoang mang hơn? Ko lẻ Thanh Bảo là do bả phái tới hả ta? Cũng đâu ít lần bả xúi giục anh có ny đâu chứ? Không lẻ Thanh Bảo nhìn nhây thơ đần đần vậy mà lại là gián điệp hai mang???

" Mày có nghe chị nói không đấy Thế Anh?"

" Em vẫn đang nghe đây!"

" Chừ khai hết chuyện còn kịp đó em!"

"..."

" Sao? Mày cứng họng rồi hả? Chị biết mày sống đàng hoàng lắm! Nhưng chị vẫn biết! Thằng bé kia được mấy tháng tuổi rồi?"

" Ủa thằng bé nào??"

" Chị hiểu mày quá mà Bùi Thế Anh? Mày lại đi bar đi bủm rồi chừ làm con gái nhà ngt có bầu xong chừ lòi ra thằng con đk?"

Thế Anh nghe xong mà chỉ biết đưa tay đập mạnh lên trán với vẻ bức lực . Kiểu này chắc bà chị cũng say lắm rồi chứ không đùa .

" Chị còn tỉnh táo không đấy???"

" Mày đừng có lảng sang chuyện khác nhe thằng kia! Nói đi Bảo Bảo là con mày với một đứa con gái khác đk? Thằng bé bao nhiêu tuổi rồi? Chừ đang đâu?"

" Dạ thưa hai! Nó tên Trần Thiện Thanh Bảo! 18 tuổi hiện đang ở nhà em ạ!"

" Hả?.... EM BÉ GÌ 18 TUỔI???" đầu dây bên kia coi bộ đã mất kiểm soát mà hét to .

" Chị bé cái mồm thôi! Em bé đang ngủ đấy!"

" Ngày mai tao về! Mày không giải thích chuyện này cho xong thì mày coi chừng!"

[ Andray ] Gia sư của Cậu chủ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ