Rượu vang

1K 108 7
                                    

Cả chiều Thanh Bảo nằm lăn lóc trên sofa mà coi phim hoạt hình . Thế Anh thì thay vì ngồi xem cùng cậu , anh quyết định trở thành một người phụ nữ đảm đang của gia đình . Mặc dù nhà anh dư sức thuê được cả đội dọn dẹp vệ sinh chuyên nghiệp nhưng vì rảnh mà lâu rồi anh cũng không vận động gì nên quyết định tự mình làm .

Thanh Bảo vừa nằm vừa ngồi xem hoạt hình rồi lại mò vô bếp để tìm thứ gì đó mà ăn . Thế Anh cũng đang lau dọn bếp mà thấy vẻ mặt nhăn nhó của cậu khi không tìm thấy gì ăn rồi giận dỗi mà bỏ ra phòng khách . Thế Anh cũng biết ý mà tranh thủ dọn nhanh rồi lại đi ra siêu thị gần nhà .

" Anh đi mua ít đồ bé ở nhà ngoan nhé! Nhớ đừng mở cửa cho người lạ" anh vừa nói vừa xoa đầu Thanh Bảo.

" Biết rồi! 18 rồi mà làm như mới 8 tuổi ấy " Cậu cau mày nhìn Thế Anh .

Anh cười nhìn Thanh Bảo rồi rời đi . Tới siêu thị gần nhà , lần này anh không tới đây để mua cafe như bình thường anh hay tới . Anh ghé qua hàng đồ ăn vặt , một quầy mà anh hiếm khi ghé qua nhưng dường như là không . Thế Anh không thích ăn vặt và những món đồ ngọt tới ớn như Thanh Bảo . Nếu có ghé siêu thị thì anh cũng chỉ đi mua rượu , bia hoặc cafe .

Đang đứng ở quầy bim bim , ở đây nhiều loại quá mà anh lại không biết Thanh Bảo thích vị gì . Đứng loay hoay một hồi khiến anh thấy mệt với việc này . Trong lúc đang hoang mang thì một bàn tay từ phía sau đặt lên vai làm anh hơi giật mình mà quay ra sau nhìn .

" Làm gì mà giật mình dữ vậy! Tao nè! Trang Anh đây! Còn nhớ tao không?" Trang Anh đang đi mua ít đồ bỗng dưng gặp Thế Anh ở đây . Ban đầu cô thấy lạ vì cô nhớ rất rõ rằng Thế Anh là một người không thích đồ ngọt và đồ ăn vặt . Nhưng hôm nay lại đứng đây để lựa từng gói bim bim . Cô đã đi qua mỹ học cũng được hơn 2 năm nhưng không nghĩ Thế Anh thay đổi nhiều như vậy .

" À! Trang Anh hả? Tao có nghe Tất Vũ nói mày về Việt Nam rồi ."

" Tao mới về mấy ngày trước thôi ! Ủa mà mày thay đổi nhiều vậy?"

" Thay đổi gì đâu? Tao vẫn vậy mà"

" Tao thấy lạ nhe. Lúc còn học ở đây tao nhớ mày không thích có khi ghét đồ ngọt với mấy cái bim bim này mà? Sao chừ mua nhiều thế?" Trang Anh nói rồi chỉ tay về phía dỏ hàng cả đống bim bim của Thế Anh .

" à tao mua cho người yêu "

" người yêu? Có khi nào sao không nói bạn bè gì hết vậy?" Trang Anh bất ngờ với lời nói của thằng bạn mình . Cái thằng hồi xưa được cả chục em thích mà tán hoài cũng không đỗ với lại được cả bạn cùng bạn thích cả mấy năm trời cũng chả hay mà chừ đã có người yêu . Trang Anh thật sự tò mò về cô gái ấy .

" đang cua thôi chơ chưa phải người yêu đâu" Thế Anh nhìn Trang Anh mà cười .

Trang Anh cứ như được nghe thêm một cú sốc lớn vậy . Thật lòng mà nói thì Thế Anh ngoài cái đẹp trai với Học giỏi , nhà giàu ra thì anh chẳng còn cái gì cả . Tính Thế Anh thì chỉ có gái cua anh chứ anh mà cua gái chắc không cần cua cũng đỗ .

Hai người nói chuyện một hồi khiến Thế Anh suýt quên mất còn một cục bông đang ở nhà chờ mình . Hai người tạm biệt nhau rồi ai lại về nhà nấy .

[ Andray ] Gia sư của Cậu chủ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ