Tìm hiểu p3

725 78 13
                                    

Thế Anh mất một hồi lâu thì bản thân mới đi đứng lại bình thường một chút . Tính ra là chỗ đó của anh còn khá đau nhưng căng bản là anh vẫn đi lại nhẹ nhàng được . Thanh Bảo đang la cà trong Circle K . Cậu mua bao nhiêu là bánh ngọt , kẹo dẻo rồi lại các đồ nước uống có ga khác . Quay đi quay lại , cả dỏ hàng đã đầy ấp đồ . Thanh Bảo vui vẻ mà mang ra quầy thu ngân . Thế Anh thấy cậu mua nhiều đồ như vậy cũng khá bất ngờ nhưng mà miễn cậu thích thì anh sao cũng được . Bỗng Thế Anh nhìn mấy lon bia ở trong tủ lạnh , đầu anh như suy nghĩ ra cái gì đó . Anh ra quầy thu ngân rồi kêu chị thu ngân lấy cho anh một thùng bia Sài Gòn .

Ban đầu chị thu ngân còn hơi ngơ ngát , đi mua đồ gì mà đủ cả tháng ăn thế kia nhỉ . Cái hoá đơn cũng dài tổ chản chơ không đùa . Toàn là đống đồ ngọt mà Thanh Bảo thích , dạo gần đây vì một ông già nào đó mà Thanh Bảo đã đau buồn rồi tự nhốt mình trong phòng . Sụt cân nhanh khiến cho cậu còn không còn vẻ đẹp trai hay đáng yêu như trước . Nên sau vụ này là cậu sẽ rán tăng cân một chút , thêm một việc nữa là cậu cũng thèm đủ thứ trên đời nên là chắc cậu sẽ ăn hết .

Cả hai đi ra cửa hàng , một người thì vác một thùng bia còn một người thì cầm cả 2 bao đồ ăn to . Về tới nhà , Thanh Bảo nhảy lên sofa rồi mở ngay một gói bim bim ngồi ăn rồi xem tivi . Thấy cảnh này mà Thế Anh không khỏi ngán ngẫm . Anh không hiểu sao Bảo đã 18 nhưng vẫn thích xem doremon hoặc là mấy bộ phim công chúa sến sẩm ấy nữa .

" Sao em hay coi mấy cái hoạt hình này thế?"

" chứ ko lẻ coi phim người lớn giống anh?"

Cứ như bị nói trúng tim đen , Thế Anh giật mình rồi cóc vào đầu Thanh Bảo một cái , tất nhiên là anh chỉ ra tay nhẹ thôi vì lỡ mạnh thì anh lại xót cho xem . Không muốn tranh cãi với tụi con nít . Thế Anh bày mấy lon bia ra để trên bàn , anh tắt ti vi rồi quay lui nói với Thanh Bảo .

" Hay ăn mừng xí đi nhỉ "

" Ăn mừng gì vậy?"

" Ăn mừng em về ở với anh chứ gì nữa?" Thế Anh nháy mắt với Thanh Bảo . Thanh Bảo sởn cả gai ốc lên , cậu không tin là người anh trai Hoàng Khoa của cậu lại giao cậu cho một tên người lạ như vậy . Đúng là anh em tốt !

" uống vài lon cho vui với anh nhe"

Nghe Thế Anh mời chào chân thành như vậy nên Thanh Bảo cũng đành ngồi xuống mà uống với anh . Tất nhiên là tủ lượng của một cậu công tử tử bột thật sự không được nhiều , phải nói là cậu uống khá yếu so với nhiều người . Lúc trước đi liên hoan với lớp , Bảo còn suýt nhục mặt vì uống thua một bạn nữ trong lớp . Nhưng ông trời công bằng lắm! Không những ban cho Thanh Bảo nhà ta một tủ lượng yếu còn ban cho cậu hẳn một cái nết háo thắng nữa . Chỉ cần bị thách thức là cậu uống quên cả lối về luôn . Thế Anh nắm bắt được tình hình đó , ban đầu anh rủ rê cậu bé uống vài ly nhỏ rồi sau đó sẽ tăng thêm . Cuối cùng là làm cho cậu say mèm sau đó Thế Anh sẽ lên cả chục trò chơi mà chọc ghẹo cậu .

Và mọi thứ thì Thế Anh đã đúng . Anh chỉ mới thách thức cậu vài ly mà cậu đã điên lên .

" Nghe nói em uống yếu lắm hả? 4 ly là gục đk?"

" Ai bảo? Em uống được lắm đấy! Chỉ là không thích thôi"

" ghê quá ta!!! Hay là xạo vậy?"

[ Andray ] Gia sư của Cậu chủ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ