Cái ngày ấy cũng đã tới , theo lịch thì mọi người sẽ hẹn nhau ở một nhà hàng lớn thật đẹp mắt ở ngay khu trung tâm của hà nội . Tất nhiên Bùi Thế Anh biết điều đó! Nói chứ anh đã đặt sẵn hẳn một bộ vest mới . Ban đầu anh tính ăn mặc đang đơn một chút nhưng mà đây là buổi tiệc gặp mặt lại bạn bè cũ . Nói chứ cũng khá lớn nên đâu có thể sơ sài được?
.
@Bao Thanh Thien
Hai ơi!!!!
Hai ơi!!!
Hoàng Khoa béo!!!@Hoàng Khoa
Béo cái tk cha m
Có biết đang giờ nghỉ ngơi của anh m không Bảo?@Bao Thanh Thien
Anh phải giúp em chứ:((
Em là embe cơ mà . Mà đã là embe thì cần được giúp đỡ cơ mà:<@Hoàng Khoa
18 rồi là embe dữ chưa?@Bao Thanh Thien
Hai hong tính đi họp lớp hả? Hong phải hai học chung với Buồi nhà em sao?@Hoàng Khoa
Còn những 3h hơn mới bắt đầu thì làm gì gấp hả em?@Bao Thanh Thien
Ủa sao em thấy ông buồi nhà em ổng ra ngoài từ khi 2h??@Hoàng Khoa
Em có nhầm lẫn gì không? Buổi tiệc họp lớp 7h tối mới bắt đầu cơ mà?@Bao Thanh Thien
Ko lẻ?@Hoàng Khoa
Mà không lẻ ổng ra ngoài sớm mà không ở với lại tk quỷ như m thì chắc chỉ có thể...@Hoàng Khoa
Haizz . Kiểu này chỉ có nước đi với Thảo My thôi@Hoàng Khoa
Bảo em còn ở đó không?@Hoàng Khoa
Bảo?
Rep
Rep anh cái.
.
.
Thanh Bảo chạy ra khỏi nhà với một tâm thế cực kì bất an . Phải nói rằng bây giờ cậu cực kì lo lắng cho tên buồi kia . Thú thật thì nếu nói cậu không tin anh thì cũng không đúng . Nhưng mà trong thâm tâm của cậu . Bản thân Thanh Bảo vẫn luôn sợ một ngày nào đó anh sẽ bỏ rơi cậu . Anh sẽ không còn nhớ thằng nhóc học trò đã quậy phá rồi báo anh . Ngoài Hoàng Khoa , anh là người thứ 2 quan trọng , à không! Phải nói là rất quan trọng với cậu . Thanh Bảo chạy ra sân nhà rồi lấy tạm một chiếc ô tô đỗ trước nhà . Cậu lên xe thắt dây an toàn rồi sau đó mở điện thoại lên tìm định vị của tên kia .Thanh Bảo sốt ruột tới độ tay run rẩy , miệng cậu cũng run theo . Cứ thế cậu phát hiện được Thế Anh đang ở một cửa hàng váy cưới cách đó 15p đi xe . Thanh Bảo sau khi tra địa chỉ trên gg thì giật mình . Cậu toát hết cả mồ hôi và xen lẫn vào đó là những tưởng tượng không mấy tốt đẹp .
Thanh Bảo bật chế độ chỉ đường sau đó phóng xe lao như bay tới cửa hàng nơi định vị .
Nhưng thật không may cho Thanh Bảo , vì tinh thần căng thẳng cộng thêm hơi bị kích động . Khúc cua gấp đã có một chiếc xe chạy quá tốc độ đâm vào đuôi xe của cậu . Cú đâm lớn khiến Thanh Bảo ngã vào phía trước sau đó thì hai mắt cậu ngắm mờ đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Andray ] Gia sư của Cậu chủ nhỏ
RomanceĐây là Truyện được viết theo trí tưởng tượng và mọi người hãy đọc với mục đích giải trí . Hãy tôn trong Otp của nhau và không share truyện của mình nếu chưa xin phép nhé!