Tình yêu mù quáng phần cuối

1.1K 108 16
                                    

" anh đang nói cái gì vậy??" Thanh Bảo đỏ mặt không dám nhìn anh .

Thế Anh thấy gương mặt của cậu đỏ như quả cà chua liền phì cười rồi ôm lấy vai cậu .

" Anh đùa chút thôi . Em thích cái nào cứ lấy mang thoải mái đi , anh không bắt đền đâu mà lo " Nói rồi anh bỏ ra ngoài để cho cậu tiếp tục lựa đồ .

Lựa lui tới thì cậu quyết định chỉ lấy một chiếc áo thun mỏng và một cái quần đùi hình con vịt . Thật ra thì Thế Anh thích mấy chiếc quần đùi có hình thù dễ thương nhưng mà anh không để treo giữa phòng mà cất gọn trong một chiếc tủ nhỏ , xui thế nào bị cậu thấy và lấy luôn chiếc hình con vịt . Không những có hình con vịt mà cả doremon hay hello kitty cũng có nữa .

Tính ra cha già này lớn đầu rồi còn mang ba cái quần đùi trẻ con này . Đúng là mấy người đẹp trai thì không ai mấy bình thường ( suy nghĩ của cậu )

Cậu nhanh chóng di chuyển tới phòng tắm nhà anh . Phải công nhận là phòng ngủ đã to mà phòng tắm cũng to . Rộng rãi rồi còn sạch sẽ không những thế lại còn có mùi thơm nhẹ nhàng nữa . Cậu vào trong thì thấy nước ấm đã được mở sẵn như muốn chờ cậu vào ngâm mình để xua tan đi những mệt mỏi vậy . Cậu ngâm mình trong đó , không biết như nào mà cậu ngủ quên mất luôn ở đó .

Thế Anh xuống bếp chuẩn bị một bát súp gà cho cậu . Anh vừa làm xong thì liền kêu vọng từ tầng 1 lên tầng 2 .

" Bảo ơi! Xuống ăn nè "

Sau tiếng kêu đó anh không thấy cậu trả lời , rồi chờ một lúc cũng không thấy cậu xuống . Anh liền lo lắng mà chạy vội lên trên phòng của mình . Anh vừa kêu tên cậu vừa tìm khắp phòng nhưng không thấy . Anh hơi hoảng loạn rồi lại nhanh tay gọi điện thoại cho cậu , điện thoại cậu để ở trên giường . Lúc ấy anh đã gần như suýt chút nữa là bật khóc nhưng hình như nhớ ra gì đó mà chạy vội vào nhà tắm .

Vừa vào thì trước mặt anh là hình ảnh một chú bé đần đang nằm co rún ở bồn tắm , hình như đang ngâm mình rồi ngủ gật thì phải . Trong Thanh Bảo lúc ấy dễ thương xĩu khiến cho tim của anh suýt nữa là nhảy ra ngoài vì không chịu được sự đáng yêu này . Anh vội lấy điện thoại ra rồi chụp lại một tấm ảnh , anh nhìn cậu rồi cười nhây ngốc . Đối với anh thì cậu chính là thứ đẹp nhất trên trần gian này .

Bỗng dưng đang ngắm người đẹp thì Thanh Bảo đột nhiên tỉnh dậy . Cậu quay qua thấy Thế Anh đang bận chiếc tạp dề hình con vịt bầu và nhìn chằm chằm cậu mà cười rõ sự man rợn .

" Đcm đồ biến thái!!" Thanh bảo hét lên rồi lấy mấy chai dầu gội đầu ném Thế Anh lia lịa . Đúng là Bảo nhà ta có khác ném không trượt phát nào . Thế Anh vì chưa kịp phản ứng mà ăn ngay cả đống dầu gội đầu vô mặt rồi người , trước tiếp làm cho anh rút quân ra khỏi nhà tắm .

" Bảo ơi! Cho anh xin lỗi nhe em cứ tắm đi rồi xuống ăn " anh đứng ngoài cửa rồi nhỏ giọng nói vào .

Mặc dù giận lắm nhưng vì đang đói meo được nấu cho ăn nên cậu cũng không muốn giận dai nên thôi đành tạm thời tha cho Thế Anh . Coi như là chỉ có lần này .

Thanh Bảo bước xuống với chiếc quần vịt không khỏi làm Thế Anh bất ngờ rồi cười thầm trong lòng . Trong cậu chừ đáng yêu x5 luôn! Làm anh chỉ muốn đè cậu ra rồi đ*t cho tới sáng ! À nhầm làm anh chỉ muốn chạy tới ôm cậu vào lòng .

[ Andray ] Gia sư của Cậu chủ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ