Bùi Thế Anh thề rằng bản thân anh đã quá sai lầm khi cho hai con người này gặp nhau . Hoàng Lam và Thanh Bảo từ ngày gặp nhau thì dính nhau như keo 502 ấy! Thề chứ hai chị em mới gặp nhau mà ngồi nói chuyện tới mức suýt quên đón lun con bé Vy . Từ ngày hai người gặp nhau thì Thế Anh lại có thêm một kiếp nạn mới . Cũng chẳng hiểu anh là em bả hay Thanh Bảo mới là em bả nữa?
Cữ mỗi lần Hoàng Lam đi công tác xa mấy ngày thì mỗi lần về lại ghé qua nhà đưa quà cho Thanh Bảo . Mà quà bth thì không nói! Đây mấy thứ Hoàng Lam tặng toàn đồ đắt tiền chứ chả đùa! Nào là nước hoa , áo , quần rồi còn có cả mấy món mô hình nữa . Trong khi đó thứ mà Thế Anh nhận được từ người chị Hoàng Lam yêu quý là một cú lườm khi anh cố cắt ngang cuộc trò chuyện của hai người .
" Bùi nhùi ngoan! Ra chơi với bé Vy để chị nói chuyện với Thanh Bảo nhe!" Hoàng Lam trầm giọng xoa đầu Thế Anh rồi nói .
Rồi lun? Rốt cuộc thì ai mới là em bà vậy Hoàng Lam?
Nhưng nếu mọi việc chỉ dừng lại ở đó thì còn đỡ! Đằng này cục bông trắng tròn Thanh Bảo bé bỏng của Thế Anh mà cũng ruồng bỏ anh để đi chơi với bà kia! Thật quá đáng!
Thế Anh ấm ước bước ra ngoài chỗ Khánh Vy đang chơi búp bê . Nhận thấy người cậu của mình đang tiến tới , cô bé né vội cầm mấy con búp bê ra chỗ khác ngồi chơi dưới sự ngỡ ngàng của Thế Anh .
" Bộ cậu làm gì con hả Vy?"
" Đâu có đâu ạ?"
" Thế sao thấy cậu tới là con né vội vậy?"
" Thì con né thật mà? Cậu chơi đồ chơi của con toàn phá thui!"
" Ơ? Cậu biết giữ gìn đó nhe"
" Bữa cậu uống say xong cầm con búp bê của con làm bàn chải đánh răng rồi còn chùi nhà nữa"
" Thì lúc đó cậu say mà?"
" Nhưng lúc cậu tỉnh cậu cũng có khác gì lúc say mấy đâu?"
" Thôi nào , con không thấy hai người kia phũ phàng với cậu hả? Con đứng về phía ai vậy?"
" Tất nhiên là mẹ Hoàng Lam rồi!!!"
Thế Anh nghe xong mà muốn khóc thành tiếng lun! Rồi rốt cuộc ai mới là chú của Khánh Vy vậy? Có phải từ ngày có cục bông kia thì hai mẹ con nhà này quên mình lun rồi đk?
.
.
Một buổi sáng chủ nhật , chứ như mọi khi Thanh Bảo lại ngủ tới trưa mới dậy . Tuy sáng chủ nhật nhưng Thế Anh vẫn phải lên trường vì việc học . Sáng mới dậy thấy nắng sớm cứ tưởng mới 8-9h . Nhưng quay sang coi cái đồng hồ thì đã 11h trưa rồi . Thanh Bảo mắt nhắm mắt mở ngồi dậy vén bộ màn ra để chào buổi trưa . Màn hình điện thoại đột nhiên sáng lên . Thanh Bảo cầm lấy đọc tin nhắn từ Thế Anh .
@Anh Bui
Bé yêu dậy chưa?@Bao Thanh Thien
Bé mới dậy@Anh Bui
Đánh răng rửa mặt đi , nay dậy sớm vậy?@Bao Thanh Thien
Anh trêu em đấy à? 11h rồi mà sớm cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Andray ] Gia sư của Cậu chủ nhỏ
Roman d'amourĐây là Truyện được viết theo trí tưởng tượng và mọi người hãy đọc với mục đích giải trí . Hãy tôn trong Otp của nhau và không share truyện của mình nếu chưa xin phép nhé!