Bảo mẫu p2

491 53 13
                                    

@Anh Bui
Em đang ở đâu?
Anh đã giải thích rồi mà? Vẫn giận anh hả?

@Bao Thanh Thien
Đcm nhà anh! Anh biến lun đi
Đây ko thèm nói chuyện nữa

@Anh Bui
Thôi ngoan
Đang đâu anh qua đón rồi mình đi ăn món em thích nè

@Bao Thanh Thien
Em ko phải con nít đừng có lấy đồ ăn ra dụ em

@Anh Bui
Rồi xíu anh dẫn đi siêu thị mua gấu bông nhe

@Bao Thanh Thien
Không phải vì mấy con gấu bông mà em nói cho anh biết em đang ở nhà thằng Duy đâu

@Anh Bui
Thôi được rồi
Chuẩn bị sẵn đi
5p nữa anh qua 

@Bao Thanh Thien
Biết rùi

Thanh Bảo vứt chiếc điện thoại lên bàn . Cậu và Thế Anh đã cãi nhau cả buổi trưa và sau bt mình sai thì Thanh Bảo liền bỏ qua nhà Đức Duy ngủ vì lí do là " anh hong thương em".

Cả chiều cậu với Đức Duy ngồi tâm sự mỏng với nhau sau đó lại coi phim . Tới lúc Thế Anh dỗ ngọt lắm cậu mới chịu về .

" Mày đang chuẩn bị về hả?" Đức duy đang chơi games nằm bên cạnh cậu xoay qua hỏi .

" Ổng biết lỗi rồi thì về thui" Thanh Bảo hớn hở cầm lấy cái balo rồi đi vào phòng tắm thay bộ đồ khác .

Đức Duy bĩu môi nhìn cậu . Cả buổi trưa tính ngồi cày liên quân nhưng thằng khỉ này cứ khóc rồi lại ngồi lảm nhảm chuyện tình cảm làm cho Đức Duy đau đầu hết sức . Nếu Đức Duy mà không bỏ máy xuống ngồi an ủi cậu thì chắc bây giờ Thanh Bảo đã đòi nhảy lầu tự tử rồi cũng nên .

Đang chơi games thì Đức Duy nghe thấy tiếng còi xe ô tô khá ồn trước cửa nhà . Cậu ngó đầu từ cửa sổ nhòm xuống thì thấy Thế Anh đang đứng trước cửa cùng với con xe quen thuộc khi sáng .

" Bảo! Chồng mày đến rồi kìa! Lẹ cả ổng tưởng tao bắt cóc mày bây giờ"

Thanh Bảo nghe xong thì không đáp trả gì . Cậu vội vàng đi ra cầm lấy hết đồ của mình rồi chạy xuống với con người kia .

Qua cửa sổ tầng 2 , Đức Duy suýt nữa nôn ói vì cảnh tượng trước mắt . Thanh Bảo vừa chạy ra khỏi nhà đã vấp cục đá rồi ngã sấp cả mặt . Bình thường thì Thanh Bảo sẽ tự đứng lên rồi tỏ vẻ không có việc gì . Nhưng đúng là ng có tình yêu nó khác hẳn . Thanh Bảo khóc như chưa từng được khóc . Nước mắt nước mũi cứ như thế mà tuông trào trước Thế Anh .

Thế Anh thấy em bé của mình bị ngã trày hết cả đầu gối thì xót lắm , anh tiến tới ôm cậu vào lòng rồi vỗ lưng an ủi cậu . Hai con người cứ thế mà trao cho nhau một nụ hôn nhẹ rồi lên xe đi mất hút .

" Đúng là không ai bình thường khi yêu" Đức Duy said

[ Trên xe ]

[ Andray ] Gia sư của Cậu chủ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ