Em gái mưa phần cuối

790 90 10
                                    

Mặc dù là sắp hết rap việt nhưng nếu mấy bạn muốn thì tui vẫn có thể ra chap tiếp nhoe

Vẫn tiện khoe lun otp đã kb fb vứi nhau roài!!! Không phải ghép đâu nhoe !

Vẫn tiện khoe lun otp đã kb fb vứi nhau roài!!! Không phải ghép đâu nhoe !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nay hơi bận với xem thêm tập 13 nên ra chap mới hơi trễ .

______________________________________

Hoàng Khoa nhấp máy rồi gọi cho Thế Anh . Hoàng Khoa khá sốt ruột và hoang mang về thằng em . Nhưng gọi tới cuộc thứ 5 cũng không thấy thằng bạn thân nó nghe máy . Hoàng Khoa vò đầu bức tai , anh không thể hiểu hai người này bị cái gì nữa . Trên đầu anh mọc đầy các chấm hỏi và sự hoang mang ở trên mặt . Hoàng Khoa mệt mỏi mà nằm xuống sofa .

Thế Anh vừa xong đống bài thuyết trình và các bài tập về nhà thì cầm điện thoại lên . 5 cuộc gọi nhỡ từ Hoàng Khoa , Thế Anh nhìn qua cũng hiểu một phần nào của cuộc gọi mà Hoàng Khoa sẽ nói . Chắc chắn gì nó cũng sẽ liên quan tới Thanh Bảo , thế nên Thế Anh mới làm lơ . Không phải là anh ghét Thanh Bảo mà là vì anh biết bây giờ bản thân anh rất đáng trách . Giả sử nếu Hoàng Khoa biết được vì anh mà Thanh Bảo buồn thì chắc Hoàng Khoa sẽ chửi anh tới độ không ngốc đầu lên nổi mất .

Thế Anh xuống bếp tự pha cho bản thân một tách cafe đen đậm đặc , anh nhẹ nhàng chậm rãi mà đi ra ngoài ban công phòng của mình . Anh ngồi xuống ghế từ từ thưởng thức tách cafe đen ấy . Đúng là cafe thật sự rất đắng nhưng đối với anh thứ cay đắng hơn là làm cho người anh yêu phải tổn thương sâu sắc . Đã một thời gian anh không gặp mặt cậu , cũng không dám tới dậy hay nhắn tin hỏi han cậu . Bản thân anh nhớ cậu tới nổi chỉ cần được ôm cậu một chút thì có chết hay chuyển kiếp thì anh cũng mãn nguyện .

Nổi suy tư về Thanh Bảo cứ như thế mà dày vò anh . Khuôn mặt anh vô cảm nhưng trong lòng của anh đang đau sót tới độ không còn gì , có lẻ chắc mọi chuyện sẽ kết thúc . Anh sẽ mất đi người mà anh yêu , bây giờ có muốn làm lại mối quan hệ với người ấy thì cũng không được nữa rồi .

Thế Anh đang vừa suy nghĩ vừa uống tách cafe đen thì bỗng có tiếng chuông cửa . Anh vội vàng chạy xuống , vừa mở cửa đã thấy cái thứ không muốn nó tới mà nó lại tới .

" Anh giúp bé ít bài tập được không? Mặc dù mốt mới gặp nhưng em bí quá không biết làm " Ngọc Trân vừa cười vừa nhìn anh với con mắt long lanh .

" À ! Cũng được vô đi " Thế Anh miễn cưỡng đồng ý . Dù sao anh cũng là gia sư đang dậy thêm cho Ngọc Trân , xét về quan hệ thì hai người là thầy trò . Trò đã ham học muốn hỏi thì thầy cũng không nên từ chối .

[ Andray ] Gia sư của Cậu chủ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ