Tiệc Sinh Nhật p1

699 72 3
                                    

" Đcm Thanh Bảo! Mày dậy liền cho tao! Cái loại ngủ quá giờ trưa! Tao đố sau này mày giàu được !"

Thanh Bảo đang ngủ ngon lành thì bị đánh thức bởi những lời vỗ về yêu thương của người anh guột Hoàng Khoa . Cậu nheo nheo mắt ngồi dậy miễn cưỡng trả lời lại .

" Sao vậy hai? Còn sớm...mà"

" Sớm cái đầu mày! 11h trưa nắng bỏ mẹ rồi còn sớm sớm cái gì? Dậy mà ăn trưa "

" Hai không cho em ngủ mà sao thức em dậy làm gì vậy?"

" Mày ngủ như này tối lại thức xem phim rồi khóc lóc cho xem! Lo dậy đi"

" Hai vì trai mà bỏ em hả? Hai tồi quá!!"

" Thế bữa thằng nào bỏ qua nhà trai mấy tuần không về?"

"...."

" Thôi lo mà xuống ăn đi , hai của mày đi đã "

Mặc kệ Thanh Bảo bày ra gương mặt hờn dỗi . Nhưng Hoàng Khoa đã quyết định dành trọn ngày cuối tuần đẹp đẽ này cho con người đang đỗ chiếc xe mấy chục tỷ ở dưới sân nhà kia rồi.

" Ở nhà khoá cửa cẩn thận nhe! Ng lạ gõ cửa thì đừng cho vào nhà"

" Hai làm như em là con nít lên ba ý ngt cấp 3 rồi mà"

Mặc dù Hoàng Khoa đã đánh thức cậu dậy nhưng vì muốn ngủ thêm nên Thanh Bảo vẫn nằm rồi đánh thêm một giấc cho tròn 12h . Đang ngủ ngon thì Thanh Bảo bị một cuộc gọi tới đánh thức . Cậu bực bội vùng dậy mà cầm lấy chiếc điện thoại đang bỏ trên bàn .

" Alo thằng Bảo đâu rồi? Sao nhắn tin méo trả lời vậy?"

Đầu dây bên kia vang một giọng nói quen thuộc . Hoá ra là thằng bạn thân của cậu , Tuấn Anh .

" Có vụ gì?"

" Đừng nói với tao là mày mới dậy nhe Bảo?"

" mới ngủ dậy vụ gì đấy?"

" vỗn lài! Mà thôi dẹp cái đó qua một bên , tối bọn định tổ chức sinh nhật cho thằng Đức Duy đấy mày rảnh ko? Qua phụ bọn này một tay?"

" Nay sinh nhật Đức Duy rồi á?"

" Bạn bè kiểu gì đấy? Mà thôi , chiều 4h tao qua nhà mày rồi hai đứa đi mua đồ trang trí sinh nhật"

" Tao còn chưa biết nên mua tặng thằng Duy cái gì nữa , mà nó thích cái gì mày biết ko?"

" Nó thích thằng Quang , lớp trưởng lớp bên ý"

" Có cái nào mua đc bằng tiền và hợp pháp ko? Chứ bị bắt vì tội buôn người ở tuổi ni thì kì lắm"

" Tao giỡn mà mày tưởng tht đấy à? Thôi cứ thế nhé! 4h tao qua không thấy mày là coi chừng"

Đầu dây bên kia cúp mày , Thanh Bảo mệt mỏi mà nhìn ra ngoài cửa sổ . Đúng là chừ đã quá trưa rồi , cậu tự thấy bản thân mình tệ khi ngủ quá giờ trưa . Rằng Hoàng Khoa yêu dấu của cậu đã đúng khi bảo ngủ quá giờ trưa ko bao giờ thành công .

Nghĩ vậy thôi chứ 10p sau đây lại vào đấy . Thanh Bảo ngã người lên chiếc giường thân yêu rồi ngủ cho tới 3h chiều .

[ Andray ] Gia sư của Cậu chủ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ