Từ ngày chuyển qua ở lại với Thế Anh , Thanh Bảo lại cứ sướng như tiên. Cậu không phải đụng chạm vào bất kì chuyện gì trong nhà . Không phải do cậu lười mà do Thế Anh không cho . Chỉ cần cậu ngỏ lời hoặc có ý định làm việc nhà giúp anh thì Thế Anh sẽ nhảy đành đạch cho xem .
Sáng hôm đó sau khi đã chở em bé đến trường thì Thế Anh nhận được một cuộc gọi từ người chị họ thân yêu của mình .
" Alo"
" Alo chị gọi em có việc gì đấy?"
" Ủa chứ có việc chị mới được gọi à?"
" Dạ ko em tưởng chị gọi có việc gì"
" Ừ có việc thật chị mới gọi "
" Đừng nói với em là chị lại-.."
" Ừ đúng rồi! Việc nhỏ thôi"
" Việc nhỏ là việc gì mới được chứ??"
" Thì chị với chồng lâu lâu mới được nghĩ , tụi chị đi du lịch để hâm nóng lại tình cảm nhưng em biết đó , chị không gửi con bé Min qua ngoại hay nội được nên cần gửi em 2 tuần"
" Chị nghĩ em rảnh lắm hay gì mà kêu em chăm trẻ vậy?"
" Ngày thường mày chỉ cần đưa con bé đi học rồi thứ 7 với chủ nhật ở nhà chơi với nó dùng chị nhe"
" chị làm như em chị rảnh lắm ấy"
" Mày ở có một mình , ng yêu thì chưa có coi như ở với nhau 2 tuần cho vui nhà vui cửa"
" Dạ rồi vậy chị đưa con bé qua khi nào?"
" Mày qua nhà chị rồi chị đưa quần áo với ít đồ của con bé sẵn tiện chị dặn mày ít chuyện rồi chiều mày qua đón con bé về lun nhớ đừng có dậy hư con bé cái gì nghe chưa!"
" Vâng vâng em hiểu rồi! Em sang ngay "
.
.
Đức Duy vừa mở mắt ra sau một đêm cày phim tới 3h sáng . Cứ ngỡ chỉ mới 6h sáng nhưng vừa mở điện thoại lên thì Đức Duy đã suýt ngã ngửa vì bây giờ đã 8h . Nhận biết được hôm nay ông trời muốn cho cậu nghĩ nên Đức Duy quyết định kệ mẹ sự đời bố mày đi ngủ . Nhưng ngủ được thêm 15p thì cậu cũng bật dậy vì đói .
Mang tạm cái áo khoác rồi lại đạp xe ra ngoài để mua thứ gì đó ăn . Đang vừa đi vừa ngắm cảnh chill chill thì cậu va phải cục đá thế là cả người lẫn xe ngã ngửa ra ngoài đường .
Đức Duy quê không? Quê vỗn lài lun ấy chứ! Cậu vừa đứng dậy cả người ê ẩm vừa dắt chiếc xe lên . May là quãng đường này khá vắng nên ko ai trong thấy cậu đạp xe ngã sắp mặt . Đang ngồi xem lại vết thương thì sự xuất hiện của một chiếc xe sang trọng làm cậu chú ý . Chiếc xe đó đỗ ngay trước mặt một căn nhà được thiết kế khá sang trọng .
Cậu đưa mắt xem thử chủ chiếc xe là ai thì trong thấy một người khá quen mắt . Lục lại trong trí nhớ thì không nhầm đó chính là Thế Anh cái người đã xuất hiện ở nhà cậu lúc cậu và đồng bọn chơi thật hay thách , hình như gã này với Thanh Bảo đang quen nhau . Đức Duy vẫn đưa mắt nhìn theo giõi xem Thế Anh làm gì .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Andray ] Gia sư của Cậu chủ nhỏ
RomanceĐây là Truyện được viết theo trí tưởng tượng và mọi người hãy đọc với mục đích giải trí . Hãy tôn trong Otp của nhau và không share truyện của mình nếu chưa xin phép nhé!