Quá Khứ tội lỗi p1

637 62 7
                                    

Thấy hai người đó hôn nhau mà cả đám bạn đứng sau cửa , đứa nào đứa nấy cười tít cả mắt . Chúng nó thầm cầu nguyện cho đôi gà bông này được hạnh phúc .

Đang hôn hít đủ đường thì Thanh Bảo chợt bất tỉnh . Thế Anh thấy thế thì hoảng hồn luôn , anh cứ tưởng bản thân hôn mạnh quá nên làm cậu bất tỉnh . Nhưng nhìn lại thì anh thở phào nhẹ nhõm . Mặt cậu đỏ lên và người đầy mùi bia nồng nàn hết cả lên . Này là do cậu uống say quá nên bất tỉnh đây mà , anh còn lạ gì Thanh Bảo mỗi khi say nữa chứ .

Thế Anh chào hỏi đám bạn của cậu rồi vác cái xác của con báo nhỏ lên xe .

[ về tới nhà ]

Lúc Thế Anh vừa ra khỏi xe , anh định đi ra sau để bế con báo nhỏ của mình lên phòng . Nhưng không ngờ lui sau đã thấy cửa xe mở toan cả ra . Thế Anh hớt hải chạy vô nhà , cảnh tượng quen thuộc hiện ngay trước mắt anh . Chú báo nhỏ đang nằm cuộn mình trên chiếc ghế sofa .

Anh thở phào nhẹ nhõm nhìn cậu đang ngủ ngon lành trên chiếc ghế sofa ấy . Thế Anh ngồi xuống mà ngắm nhìn Thanh Bảo một lúc lâu.

Đang định rút chiếc điện thoại ra chụp ảnh thì anh lại nghe thấy tiếng chuông cửa nhà mình reo lên . Thế Anh nhìn đồng hồ rồi gãi đầu , đã khuya rồi nhưng vẫn có người tới bấm chuông . Linh cảm của Thế Anh bỗng chốc cảm giác không lành . Nhưng anh vẫn đi nhanh ra để mở cửa cho người đó .

Thế Anh vừa mở cửa đã thấy một cô gái ăn mặc một chiếc váy đen body xẻ tà , thân hình gợi cảm . Vừa thấy Thế Anh thì cô đã xà vào lòng mà không nói không rằng gì .

" Thế Anh!... Em nhớ anh lắm... Hay chúng ta... Quay ....lại được không?"

" không phải tôi đã nói rồi sao? Phương Nhi! Cô và tôi chỉ là mối quan hệ qua đường chơi chơi thôi , tôi cũng chán cô rồi nên đừng làm phiền tôi nữa! Cảnh cáo lần cuối còn bây giờ thì cút!"

" Anh có thể chơi mấy con điếm khác rồi bỏ nhưng em là ngoại lệ! Anh đã bảo như vậy mà? Không phải sao?" Phương Nhi vừa nói , tay của cô cầm chặt cổ tay của Thế Anh .

Thế Anh nhìn Phương Nhi với ánh mắt ngán ngẫm . Mặ. Dù đã chia tay lâu rồi nhưng có vẻ cô ta vẫn bám dai anh hết lần này tới lần khác . Do lần trước bị anh chặn số nên cô ả này phải mất một tg khá lâu mới liên lạc và tìm được căn biệt phủ của nhà anh .

Thế Anh cứ chửi rủa còn cô ả kia cứ khóc lóc van xin , cô thậm chí còn quỳ xuống cầu xin người đàn ông trước mặt quay lại với mình . Thế Anh không hề biết Thanh Bảo đã đứng ở sau nghe hết từ đầu tới cuối lúc nào không hay biết .

" Đcm sao cô lì thế? Chỉ là qua đường thôi! Đừng có mà ảo tưởng về tình cảm của tôi dành cho cô nữa!! Nó hết lâu rồi!" Thế Anh tức điên mà quát nạt Phương Nhi .

Phương Nhi đứng bật dậy , cô định ôm anh một cái nhưng bỗng ánh mắt cô hướng về một cậu trai trẻ đang đứng sau lưng cách một khoảng của Thế Anh .

Thế Anh thấy Phương Nhi cứ chằm chằm nhìn đằng sau nên cũng hướng mắt theo .

Thế Anh nhìn thấy Thanh Bảo thì khá giật mình , anh thấy bất ngờ vì tưởng báo nhỏ say rồi nên ngủ luôn chứ không nghĩ cậu đã dậy .

[ Andray ] Gia sư của Cậu chủ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ