Tiệc Sinh Nhật phần cuối 🔞

1K 63 15
                                    

⚠️ : Chap lần này có vài từ ngữ không phù hợp và hơi dằm khăm!! Không dành cho đàn ông đang mang thai và trẻ em đang cho con bú! Tui cảnh các trước rùi đó nhe!

- Nhận thấy dạo này fic hơi ngọt ngào nên chap này sẽ hơi ngậm 18+ một chút!!!

______________________________________

@Le Tuan Anh
Thằng kia mày đang ở đâu? Sao đang vui mà bỏ mẹ đi đâu rồi?
* Đã seen *

@Le Tuan Anh
Tao đếm tới 3 mà mày éo rep là coi chừng tao

@Le Tuan Anh
Nè nè rep coi thằng mập

@Bao Thanh Thien
Tao đây

@Le Tuan Anh
Mày đâng đâu? Tại sao kêu đi wc xíu mà hơn tiếng rồi chưa thấy mặt? Mày ngủ trong đó lun rồi à?

@Bao Thanh Thien
Tao có việc nên phải về trước

@Le Tuan Anh
Rứa mà cả đám nháo nhào lên vì mi đó thằng l*n mà mày về bằng cái gì?

@Bao Thanh Thien
Tao bắt taxi về rồi không cần lo tao vẫn ổn

@Le Tuan Anh
Vẫn ổn là tốt rồi
* Đã xem *

Thế Anh sau khi xem xong tin nhắn thì cũng không quan tâm gì nữa . Anh tắt nguồn chiếc điện thoại rồi vứt nó sang một bên.


" Đcm Buồi Thế Anh! Nhẹ... Nhẹ thôi..."

Thế Anh nghe câu van xin cộng thêm tiếng rên rỉ nghe là nốn lừng của một cậu nhóc đang bị bỏ thuốc mà chợt cười khẩy. Nghe có hơi biến thái nhưng trong Thanh Bảo trong hoàn cảnh này thật sự rất đáng yêu .

" Mỏ xinh thì phải nói lời hay ý đẹp chứ?"

" Ý đẹp cc"

" Anh cũng lớn hơn em mà? Sao em nói thế? Em có bt tớ nhớ em lắm không?"

Chưa kịp để Thanh Bảo trả lời lại câu hỏi của mình . Thế Anh mở khoá quần , gã đút mạnh thằng em của mình vào ngay cái lỗ sau làm Thanh Bảo giật mình mà rên lên.

" A... ư.. đcm chơi vậy ai chơi...nhẹ thôi! Buồi Thế Anh!"

" Tên tớ là Bùi Thế Anh hoặc em gọi tớ là chồng yêu thì càng tốt"

" Đừng có mơ...ưm đau...thằng chó này đau tao..."

" Nào em nói vậy không sợ tớ buồn hả?" Vừa nói vừa nhấp mạnh hơn vào cái lỗ của Thanh Bảo

Cậu vừa đau vừa sướng mà rên ngày một to hơn .

" Buồi Thế Anh..."

" Gọi chồng đi rồi tớ nhẹ lại"

" Chồng yêu... bé đau... Nhẹ thôi mà..."

" Chồng của bé đây! Nào ngoan nhe tớ đẩy mạnh hơn đấy"

Đúng là không nên tin lời rapper. Câu trước vừa bảo gọi chồng thì sẽ nhẹ lại nhưng nếu làm thật thì đã không phải là Bùi Thế Anh . Vừa nói xong thì gã đẩy thằng em mình vào sâu hơn rồi lại đút ra đút vào rất thô bạo .

[ Andray ] Gia sư của Cậu chủ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ