Em gái mưa p2

794 90 15
                                    

Thế Anh gọi Thanh Bảo rất nhiều cuộc gọi nhưng cậu không hề nghe máy . Thế Anh ngày càng lo lắng , anh sợ cậu gặp chuyện gì đó . Anh để mọi người ở nhà và dặn Tất Vũ giữ kín việc này . Một mình anh sẽ tự đi tìm cậu , anh vội vàng chạy ra ngoài phóng lên xe . Trên đường đi , lòng anh như nước được đun sôi trên bếp lửa vậy . Anh cứ lo lắng nếu không tìm được cậu và cậu bị xảy ra chuyện không hay thì chắc anh sẽ ân hận cả đời mất . Anh phóng xe từ nhà cậu rồi tới cả trường học và các địa điểm cậu hay lui tới . Tìm hết cả những quán ăn quen của cậu cũng không thấy .

Anh tuyệt vọng thật rồi! Giá như mà bây giờ anh có thể biết được chỗ cậu đang ở . Anh muốn chạy tới thật nhanh mà ôm người ấy vào lòng . Anh yêu cậu rất nhiều , thương cậu cũng rất nhiều . Anh muốn dành cả phần đời còn lại của mình để chăm sóc , chăm lo cho người mà anh yêu thương . Nếu cậu không chấp nhận anh cũng không sao cả!

Thứ anh cần là thấy cậu được hạnh phúc và yên bình . Đang trầm tư vào suy nghĩ thì bỗng dưng trời mưa , cơn mưa rào của mùa thu như đang diễn tả tâm trạng của bây giờ . Anh cứ như vậy mà ngồi trong xe suy ngẫm về cậu , anh chìm đắm mình trong một đống suy nghĩ mà không thể thoát ra . Cho dù anh có thoát ra thì anh vẫn bị vấn vương những quá khứ ấy . Mới vắng bóng cậu một lát mà anh đã nhớ cậu tới mức không ngừng xem những bức ảnh mà anh chụp trộm được . Lòng anh dường như tan ra , nước mắt rời rồi trượt qua gò má của anh . Anh tự hận bản thân cớ sao lại quá tệ bạc , thứ như anh đáng lẻ không nên được yêu thương...

[ Chuyển cảnh về nhà Thế Anh ]

Tất Vũ đã bịa một lí do rồi tiễn mọi người về . Anh cũng tâm lý mà dọn dẹp hết tất cả bãi chiến trường mà mọi người đã bày ra . Anh dọn xong thì thở dài rồi ngồi xuống sofa . Bản thân Tất Vũ cũng hiểu đại khái về chuyện giữa Thế Anh và Thanh Bảo , Thế Anh lúc say đã tâm sự với anh rất nhiều về cậu .

Cách mà Thế Anh nhìn Thanh Bảo đã khiến cho Tất Vũ không khỏi bàn hoàn . Mặc dù anh không phải một người sành sỏi về tình yêu , nhưng thử nhìn vào cách Thế Anh chăm sóc cậu nhóc và cách Thế Anh nhìn cậu thì đã đủ chứng minh rồi .

Người ta nói đúng!

" Nét đẹp không nằm trên gò má của người phụ nữ
Mà nó nằm trong ánh mắt của kẻ si tình . "

Cho dù Thanh Bảo là con trai hay cậu không có gì nổi bật đi chăng nữa! Nhưng Thế Anh vẫn sẽ yêu thương và bảo vệ cậu vô điều kiện .

[ Chuyển cảnh sang Thanh Bảo ]

Cậu không về nhà mà quyết định đi vào thư viện . Đây là nơi mà cậu và Thế Anh đã gặp nhau lần đầu tiên ở bên ngoài . Cậu ngồi đúng chỗ giống như lúc trước mà cả hai đã cùng nhau học hành và làm đồ án . Kí ức về anh cứ như vậy mà ùa về trong đầu cậu , bao nhiêu là những câu nói những khoảng khắc mà hai người vui vẻ với nhau , tất cả đều hiện rõ trong đầu của cậu từng cử chỉ của anh cũng như cuộn phim mà chiếu đi , chiếu lại trong chính tâm trí của chính mình .

Vì quá mệt nên cậu đã thiếp đi trên ghế lúc nào không hay .

Tỉnh dậy , cậu cảm thấy cả người ê ẫm và mệt mỏi . Bỗng dưng thấy quan cảnh quanh cậu có gì đó sai sai . Cậu bật dậy nhìn quanh cả căn phòng mình đang ngủ . Cậu đang ở trong phòng ngủ của mình , cũng mấy ngày rồi cậu chưa về nhà . Căn phòng này đối với cậu bây giờ vừa lạ vừa quen , cậu đứng lên rồi đi quanh căn phòng . Không có gì thay đổi và cũng không có gì mới lạ . Nhưng khoan đã! sự chú ý của cậu đã va vào một chiếc túi nhỏ trên bàn , dán lên chiếc túi là một tờ giấy note nhỏ .

[ Andray ] Gia sư của Cậu chủ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ