Chương 2 : Từ giờ hãy gọi ta là chú Li

110 18 1
                                    

Cô bé vừa nghe sẽ bị đưa đi thì liền tìm cách chạy trốn, nhưng người đàn ông trước mặt đã đoán ra nên lập tức chặn cô bé lại và nói.

" Đừng tìm cách chạy trốn không có ít gì đâu, nếu chịu nghe lời thì sau này sẽ được ngày ăn 3 bữa , có quần áo đẹp để mặc và được đi học "

" Chú nói thật sao, cháu có thể đi học và không phải chịu đói "

" Phải, chỉ cần cháu ngoan ngoãn thì muốn gì cũng sẽ có "

" Nếu vậy thì cháu sẽ theo các chú "

" Ngoan lắm "

Thế là cô bé nhỏ không chút chần chừ theo chân 2 người đàn ông lạ mặt, cả 2 đưa cô bé về 1 căn biệt thự lớn nằm ở ngoại ô thành phô, vừa bước chân vào trong cô bé đã rất choáng ngợp trước độ hào nhoáng và xa hoa của căn biệt thự này, đang mãi ngắm nhìn mọi thứ thì cô bé bị giật mình vì tiếng nói của 1 cô gái.

" Li thiếu, mừng anh đã trở về, cô bé này là ai vậy ? "

" Từ giờ con bé này sẽ ở lại biệt thự này, cô với Eriol sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc và dạy dỗ cho con bé, cô hiểu ý tôi chứ "

" Dạ tôi đã hiểu, vậy giờ tôi xin phép đưa con bé về phòng "

Người đàn ông gật đầu rồi cũng quay bước lên lầu, đợi anh ta đi khuất cô gái kia mới ngồi xuống hỏi chuyện cô bé.

" Chào em gái, chị tên Tomoyo Daidouji em tên gì ? "

" Dạ em tên Sakura Kinomoto "

" Em bao nhiêu tuổi rồi ? "

" Dạ em 5 tuổi thế chị thì sao ? "

" Chị 18 tuổi, em nhỏ hơn chị nên chị sẽ gọi em là bé Sa nhé "

" Vâng ạ, vậy em có thể gọi chị là chị Tomo không ? "

" Tất nhiên là được, giờ cũng muộn rồi chị đưa em về phòng tắm rửa thay đồ nha "

" Chị Tomo ơi "

" Sao thế em "

" Em hơi đói, cả ngày nay em chỉ được ăn mỗi cái bánh thôi "

" Chị hiểu rồi, nào theo chị "

Tomoyo dẫn Sakura đến phòng bếp nấu cho cô bé 1 tô mì, vì quá đói nên chỉ loáng 1 cái cô bé đã ăn sạch không sót thứ gì, ăn xong Sakura được Tomoyo dẫn lên lầu đến 1 căn phòng nhỏ, sau khi tắm rửa sạch sẽ Tomoyo đã mang vài bộ quần áo đến cho cô bé.

" Đây là quần áo lúc nhỏ của chị, em mặc tạm đi ngày mai chị sẽ dẫn em đi mua sắm "

" Dạ em cảm ơn "

" Cũng trễ rồi, thay quần áo xong thì em ngủ sớm nhé, mai còn rất nhiều việc cần làm đấy "

" Vâng ạ "

Tomoyo dặn dò Sakura rồi cũng trở về phòng, cô bé thay bộ quần áo mà Tomoyo đưa cho sau đó lên giường nằm và tắt đèn, lần đầu tiên được nằm trên 1 cái giường vừa êm vừa ấm áp nên chẳng bao lâu cô bé đã ngủ rất say. 

Sau 1 giấc ngủ ngon Sakura thức dậy mà vẫn ngỡ mình đang nằm mơ, đang ngồi ngơ ngẩn suy trên giường thì bên ngoài có tiếng gọi của Tomoyo.

{ Fanfic Syaoran&Sakura } Bảo Bối Nhỏ ! Mau Gọi Chú là AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ