" Con không hề chống đối với ông nội, con chỉ muốn tự tìm hạnh phúc cho cuộc đời của con thôi, tình yêu là phải xuất phát từ sự tự nguyện giữa 2 bên, nếu chỉ có 1 bên muốn còn 1 bên không có cảm xúc thì không thể hạnh phúc được, chắc ông nội vẫn chưa quên chuyện vì sao bố mẹ con phải ra đi sớm chứ ? "
Nói rồi Syaoran cúp điện thoại và trở về giường, về phía ông Li ông không hề có chút động tâm về những gì cháu mình nói mà ông bắt đầu có những suy tính riêng cho mình, Syaoran và Sakura ở lại HongKong tầm 1 tuần thì cuối cùng cũng tìm được cách để quay lại Nhật Bản, cả 2 sắp xếp vali nhanh chóng rời khỏi khách sạn, vừa định bước lên taxi thì ông Li xuất hiện Syaoran vội kéo Sakura về phía sau lên tiếng nói.
" Ông nội, hôm nay bằng bất cứ giá nào con cũng sẽ đưa Sakura về Nhật ông không ngăn được con đâu "
" Hôm nay ta đến không phải muốn ngăn cản 2 đứa mà ta đến để đón 2 đứa về Li gia, 1 tuần qua ta đã suy nghĩ rất nhiều và cuối cùng ta nhận ra mình sai, ta không nên ép buộc con về chuyện tình cảm, ta nghĩ thông rồi nên quyết định tác hợp cho 2 đứa "
" Chuyện này là thật sao, ông nội thật sự chấp nhận chuyện của chúng con sao ? "
" Ta nói thật, ta không muốn chuyện năm xưa lặp lại nữa nên ta sẽ để con tự lựa chọn hạnh phúc của mình, được rồi đừng giận hờn nữa hãy cùng ta quay về nhé "
Ban đầu Syaoran còn hơi nghi ngờ về thái độ của ông Li nhưng sau khi nghe ông nội thuyết phục thì anh cũng dần tin tưởng và cùng Sakura quay về Li gia, mấy ngày sau đó ông Li gọi người đến chuẩn bị hỷ sự, nào là may lễ phục đặt tiệc chọn món trang hoàng biệt phủ rất náo nhiệt, khi mọi thứ đã đâu đó khá chu toàn thì ông Li gọi Syaoran đến nói chuyện.
" Con thấy mọi thứ ta chuẩn bị cho hôn lễ thế nào, con có hài lòng không ? "
" Cảm ơn ông nội đã chiếu cố con và Sakura chu đáo, quả thật mọi thứ không có chỗ nào để chê cả "
" Con hài lòng thì ta cũng yên tâm rồi, nhưng còn 1 việc mà ta cần phải nhờ con đi làm giúp "
" Là chuyện gì vậy ạ ? "
" Chính là việc phát thiệp mời, những bạn bè hay người thân quen và có mối quan hệ thâm giao với Li gia thì có thể bảo người đi mời là xong, riêng chỉ có 1 người cần con đích thân đi mời chính là Chu lão gia của gia tộc Chu thị, chắc con chưa quên người đã giúp gia tộc chúng ta có được như ngày hôm nay đúng không ? "
" Dạ đương nhiên là con nhớ rồi, Chu bá bá còn là bố nuôi của con khi bố con qua đời, không có Chu bá bá dạy dỗ thì con cũng không thể có chỗ đứng trong 2 giới hắc đạo và chính đạo như bây giờ "
" Vậy thì mai con đem thiệp mời với 1 ít quà đến mời Chu lão gia giúp ta nhé, ta già cả rồi không ngồi xe lâu được "
" Vâng con biết rồi, để mai con sắp xếp đi sớm "
" Ừ thế thì mọi việc ta trông cậy ở con, nhất định phải mời được Chu lão gia đến chung vui với Li gia ta "
Syaoran gật đầu rồi nhận thiệp mời từ tay ông nội sau đó đi thu xếp quà tặng để mai lên đường sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Bảo Bối Nhỏ ! Mau Gọi Chú là Anh
FanfictionAnh là người đàn ông 22 tuổi nắm quyền sinh sát cả thế giới ngầm, trong 1 lần tình cờ anh mang 1 cô bé mồ côi mới 5 tuổi về nuôi dưỡng với mục đích huấn luyện cô thành sát thủ, nhưng rồi khi cô trưởng thành trở thành 1 mỹ nhân xinh đẹp thì chuyện gì...