Chương 19 : Mưu đồ bị phá hỏng

51 14 0
                                    

Sakura nằm viện khoảng 2 tuần thì vết mổ đã liền lại, sau khi các bác sỹ kiểm tra tổng quát đã cho cô được xuất viện, Syaoron cũng cứng cáp hơn, Makoto đưa 2 mẹ con về phòng trọ ban đầu anh muốn cả 2 về nhà anh nhưng Sakura nhất quyết không đồng ý, vậy là anh đành phải theo ý của cô, anh sợ cô chưa hồi phục nên đã chuẩn bị thực phẩm để đầy trong tủ lạnh, cả tả và sữa cho Syaoron anh cũng mua rất nhiều không thiếu bất cứ gì, Sakura gửi lại tiền cho anh thì anh từ chối nói đây là quà mừng con trai nuôi ra đời cô mới chịu nhận.

Những ngày Sakura ở cử Makoto thường xuyên đến thăm 2 mẹ con, Syaoron tuy còn nhỏ chưa hiểu chuyện nhưng thằng bé rất ngoan, không bao giờ quấy đêm, ti no sữa là ngủ thức dậy nằm trong nôi chơi 1 mình không làm phiền mẹ, Sakura cũng chăm con rất khéo nhìn con trai bụ bẩm kháu khỉnh đáng yêu cô dường như quên hết mọi muộn phiền.

Syaoron ngày 1 lớn thoắt cái đã tròn 6 tháng, càng lớn thằng bé càng giống Syaoran từ ngủ quan đến mọi thứ chỉ có đôi mắt và cái miệng nhỏ là giống Sakura, cô nghiện con không thể rời dù chỉ 1 bước, Syaoron khi này đã biết lật có khi còn trường được 1 đoạn dài, để con không gặp nguy hiểm cô tự làm cho con 1 sân chơi nhỏ và rào xung quanh, khi đang làm việc nhà cô thường nghe con ê a gọi cô, cuộc sống của cô bây giờ luôn rộn ràng với tiếng cười tiếng khóc của con, Syaoron rất háu đói háu ăn, mỗi lần con đòi ăn là cô phải tất bật vì mỗi khi đói thằng bé lại khóc um cả lên.

Sau thời gian ở cử Syaoron cũng dần cứng cáp hơn Sakura quyết định đi làm lại, nhưng cô không thể để con ở nhà 1 mình nên cô xin được đưa con đến chỗ làm và nhận được sự đồng ý, tất cả các đồng nghiệp đều yêu quý 2 mẹ con, thấy Syaoron dễ thương ai cũng cưng nựng, trong giờ làm việc thằng bé luôn tự chơi không đòi mẹ rất hiểu chuyện.

Hết giờ làm Sakura địu con đi siêu thị về nấu ăn, về đến nhà cô thả con vào củi để thằng bé tự chơi còn mình thì vào bếp làm bữa tối, cuộc sống của 2 mẹ con cứ thế trôi qua 1 cách yên bình.

--------------------------------

Về phần Syaoran từ khi ly khai khỏi gia tộc anh đã thâu tóm rất nhiều bang phái để củng cố quyền lực của bang Hắc Lang, bây giờ trong thế giới ngầm anh đã không còn đối thủ, mặc dù bận rộn công vệc nhưng anh vẫn cử người đi khắp nơi tìm Sakura, mỗi ngày trôi qua không có tin tức của cô thì sự lạnh lùng tàn nhẫn trong anh ngày 1 tăng cao.

Chỉ cần là kẻ làm anh chướng mắt thì kẻ đó sẽ không sống yên ổn, cũng không quên nói về ông Li, mất đi đứa cháu mà ông yêu thương khiến anh không cam tâm, vậy là ông sai Bạch Y Y bay sang Nhật để thuyết phục Syaoran, cô ta cũng muốn chiếm lấy trái tim của anh nên tìm đủ mọi cách tiếp cận anh, sang đến Nhật cô ta đến tìm anh dùng mọi thủ đoạn để tạo sự tin tưởng đối với anh có điều cô ta luôn thất bại vì trong tim anh chỉ có hình bóng của 1 người con gái duy nhất chính là Sakura, tuy bị anh lạnh lùng hắt hủi nhưng Bạch Y Y vẫn như đĩa đói đeo bám anh không buông.

Vào 1 ngày Bạch Y Y đến biệt thự tìm Syaoran, khi này vì quá nhớ Sakura nên anh đã dùng rượu để có thể giảm đi nổi nhớ nhung, anh say khước nằm trong phòng ngủ miệng luôn gọi tên cô, Bạch Y Y tự tiện đi vào phòng anh mặc cho người hầu ngăn cản, vào được phòng cô ta liền đuổi hết người hầu đi rồi chốt khóa cửa không cho ai làm phiền, nhìn thấy anh nằm trên giường với cái áo sơmi phanh ngực cô ta nở 1 nụ cười nham hiểm bước đến.

Bạch Y Y trèo lên giường nằm xuống bên cạnh tay không ngừng vuốt ve khuôn ngực rắn chắc màu đồng kia, rồi cô ta chồm người hôn trộm anh sau đó bắt đầu cởi quần áo của anh ra, khi trên người anh chỉ còn mỗi cái quần nhỏ thì cô cũng lột hết trang phục của mình rồi nằm đè lên người anh mà thì thầm.

" Lang ca ca, anh thật hư, sao lại uống nhiều như vậy, để Tiểu Y giúp anh giải rượu nha "

Dứt lời cô ta cạ bầu ngực khủng của mình lên khắp cơ thể anh, cô ta uốn éo thân người như 1 con rắn quấn chặt lấy anh, cô ta còn nắm tay anh đặt lên những chỗ nhạy cảm của mình làm ra vẻ như anh đang vuốt ve mình, 1 lúc sau cô ta không kiềm chế nổi nữa chuẩn bị cởi luôn cái quần nhỏ đang che đi phần nam tính kia thì Syaoran bất ngờ tỉnh dậy, tiếp đó là 1 họng súng đen ngòm chĩa vào đầu của Bạch Y Y và 1 giọng nói âm trầm vang lên khiến cô ta lạnh hết sống lưng.

" Tôi cho cô 1 phút để rời khỏi phòng, sau 1 phút mà cô không cút thì chuẩn bị ăn đạn đi "

" Lang ca ca có gì bình tĩnh nói chuyện, em chẳng qua chỉ là quá yêu anh nên không tự chủ được bản thân thôi, chẳng lẽ anh không thể cho em 1 cơ hội sao "

" Thứ đàn bà dơ bẩn như cô không xứng, giờ thì mau biến khỏi mắt tôi, tôi nể tình mối thâm giao giữa 2 gia tộc Li thị và Bạch thị nên mới không lập tức giết chết cô, bây giờ cô có 2 lựa chọn 1 là chết 2 là biến "

Syaoran tức giận lên đạn nhắm vào Bạch Y Y khiến cô ta sợ hãi vội vàng mặc quần áo rồi chạy ra khỏi phòng, đợi cô ta đi khuất anh đi nhanh vào phòng tắm xả nước tắm gội sạch sẽ, tất cả những nơi trên cơ thể bị cô ta chạm tới anh đều dùng sữa tắm chà đến khi tróc da rướm máu mới thôi, tắm xong anh gọi Eriol lên phòng.

" Dạ lão đại gọi tôi có việc gì ? "

" Mau cho người dọn dẹp căn phòng này cho tôi, tất cả nội thất đều thay mới hết, những thứ Bạch Y Y đụng vào đem đốt hết cho tôi, còn nữa đem thuốc dị ứng đến ngay bây giờ "

" Dạ thuốc có sẵn đây, những việc còn lại cứ để tôi sắp xếp "

Eriol đưa thuốc cho Syaoran, anh cầm thuốc bỏ hết vào miệng nuốt luôn không cần nước sau đó đi ra khỏi phòng đến 1 căn phòng khác nghỉ ngơi, Eriol chờ anh đi rồi mới sai người hầu đến dọn dẹp, chiếc giường ngay lập tức được thay mới, cái giường cũ nhanh chóng bị đốt bỏ cùng với bộ quần áo mà Bạch Y Y đã đụng vào, căn phòng cũng được vệ sinh khử khuẩn cẩn thận giống như ở đây từng xảy ra 1 trận dịch bệnh nguy hiểm, tất cả người hầu được huy động dọn dẹp xịt sát trùng hết mọi nơi mà Bạch Y Y đi qua, những đồ dùng bị cô ta đụng chạm đều được thay thành đồ mới, còn những thứ bị bỏ đi được gom lại đốt chung với cái giường xấu số kia.

{ Fanfic Syaoran&Sakura } Bảo Bối Nhỏ ! Mau Gọi Chú là AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ