Bác sỹ nhận được tín hiệu vội cùng các y tá chạy đến phòng bệnh để cấp cứu, ông Li lập tức được tiến hành làm các biện pháp hồi sức trợ tim, Syaoran bị đẩy ra bên ngoài anh cứ đứng nhìn vào ô cửa mà lòng thấp thỏm không yên, Sakura cũng nhận được tin hấp tấp bắt xe đến bệnh viện nhưng khi cô vừa xuất hiện thì cũng là lúc ông Li trút hơi thở cuối cùng, tiếng tít dài từ bên trong phòng vọng ra khiến cả cô với anh đều chết lặng, 1 lúc sau thì âm thanh cũng không còn bác sỹ mở cửa bước ra nhìn cả 2 lắc đầu, Syaoran đẩy bác sỹ lao vào phòng thì y tá đã phủ khăn trắng lên mặt ông, anh run run tiến lại quỳ thụp xuống nước mắt chảy dài trên gương mặt anh tuấn.
" Ông nội ơi, con xin lỗi, con sai rồi....."
" Syaoran anh đừng quá đau buồn, hãy để ông nội ra đi than thản "
Sakura nhìn thấy Syaoran đau khổ không đành lòng liền đi đến lên tiếng an ủi, trong lúc này anh không còn giữ thể diện nữa mà ôm lấy cô òa khóc như 1 đứa trẻ.
Vài ngày sau tang lễ của ông Li được diễn ra trong không khí u buồn, nhiều người quen thân thuộc đến viếng gửi lời chia buồn cùng gia quyến, trong suốt tang lễ thời tiết cứ u ám mưa phùn rả rít mãi không ngừng, rồi ông Li cũng được an nghỉ tại nghĩa trang của gia tộc Li thị, mộ ông nằm cạnh mộ bố mẹ Syaoran.
Sau tang sự của ông nội Syaoran nhanh chóng sắp xếp mọi công việc ở HongKong cho ổn thỏa rồi giao lại cho Kim quản gia trông coi để về Nhật vì bên đó còn nhiều việc đang chờ anh giải quyết.
------------------------------------------
1 Tuần qua đi từ lúc Syaoran đưa Sakura và Syaoron về Nhật, trong suốt 1 tuần này Syaoran bận rộn xử lý các công việc của tập đoàn lẫn ban hội đến bù đầu, chưa kể anh còn phải lo cho Bạch Y Y, cô ta đã được đưa đến 1 bệnh viện tâm thần lớn để chữa trị.
Về phần Sakura thì có vẻ nhàn hạ hơn khi Syaoran không cho cô làm gì ngoài việc ở nhà chăm con, Syaoron cũng bắt đầu đi học mẫu giáo nên thời gian rãnh rổi của cô càng nhiều hơn, hôm nay sau khi tiễn anh đi làm và đưa con đến trường cô lái xe đến siêu thị mua chút thực phẩm lúc vừa về đến biệt thự định vào nhà thì cô nhận được 1 tin nhắn từ số điện thoại lạ.
{ Đừng quên nhiệm vụ của mình, hãy mau chóng giải quyết tên Li Syaoran đó đi }
Đọc xong tin nhắn đột nhiên cơn đau đầu bấy lâu nay không tái phát lại xuất hiện, cô đánh rơi điện thoại rồi ôm lấy đầu đau đớn, bị cơn đau hành hạ khiến cô không chịu nổi mà ngất đi, Tomoyo từ trong biệt thự đi ra thấy xe của cô nhưng không thấy người liền chạy đến kiểm tra và phát hiện cô nằm gục trong xe, Tomoyo vội vàng mở cửa kéo cô ra rồi gọi người đến giúp đưa cô lên phòng đồng thời Tomoyo cũng gọi điện báo cho Syaoran cùng bác sỹ.
Tầm 20 phút thì Syaoran về đến, anh lo lắng chạy vào phòng đúng lúc bác sỹ cũng kiểm tra xong, anh vội lên tiếng hỏi thăm tình hình của cô.
" Bác sỹ tình trạng của vợ tôi thế nào ? có gì nghiêm trọng không ? "
" Tạm thời thì phu nhân đã ổn, theo tình trạng có vẻ độc tính trong cơ thể lại phát tác, tôi đã tiêm thuốc ức chế có điều cần nhanh chóng giải độc nếu không các tế bào não sẽ bị phá hủy "
" Thế thuốc giải đã điều chế xong chưa ? "
" Thuốc thì đã làm xong nhưng còn đang trong quá trình thử nghiệm, tôi sẽ gấp rút hoàn thành sớm nhất có thể, bây giờ tôi về phòng nghiên cứu để làm việc ngay "
" Tôi trông cậy hết ở bác sỹ "
" Vâng tôi nhất định cố hết sức "
Bác sỹ nói rồi nhanh chóng rời đi, Tomoyo đi theo tiễn chân, trong phòng chỉ còn lại Syaoran anh tiến lại ngồi xuống cạnh giường đưa tay vuốt nhẹ mái tóc của cô nói.
" Anh xin lỗi, dạo này anh ít quan tâm em nên không để ý bệnh của em tái phát "
" Em không sao, anh đừng quá lo lắng "
" Sakura, em tỉnh rồi, em thấy trong người ra sao ? "
" Em thấy đầu mình rất nặng và đau "
" Bác sỹ bảo do chất độc trong người em tái phát nên khiến em bị đau, bác sỹ đã tiêm thuốc tạm thời thì có thể ức chế độc tính, mà lúc nãy anh nghe Tomoyo nói lại là em bị ngất trong xe đã có chuyện gì xảy ra với em vậy ? "
" Lúc nãy em nhận được 1 tin nhắn, khi đọc xong thì cơn đau đầu ập đến "
Syaoran nghe Sakura nói liền lấy điện thoại của cô kiểm tra, sau khi nhìn thấy tin nhắn như cô nói anh lập tức gọi Eriol đến đưa số điện thoại lạ kia cho Eriol đi điều tra.
" Nhanh chóng tìm cho ra thông tin của số điện thoại này, rất có thể kẻ sở hữu là kẻ đã đầu độc Sakura "
" Tôi sẽ làm ngay và sớm có kết quả cho anh "
Syaoran gật đầu hài lòng, Eriol nhận số điện thoại xong liền chạy đi làm việc, đợi Eriol đi khuất anh quay sang cô ôn nhu nói.
" Mọi chuyện từ giờ cứ để anh lo, em hãy nghỉ ngơi cho tốt em cũng không cần sợ hãi bất cứ điều gì cả, anh sẽ bảo vệ em và con "
Sakura mỉm cười nhìn Syaoran với ánh mắt tràn ngập sự tin tưởng, mặc dù trí nhớ của cô chưa hồi phục hoàn toàn nhưng trong lòng cô luôn đặt 1 niềm tin tuyệt đối với anh, anh cũng đáp lại cô bằng 1 nụ hôn dịu dàng lên trán, do tác dụng của thuốc nên chỉ 1 lúc sau cô tiếp tục thiếp đi, anh ngồi trông cho đến khi cô ngủ say mới rời khỏi phòng.
Chiều hôm đó anh lái xe đi đón con lúc anh cùng con trai đi ra cổng trường thì bên kia đường xuất hiện 1 bóng đen nấp sau 1 thân cây nhìn về phía cả 2 với ánh mắt mang đầy sự nham hiểm, hắn ta quan sát 2 bố con đến khi xe anh rời đi thì bước ra với chiếc điện thoại chứa những tấm hình của Syaoron.
Hắn lên xe trở về bẩm báo với tên Kaito, cầm điện thoại lên ngắm nghía 1 lúc tên Kaito liền nở 1 nụ cười thâm hiểm.
" Cứ để thêm 1 thời gian nữa, nếu cô ta không ra tay thì bắt thằng nhóc này về để dụ tên Li Syaoran đó vào bẫy, đến lúc đó tao sẽ giết chết vợ và con hắn trước mặt hắn để hắn biết đau khổ khi mất người thân là thế nào "
" Lão đại anh của độc thật nhưng em rất thích, em cũng muốn xem phản ứng của hắn ra sao khi chứng kiến những người hắn yêu thương phải chết thảm vì hắn "
" Từ giờ mày tiếp tục theo dõi gia đình của tên Syaoran đó, nhất là con nhỏ Sakura kia, mọi nhất cử nhất động của cô ta mày phải báo cho tao thường xuyên rõ chưa ? "
" Dạ lão đại "
Bàn tính xong tên Kaito và đàn em cùng phá lên cười 1 cách khoái trá, bọn chúng đang lên 1 kế hoạch để lấy mạng gia đình Syaoran.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Bảo Bối Nhỏ ! Mau Gọi Chú là Anh
FanficAnh là người đàn ông 22 tuổi nắm quyền sinh sát cả thế giới ngầm, trong 1 lần tình cờ anh mang 1 cô bé mồ côi mới 5 tuổi về nuôi dưỡng với mục đích huấn luyện cô thành sát thủ, nhưng rồi khi cô trưởng thành trở thành 1 mỹ nhân xinh đẹp thì chuyện gì...