Hôm nay là ngày đầu tiên Sakura đến trường cô vô cùng thích thú, ngôi trường mà cô theo họ là trường quốc gia lớn nhất tại Tokyo có cả 3 khối cấp 1 , cấp 2 và cao trung, ngoài ra sau khi tốt nghiệp cao trung người có điểm số cao có thể được tuyển thẳng lên trường đại học nổi tiếng ở trung tâm, Sakura được Tomoyo đưa đến trường trong bộ đồng phục chỉnh tề, sau khi đến phòng hiệu trưởng trình diện thì cô được hiệu trưởng đích thân dẫn vào lớp học khi biết cô là cháu của Syaoran, vừa nhìn thấy Sakura các nam sinh đã hò hét vì cô quá đáng yêu.
Sau màn chào hỏi thì buổi học cũng bắt đầu, vốn thông minh lanh lẹ nên Sakura nắm bắt bài học rất nhanh, cô luôn xung phong phát biểu và lên bảng giải bài tập, ngày học đầu tiên trôi qua rất nhanh đến chiều Tomoyo lại lái xe đến đón cô rồi đưa cô đến chỗ Eriol để được huấn luyện, Eriol dạy cô võ thuật và cách sử dụng vũ khí, đến tối thì Tomoyo hướng dẫn cô cách chế tạo các loại chất độc.
Đến đúng 19h là cô sẽ ăn tối rồi về phòng làm bài tập và đi ngủ, thời khóa biểu của cô là Tomoyo thiết lập, chủ nhật cô được nghỉ thì Syaoran sẽ kiểm tra những gì mà cô đã học suốt 1 tuần.
‐-------------------
5 Năm sau .
Thời gian cứ thế trôi qua Sakura cũng dần lớn lên cùng sự huấn luyện và dạy dỗ nghiêm khắc từ Syaoran và Eriol, chỉ cần cô làm sai thì chắc chắn sẽ bị phạt rất nặng, có 1 lần cô chỉ lỡ pha sai liều lượng thuốc mà Syaoran đã bắt cô phải thức suốt đêm để học thuộc công thức, vào 1 lần khác cô không đánh bại được 1 thuộc hạ của anh mà anh đã phạt cô phải đấm bao cát đến khi cô kiệt sức ngã gục ngất đi, có hôm cô còn bị bắt chạy khắp cả khuôn viên biệt thự trong trời mưa tầm tả vì không thể trả bài tiếng Pháp 1 cách trôi chảy.
Sau lần bị phạt đó Sakura đã ngã bệnh sốt miên man đến mê sảng , tối hôm đó đang ngủ Sakura bất ngờ phát bệnh, cô lên cơn nóng lạnh rồi bắt đầu hành sốt, lúc Tomoyo vào kiểm tra thì cô đã sốt đến 40 độ, Tomoyo vội vàng chạy đi lấy túi thuốc tiêm cho Sakura, nằm trên giường Sakura liên tục co giật rồi nói mớ, thấy tình hình không ổn Tomoyo vội chạy đi gọi Eriol đến đưa Sakura đến bệnh viện.
Lúc Eriol bế Sakura xuống lầu thì Syaoran cũng vừa về đến, tuy ngoài mặt anh vẫn tỏ ra lạnh lùng nhưng khi thấy Sakura không ngừng gọi tên mình thì trong lòng anh vô cùng lo lắng, vậy là anh đã dành lấy cô từ tay Eriol rồi đích thân lái xe đưa cô đi bệnh viện.
Sau khi được cấp cứu cơn sốt của Sakura đã hạ nhưng cô vẫn còn hôn mê nên bác sỹ yêu cầu cho cô nhập viện để theo dõi, nhìn Sakura nằm thiêm thiếp trên giường bệnh khiến Syaoran tự trách mình đã phạt quá nặng tay, vậy là anh đã quyết định ở lại bệnh viện cả đêm để chăm sóc cho cô.
Đến sáng thì tình hình của Sakura cũng ổn định Syaoran lúc này mới yên tâm giao cô lại cho Tomoyo chăm sóc để đến bang hội giải quyết công việc, trong lúc ở tổng bang anh luôn nhớ đến hình ảnh Sakura nằm mê man trên giường bệnh với sắc mặt trắng bệch, Eriol thấy vậy liền lên tiếng hỏi.
" Lão đại cậu đang lo cho Sakura à ? "
" Cậu nói xem có phải tôi đã quá hà khắc với con bé không, dù sao thì con bé cũng chỉ mới 10 tuổi "
" Giờ cậu mới nhận ra sao, trước đây tôi từng nói với cậu rồi nhưng cậu không nghe vẫn cứ muốn dạy con bé theo cách huấn luyện những thuộc hạ khác, thật ra con bé rất thông minh chỉ mới 10 tuổi đã học được rất nhiều thứ như vậy cũng rất giỏi rồi, nếu cậu muốn con bé trở thành 1 sát thủ hoàn hảo thì cũng cần có thời gian, con bé còn nhỏ chúng ta hãy huấn luyện từ từ đừng khắc khe với con bé quá "
" Tôi hiểu rồi, vậy thì từ giờ cứ làm theo ý cậu đi "
" Ok tôi biết rồi, tôi sẽ lập 1 phương pháp huấn luyện dành riêng cho con bé "
Syaoran gật đầu giao lại mọi việc huấn luyện cho Eriol quản lý, Eriol nhận lệnh và rời đi trên hành lang Eriol vừa đi vừa suy nghĩ đến Syaoran, anh không ngờ với bản tính lạnh lùng sắt đá của Syaoran mà cuối cùng lại thay đổi chỉ vì 1 cô bé, đây là lần đầu tiên anh thấy Syaoran mềm lòng và chịu lắng nghe lời khuyên từ anh.
Vài ngày sau Sakura đã khỏe lại, cô cũng bắt đầu đi theo 1 khóa huấn luyện mới ít khắc nghiệt hơn, dường như sau khi Syaoran đồng ý giảm tải những bài huấn luyện cho cô thì cô tiếp thu nhanh hơn, chẳng mấy chốc mà cô đã đánh bại hầu như tất cả thuộc hạ của Syaoran ngoại trừ Eriol.
Đến năm 15 tuổi Sakura đã biết nói rất nhiều thứ tiếng, nhớ hết tất cả các công thức pha chế thuốc độc và thuốc giải, có thể đánh thắng cả Eriol đồng thời rất am hiểu cũng như sử dụng được tất cả mọi loại vũ khí, ngay cả chế tạo hay tháo gỡ bom mìn cũng không làm khó được cô.
Hiện giờ cô đã tốt nghiệp cao trung được đặc cách vào thẳng đại học mà không cần qua thi tuyển khi chỉ mới 15 tuổi, để bồi dưỡng thêm cho cô thì Syaoran dự định sau khi cô tốt nghiệp đại học sẽ cho cô sang Italy du học.
Ở độ tuổi thiếu niên Sakura càng ngày càng xinh đẹp, 1 nét đẹp tựa thiên thần với đôi mắt lục bảo sâu thẳm cùng mái tóc màu nâu trà óng mượt, chính vì quá xinh đẹp mà cô luôn trở thành trung tâm mỗi khi đến trường vì chỉ cần cô xuất hiện ở đâu là các vệ tinh lại vây xung quanh cô.
Nói về Syaoran thì sau 10 năm anh cũng đã trở thành 1 người đàn ông đích thực, ở độ tuổi 32 anh đã là 1 quý ông hoàn hảo trong mắt tất cả những cô gái, với thân hình vạm vỡ ngũ quan đẹp như 1 soái ca bước ra từ những cuốn tiểu thuyết cùng đôi mắt hổ phách sắc lạnh khiến anh trở thành 1 người chồng quốc dân của biết bao phụ nữ, nhưng anh lại mắc phải căn bệnh dị ứng với nữ giới, anh rất ghét khi các cô gái chạm vào người, ngoài là bang chủ của bang hội Hắc Lang thì anh còn 1 thân phận khác là chủ tịch của tập đoàn LS, đây là vỏ bọc hoàn hảo để anh che giấu mình là 1 mafia khét tiếng ở thế giới ngầm, nhưng cái vỏ bọc hào nhoáng này khiến anh không biết bao nhiêu lần gặp rắc rối với các tiểu thư nhà quyền quý đang hợp tác cùng tập đoàn LS, trong các buổi tiệc anh luôn phải tìm cách tránh né họ vì mỗi khi tiếp xúc với họ anh đều cảm thấy toàn thân ngứa ngáy và rất buồn nôn, đây chính là lý do mà cho đến tận bây giờ anh chưa có đối tượng nào hay có ý định kết hôn với ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Bảo Bối Nhỏ ! Mau Gọi Chú là Anh
FanfictionAnh là người đàn ông 22 tuổi nắm quyền sinh sát cả thế giới ngầm, trong 1 lần tình cờ anh mang 1 cô bé mồ côi mới 5 tuổi về nuôi dưỡng với mục đích huấn luyện cô thành sát thủ, nhưng rồi khi cô trưởng thành trở thành 1 mỹ nhân xinh đẹp thì chuyện gì...