Syaoran trao con trai lại cho Sakura, ôm con vào lòng trái tim cô chợt hẩn 1 nhịp, tuy rằng cô chưa nhớ rõ hết quá khứ nhưng tình mẫu tử trong cô rất mãnh liệt, đang mãi ngắm nhìn con cô quên mất anh, do mất máu cộng thêm vết thương trên lưng khiến anh không trụ được lâu mà ngất đi, thấy anh như vậy cô vội chuyển con cho Tomoyo bế để lao đến đỡ anh.
" Syaoran, anh sao vậy, anh bị thương ư ? "
" Lão đại bị người của lão gia đả thương, tôi đi gọi bác sỹ đến trị thương cho lão đại ngay, các anh em mau dìu lão đại vào trong đi "
Eriol chạy đi gọi bác sỹ riêng còn Sakura cùng với 1 thủ hạ dìu Syaoran vào bên trong hội quán, đặt anh lên giường cô nhanh chóng cởi cái áo sơ mi dính máu ra để sơ cứu cho anh thì phát hiện vết thương trên lưng anh.
" Chuyện gì xảy ra vậy tại sao anh ấy lại bị thương nghiêm trọng thế này"
" Bác sỹ đến rồi "
" Bác sỹ mau cứu Syaoran, anh ấy...."
" Phu nhân yên tâm tôi sẽ cố hết sức, mọi người hãy tránh ra 1 chút để tôi tiến hành chữa trị "
Mọi người lập tức tản ra dành chỗ cho bác sỹ làm việc, tầm 30 phút sau thì bác sỹ mới xử lý xong các vết thương, bác sỹ thở phào rồi đứng lên báo cho mọi người biết tình hình.
" Tôi đã băng bó các vết thương ngoài da và cũng kiểm tra vết thương ở lưng rồi, tuy vết thương ơ lưng nặng hơn nhưng cũng may chỉ phạm phần mềm không ảnh hưởng đến cột sống, có điều trong thời gian tới Li tổng cần tịnh dưỡng tránh hoạt động mạnh thì vết thương mới mau lành được, tôi đã tiêm thuốc kháng viêm và giảm đau giờ Li tổng chỉ cần ngủ 1 giấc là ổn "
" Cảm ơn bác sỹ nhiều lắm "
" Phu nhân khách sáo rồi đây là bổn phận của tôi mà, ngày mai tôi sẽ quay lại kiểm tra cho Li tổng, giờ tôi xin phép "
" Bác sỹ Hà để tôi tiễn ông "
Eriol đưa bác sỹ Hà ra về, đến lúc này mọi người mới thở phào nhẹ nhỏm, các anh em cũng rời khỏi phòng chỉ còn lại Tomoyo đang bế Syaoron, Sakura tiến lại ôm lấy con rồi nói.
" Chị Tomo, để em chăm sóc cho Syaoran và Syaoron là được, chị đi nghỉ đi, chị đã bận rộn với em cả ngày nay rồi "
" 1 Mình em có ổn không ? "
" Em không sao đâu, em ngủ nhiều giờ rất khỏe chị đừng lo "
" Vậy nếu em cần chị giúp gì thì cứ gọi nhé "
" Vâng "
Tomoyo mỉm cười nắm tay sakura dặn dò trước khi ra khỏi phòng, cô cũng không quên khép cửa lại, Sakura đợi Tomoyo đi khuất thì quay lại giường đặt con trai nằm bên cạnh Syaoran, nhìn 2 bố con giống nhau như 2 giọt nước thì những kí ức đã trở về, cô nhớ lại ngày mà cô gặp tai nạn cũng là ngày cô phát hiện mình có thai với Syaoran, giờ thì cô đã nhận ra những chuyện mà tên Kaito nói đều là dối trá, tuy vậy cô vẫn cần thời gian để kiểm chứng mọi thứ, mãi suy nghĩ cô không để ý anh đã tỉnh lại, thấy cô cứ ngồi bần thần anh lo lắng nắm tay cô cất giọng hỏi.
" Em sao vậy ? "
" Anh tỉnh rồi, anh thấy trong người ra sao, còn đau không ? "
" Anh không sao, mấy vết thương này thì đáng gì "
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Bảo Bối Nhỏ ! Mau Gọi Chú là Anh
FanficAnh là người đàn ông 22 tuổi nắm quyền sinh sát cả thế giới ngầm, trong 1 lần tình cờ anh mang 1 cô bé mồ côi mới 5 tuổi về nuôi dưỡng với mục đích huấn luyện cô thành sát thủ, nhưng rồi khi cô trưởng thành trở thành 1 mỹ nhân xinh đẹp thì chuyện gì...