Sau khi từ siêu thị trở về Sakura bắt tay vào nấu món Okonomiyaki theo yêu cầu của Syaoran, trong lúc cô nấu nướng thì anh ngồi ở sofa xem tin tức, nấu ăn xong cô bày ra bàn rồi gọi anh.
" Chú Li chú mau ra ăn tối đi, bánh để nguội là không còn ngon nữa đâu "
Syaoran không trả lời chỉ đưa remote tắt tivi và đi đến bàn ngồi xuống, Sakura mang cho anh 1 phần bánh, cô lại mong chờ 1 lời khen từ anh thế mà vẫn như lúc sáng anh vẫn giữ thái độ lạnh lùng không biểu cảm, ăn xong anh rời bàn rồi đi thẳng lên lầu, cô thở dài chán nản đứng dậy dọn bàn, khi cô đang lay hoay xếp chén dĩa thì 1 giọng nói vang lên.
" Bánh ngon đấy, cả món mì Ramen cũng khá ổn, lần sau làm thêm cho ta nhé, dọn dẹp xong nhớ làm bài tập và ngủ sớm đi biết chưa ? "
" Dạ cháu biết rồi ạ "
Nghe được lời khen từ Syaoran Sakura rất vui, cô nhanh chóng dọn dẹp rồi chạy về phòng, lúc làm bài tập cô cứ tự cười 1 mình khi nhớ lại những gì mà anh đã nói, từ lúc cô được anh nhận nuôi chưa bao giờ cô nghe anh khen 1 ai, anh lúc nào cũng mang vẻ mặt của 1 hung thần lạnh lùng và tàn nhẫn.
--------------------------------
Sáng hôm sau Sakura lại thức dậy sớm nấu bữa sáng cho Syaoran, ăn sáng xong anh đưa cô đến trường rồi lại lái xe đi đâu đó mà cô không biết, đến chiều đúng giờ anh đã có mặt đón cô và rồi cứ đều đặn như vậy thời gian trôi qua nhanh, cuối cùng cô cũng đã thuận lợi đạt được thành tích xuất sắc ở kì thi và nhận bằng tốt nghiệp loại ưu, Syaoran ngoài mặt vẫn lạnh lùng nhưng trong lòng thì rất tự hào về đứa cháu gái mà anh đã dành hết tâm huyết để dạy dỗ.
Trong buổi lễ tốt nghiệp cô luôn hướng ánh mắt về phía anh với hi vọng sẽ nhận được điều gì đó từ anh, lúc lên sân khấu nhận bằng cô đã nhìn thấy anh mỉm cười gật đầu với mình thế là cô cũng nở 1 nụ cười thật tươi đáp lại anh, chính vào khoảnh khắc này trái tim của anh bỗng lỗi mất 1 nhịp.
Sau lễ tốt nghiệp là 1 buổi dạ vũ do trường tổ chức, tối hôm đó Sakura vận 1 bộ lễ phục vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, chiếc váy dạ hội cúp ngực màu hồng đào lấp lánh ánh kim ôm trọn thân hình nóng bỏng của cô, phần tà váy xẻ cao làm tôn lên đôi chân thon dài, mái tóc uốn lọn nhẹ cùng nét trang điểm sắc xảo khiến cô càng trở nên cực kì hút ánh nhìn, khi cô chuẩn bị bước ra xe để đi đến buổi dạ vũ thì cô bất ngờ nhìn thấy Syaoran đang đứng chờ cô trong bộ vest trắng lịch lãm, anh đưa mắt nhìn cô rồi cất giọng trầm khàn.
" Lên xe đi ta đưa cháu đến buổi tiệc "
" Vâng ạ "
Syaoran lái xe chở Sakura đến buổi dạ vũ, đến nơi cô vừa xuống xe thì các nam sinh đã xúm xít về phía cô mời cô làm bạn nhảy, khi cô còn chưa kịp trả lời thì tất cả nam sinh bỗng nhiên thay đổi sắc mặt và lùi lại, Sakura cũng xoay người nhìn theo hướng các nam sinh đang nhìn thì thấy Syaoran đã đứng ngay phía sau, ánh mắt anh lúc này thật sự rất đáng sợ khiến tất cả đều bỏ đi hết, khi không còn ai anh liền tiến lại nắm tay cô đi vào trong hội trường.
Vài phút sau tất cả mọi người đã hòa mình vào buổi tiệc, tiếng nhạc vang lên mọi người cùng bắt cặp nhau khiêu vũ, Sakura cũng muốn ra chung vui nhưng không có ai mời cô vì tất cả nam sinh đều bị Syaoran dọa cho xanh mặt.
Đang đứng 1 góc buồn chán thì Syaoran đi đến chỗ Sakura đưa bàn tay ra cúi người làm động tác như 1 vị hoàng tử rồi cất giọng trầm ấm.
" Vị công chúa xinh đẹp nàng có đồng ý khiêu vũ cùng ta 1 điệu nhạc không ? "
Sakura không trả lời cô chỉ mỉm cười đưa tay về phía Syaoran như 1 lời chấp nhận, anh nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn dẫn cô ra chính giữa hội trường rồi dìu cô từng bước nhảy trong tiếng nhạc du dương.
Cô say đắm nhìn anh cảm nhận từng làn hơi ấm từ anh, ánh mắt cô chứa đựng 1 tình cảm đặc biệt đối với người đàn ông đang khiêu vũ cùng cô, trong lòng cô vừa ngưỡng mộ vừa biết ơn và còn có 1 cảm xúc khó tả.
Tiếng nhạc kết thúc nhưng cả 2 vẫn nhìn nhau không rời, mọi người xung quanh cũng nhìn họ với những ánh mắt hiếu kì, có người thì cảm thán sự đẹp đôi của họ nhưng cũng có người lại đố kị, còn có kẻ thì dè bỉu mối quan hệ của cả 2.
" Ê con nhỏ kia là Sakura phải không, còn người đàn ông đẹp trai đó hình như là chú của cô ta thì phải, mà khoan đã sao chú cháu lại có những hành động thân mật như thế "
" Cái gì mà chú cháu chứ, đó chỉ là danh xưng để che mắt thiên hạ thôi, chứ tao cá là con nhỏ kia chắc chắn là nhân tình được bao nuôi rồi "
" Đúng là thời buổi này cái quái nào cũng có thể diễn ra, đúng là thật tồi tệ, dùng thân xác để đổi lấy tiền tài địa vị "
" Nè nói nhỏ thôi, tao nghe nói hình như người đàn ông kia không hề tầm thường đâu, anh ta là người có thế lực đó, lỡ mà mấy lời không hay lọt vào tai anh ta thì chúng ta sẽ gặp rắc rối đó "
Mặc dù những lời dèm pha kia được nói với âm lượng nhỏ nhưng Syaoran đều nghe thấy hết, anh có đôi tai cực kì thính cho dù âm thanh nhỏ đến đâu anh vẫn nghe được, nhưng anh không bận tâm những lời nói đó vì thứ quan trọng bây giờ anh đang quan tâm chính là cô gái ở bên cạnh mình.
--------------------------------
Buổi tiệc kéo dài đến hơn nửa đêm mới kết thúc, lúc trở về thì Sakura đã say mèn vì uống quá nhiều rượu trái cây, Syaoran đã phải bế cô về phòng, anh nhẹ nhàng đặt cô lên giường chỉnh lại tư thế thoải mái xong thì kéo chăn đắp cho cô nhưng khi tấm chăn kéo gần lên phần ngực thì cô đã chụp lấy tay anh rồi trong cơn say cô đã nói ra những gì mà cô giấu trong lòng suốt bao năm qua.
" Chú Li, chú biết không, cháu đã yêu thầm chú từ lâu rồi, chú là mẫu người đàn ông hoàn hảo trong lòng cháu, cháu luôn mong ước sẽ trở thành người phụ nữ của riêng chú và chỉ 1 mình chú mà thôi "
Dứt lời cô liền bật dậy ôm lấy anh rồi bất ngờ hôn lên môi anh, ban đầu anh còn định đẩy cô ra thế rồi nụ hôn của cô dần xâm chiếm tâm trí của anh, lúc ở buổi tiệc anh cũng có uống rượu tuy không nhiều bằng cô nhưng trong hơi men say anh cũng không còn làm chủ được hành động của mình nữa, thế 2 đêm hôm đó cả 2 đã phát sinh quan hệ với nhau.
Syaoran đè Sakura dưới thân không ngừng hôn cô , nụ hôn từ trên môi trượt dần xuống cổ rồi đến xương quai xanh cuối cùng bờ môi bạc đã dừng lại nơi 2 bông hoa nhỏ hồng xinh, anh tham lam cắn mút khiến ai đó không kiềm chế nổi mà bật lên tiếng rên nhỏ, giọng của cô đã kích thích con thú đang ngủ yên bên trong anh, vậy là anh đã thả con dã thú ra và vồ vập lấy cô như hổ đói vồ mồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Bảo Bối Nhỏ ! Mau Gọi Chú là Anh
FanfictionAnh là người đàn ông 22 tuổi nắm quyền sinh sát cả thế giới ngầm, trong 1 lần tình cờ anh mang 1 cô bé mồ côi mới 5 tuổi về nuôi dưỡng với mục đích huấn luyện cô thành sát thủ, nhưng rồi khi cô trưởng thành trở thành 1 mỹ nhân xinh đẹp thì chuyện gì...