Trải qua tất cả những khó khăn thử thách thì cả gia đình Syaoran đang tận hưởng hạnh phúc khi 1 sinh linh nhỏ sắp chào đời, đồng thời cặp đôi Eriol và Tomoyo cũng đã chính thức trở thành vợ chồng với 1 đám cưới đầy lãng mạn hạnh phúc, còn tên Kaito hắn đã bị khép tội tử hình với nhiều tội danh, buôn bán tàng trữ chất cấm, dùng chất cấm hại người, bắt cóc, cố ý giết người bằng vũ khí nguy hiểm.
Về phần Bạch Y Y, cô ta đã được Syaoran trả về cho Bạch gia sau khoảng thời gian chửa trị bệnh tâm thần, trở về nhà cô ta dường như quên hết những gì trong quá khứ và trở thành 1 người hoàn toàn khác, cô ta không còn giống như trước mưu mô xảo quyệt mà đã trở nên hiền thục ngoan hiền hơn, có vẻ sau khi trải qua nhiều biến cố cô ta đã ngộ ra được chân lý cái gì không phải của mình thì cố tranh dành đấu đá cũng không thể có được.
Quay lại với gia đình Syaoran và Sakura, cả 2 đang mong chờ từng ngày để gặp mặt cô công chúa nhỏ, Syaoron cũng rất háo hức vì sắp được làm anh, công việc của Syaoran ngày càng phát triển thuận lợi, anh bây giờ chủ yếu chỉ quan tâm giới chính đạo, còn giới hắc đạo tuy anh không tham gia nữa nhưng chỉ cần có bang hội nào đó muốn làm phản anh đều dẹp loạn hết, mặc dù nói là hắc đạo nhưng Syaoran chưa bao giờ làm chuyện phi pháp mà chỉ chủ yếu là dùng thế lực trấn áp các bang hội nhỏ không để hắc đạo bị làm loạn.
Hiện giờ Sakura đã bước qua tháng thứ 6 của thai kì, lần có thai này cô được Syaoran cưng chiều chăm sóc như 1 bà hoàng, bởi vì anh muốn bù đắp cho cô khoảng thời gian khi cô mất trí nhớ, chỉ cần cô thích gì anh đều chiếu hết mực.
Hôm nay đẹp trời Sakura cùng Tomoyo ra ngoài đi shopping, khi cả 2 đang lựa đồ trong 1 shop bán đồ cho mẹ và em bé thì từ đằng xa có 1 người đàn ông chạy nhanh đến nắm lấy tay cô khiến cô rất kinh ngạc.
" Andy, cuối cùng thì anh đã tìm thấy em rồi, em có biết anh đã tìm em vất vả đến mức nào không, thời gian qua em đã đi đâu, làm gì vậy ? "
" Sakura người này là ai ? "
" Anh ấy là Makoto là ân nhân đã giúp đỡ em trong khoảng thời gian em mất trí nhớ, anh Makoto ở đây nói chuyện không tiện chúng ta vào quán cà phê bên kia nhé "
Sakura sau phút ngạc nhiên thì đã nhận ra người quen nên cùng Tomoyo và Makoto đến 1 quán cà phê gần đó, cô giới thiệu Tomoyo với anh rồi nói.
" Chị Tomo em cần nói chuyện riêng với anh Makoto 1 chút, chị không phiền chứ ? "
" Chị hiểu rồi, vậy chị sang bàn kia ngồi, em cứ nói chuyện với bạn đi chị chờ em "
Tomoyo mỉm cười gật đầu mang ly nước sang 1 bàn khác cách đó không xa, còn lại Sakura và Makoto thì cô bắt đầu kể lại mọi chuyện xảy ra sau khi anh đưa cô về Nhật.
" Mọi chuyện là như vậy đó, từ lúc anh về Pháp thì đã có nhiều việc xảy ra khiến em bị xoay như chong chóng nên đã không liên lạc với anh "
" Ra là thế, vậy là em đã nhớ ra quá khứ và tìm thấy chồng của mình, mà hình như em đang mang thai đúng không ? "
" Vâng, đây là bảo bối nhỏ thứ 2 của vợ chồng em "
" Anh chúc mừng em sau bao khó khăn khổ cực thì em đã tìm thấy được hạnh phúc của mình "
" Còn anh thì sao, anh cũng nên nghĩ đến bản thân của mình và tìm cho mình 1 tình yêu đích thực đi chứ "
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Bảo Bối Nhỏ ! Mau Gọi Chú là Anh
FanfictionAnh là người đàn ông 22 tuổi nắm quyền sinh sát cả thế giới ngầm, trong 1 lần tình cờ anh mang 1 cô bé mồ côi mới 5 tuổi về nuôi dưỡng với mục đích huấn luyện cô thành sát thủ, nhưng rồi khi cô trưởng thành trở thành 1 mỹ nhân xinh đẹp thì chuyện gì...