1 Tuần sau khi chuyện tin nhắn nặc danh được gửi đến thì bác sỹ Nokiru thông báo thuốc giải độc đã được hoàn thành, nhận tin vui Syaoran lập tức đưa Sakura đến bệnh viện để tiêm thuốc giải, sau khi tiến hành các bước kiểm tra sức khỏe thì bác sỹ tiêm cho cô 1 liều thuốc giải nhẹ rồi dặn dò.
" Theo tình trạng sức khỏe của phu nhân thì tôi đã tiêm cho phu nhân 1 lượng nhỏ thuốc để xem phu nhân có hợp thuốc hay không, trong 48h tới mà phu nhân có xảy ra phản ứng gì lạ thì Li thiếu hãy gọi ngay cho tôi "
" Vâng cảm ơn bác sỹ, tôi sẽ chú ý "
Syaoran ghi nhớ những gì bác sỹ dặn dò rồi nhanh chóng đưa Sakura về nhà, suốt cả ngày hôm đó cô sinh hoạt vẫn bình thường. nhưng khi đêm xuống khi cô đang nằm trong còng tay anh chìm trong giấc mộng đẹp thì đột nhiên cô cảm thấy ruột gan nóng bừng, dạ dày co thắt liên tục khiến cho cô muốn nôn, cô bật dậy chạy vào phòng tắm mà nôn thốc nôn tháo, anh bị hành động của cô làm cho tỉnh giấc cũng vội vàng chạy theo xem tình hình của cô, nhìn thấy thứ cô nôn ra toàn là máu đen thì anh hoảng hốt gọi ngay cho bác sỹ.
" Bác sỹ Nokiru, vợ tôi cô ấy đang nôn ra rất nhiều máu đen, chuyện này là sao vậy ? "
" Xin Li thiếu đừng hoang mang, phu nhân nôn ra được máu đen đó là dấu hiệu tốt cho thấy thuốc giải đã có tác dụng, thứ mà phu nhân nôn ra chính là độc tố tích tụ trong máu của phu nhân đấy, Li thiếu cứ để phu nhân nôn hết sau đó thì cho phu nhân uống 1 ly nước đường nâu ấm để lấy lại sức là được, ngày mai tôi sẽ đến khám cho phu nhân "
" Tôi hiểu rồi, xin lỗi đã làm phiền bác sỹ vào giờ này "
Nói rồi Syaoran cũng cúp máy, nhanh đưa tay vỗ lưng Sakura giúp cô nôn hết máu độc ra, 1 lúc sau thì cô cũng lã đi vì mệt, anh liền bế cô ra giường nằm rồi xuống nhà pha cho cô 1 ly nước đường như lời bác sỹ dặn, lúc anh mang lên nước phòng nhìn cô nằm trên giường sắc mặt trắng bệch không còn chút sức sống nào anh rất căm hận tên Kaito, tiến lại giường anh đỡ cô ngồi dậy ôn nhu nói.
" Em cố 1 chút uống hết ly nước này sẽ thấy khỏe hơn đấy "
Sakura không còn sức để nói chỉ khẽ gật đầu cầm ly nước khó nhọc uống từng ngụm nhỏ, đợi cô uống hết nước anh dịu dàng lấy khăn ấm lau mồ hôi cho cô rồi đỡ cô nằm xuống.
" Em thấy sao rồi, có không ổn chỗ nào không ? "
Mặc dù toàn thân rả rời, dạ dày vô cùng đau nhưng cô không muốn anh lo lắng nên chỉ lắc đầu ra hiệu không sao, anh biết cô đau nên rất ân cần chăm sóc, cả đêm đó cô không ngủ được anh cũng thức trắng chăm sóc cho cô, đến gần sáng cơn đau cũng dịu đi cô mới có thể thiếp đi vì kiệt sức, sáng hôm sau bác sỹ đã đến khám và truyền dịch để giúp cô lấy lại sức.
" Bác sỹ sức khỏe của vợ tôi thế nào, có gì nghiêm trọng không ? "
" Tạm thời cứ để phu nhân nghỉ ngơi đợi phu nhân hồi phục sức thì Li thiếu đưa phu nhân đến bệnh viện để tôi xét nghiệm và kiểm tra lại, xem tình trạng của phu nhân thế nào mới có thể tiếp tục liệu trình điều trị "
" Vâng tôi hiểu rồi "
Bác sỹ dặn dò những điều cần lưu ý xong thì đưa cho Syaoran 1 túi thuốc đã có ghi liều lượng cụ thể và ra về, suốt 2 ngày sau Sakura nằm bẹp trên giường do tác dụng của thuốc giải đào thải độc tố khiến cơ thể của cô mất sức rất nhiều, nhìn thấy cô chịu nhiều cơn đau hành hạ càng làm cho sự căm hận của anh đối với tên Kaito tăng lên gấp nhiều lần.
" Tên Kaito khốn khiếp, tao sẽ không tha thứ cho mày đâu, tao nhất định bắt mày phải trả giá vì những gì mày đã làm với vợ tao "
Đến ngày thứ 3 Sakura mới hồi phục được 1 chút thể lực, Syaoran đưa cô đến bệnh viện theo lời dặn của bác sỹ, cô được y tá đưa đi làm rất nhiều các xét nghiệm, sau đó cô và anh đến gặp bác sỹ để xem kết quả.
" Theo kết quả kiểm tra thì độc tính trong cơ thể của phu nhân đã được đào thải khoảng 30-40% khi tiêm thuốc giải độc liều đầu tiên, còn về sức khỏe của phu nhân chưa ổn lắm để tiêm thêm thuốc, cần để thể trạng phu nhân hồi phục lại thì mới tiêm thêm thuốc, vì thuốc này cần thêm 3 lần tiêm nữa "
" Được tôi biết rồi, cảm ơn bác sỹ "
Nói chuyện với bác sỹ thêm 1 lúc Syaoran đưa Sakura về, anh cho gọi tất cả người làm trong nhà biệt thự đến dặn dò mọi người phải chăm sóc cho cô cẩn thận, nhất là trong việc ăn uống phải nấu những món ăn bổ dưỡng để cô sớm khỏe lại, mọi người đều vâng dạ làm theo.
1 Tuần sau Sakura cũng khỏe lại và tiếp tục tiêm thuốc lần thứ 2, lần này cô bị thuốc hành nhưng không nặng như lần đầu, Syaoran luôn ở cạnh cô không khoảng thời gian cô điều trị, đến lần tiêm thuốc thứ 3 thứ 4 thì cô đã thích nghi dần nên không còn bị hành mà còn ăn uống rất tốt.
Sau 4 lần trị liệu Sakura bước vào lần kiểm tra sức khỏe cuối cùng, trải qua hàng chục các xét nghiệm thì kết quả cho ra rất tốt, độc tố trong cơ thể đã không còn bây giờ chỉ cần uống thuốc bổ để phục hồi thể trạng, nghe tin này cả Syaoran và Sakura đều rất vui, vậy là ngay chiều hôm đó anh đưa cô cùng con trai đến nhà hàng ăn mừng, thời gian dần trôi qua Sakura đã tìm lại được trí nhớ của mình 1 cách rõ ràng, cũng chính lúc này giông tố đã nổi lên.
Vào 1 ngày mưa gió Syaoran có việc phải sang Italy để giải quyết công vệc, Sakura với Tomoyo lái xe đi đón Syaoron, do trời mưa phụ huynh ai cũng đón con bằng xe hơi, xe đậu chật kín đường không có chỗ đậu xe nên 2 cô gái phải đậu xe ở 1 đoạn đường vắng gần đó, vừa đưa Syaoron ra khỏi trường chuẩn bị lên xe về nhà thì 1 nhóm người áo đen xuất hiện chặn đầu xe, không để cho 3 người kịp phản ứng nhóm người kia đã giương súng về phía họ rồi 1 tên lên tiếng đe dọa.
" Bọn mày mà la lên thì đừng trách súng đạn không có mắt, bây giờ thì im lặng làm theo lời tao, 3 đứa mày mau lên chiếc xe kia, đứa nào phản kháng tao bắn bỏ "
Syaoron vì quá sợ mà khóc ầm lên ôm lấy Sakura, cô với Tomoyo sợ bọn áo đen này làm liều nên không dám manh động giả vờ nghe lời chúng, cả 3 bị đưa lên 1 chiếc xe thùng đang đậu gần đó, 2 tên áo đen cũng leo lên để trông chừng, 2 tên khác đi về phía buồng lái, 1 lúc sau xe khởi động rời đi, nhóm còn lại chia ra các xe khác nhanh chóng theo sau, trước khi rời đi 1 tên đã phá hỏng các các camera an ninh ở khu vực tránh để lại dấu vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Bảo Bối Nhỏ ! Mau Gọi Chú là Anh
FanficAnh là người đàn ông 22 tuổi nắm quyền sinh sát cả thế giới ngầm, trong 1 lần tình cờ anh mang 1 cô bé mồ côi mới 5 tuổi về nuôi dưỡng với mục đích huấn luyện cô thành sát thủ, nhưng rồi khi cô trưởng thành trở thành 1 mỹ nhân xinh đẹp thì chuyện gì...