Syaoran nghe thuộc hạ báo lại liền nghĩ ngay đến Sakura, cách hạ thủ bẻ gãy đốt sống lưng hoặc cổ là 1 tuyệt kỹ có thể khiến 1 người tay không tấc sắt vẫn hạ được 1 đối thủ mạnh hơn mình chính là do anh đã dạy cho cô, trước đây anh đã từng dạy cho 1 vài thân tín nhưng chưa 1 ai học được vì tuyệt kỹ này cần độ chuẩn xác rất cao, ngay cả lực bẻ cũng phải có độ dứt khoác để làm sao chỉ sau 1 cú bẻ là làm cho đối phương chết không kịp trăn trối.
Càng nghĩ lòng anh càng bất an, nếu cô đã giết chết bang chủ Kình Ngư vậy thuộc hạ của lão ta chắc chắn sẽ không tha cho cô, có thể lúc này cô đang bị truy sát, anh vội cho người chiết xuất camera quay khu biệt thự để tìm Sakura, sau 1 lúc thì đã tìm được đoạn clip cô dùng 1 chiếc xe hơi màu đen biển số 678345 để trốn khỏi sự truy đuổi, anh lập tức gọi điện cho Tomoyo truy ra dấu vết của chiếc xe, tầm 10 phút thì Tomoyo đã gửi định vị của chiếc xe cho Syaoran, anh nhanh chóng cùng các thuộc hạ lần theo tuyến đường mà Tomoyo thông báo.
Về phần Sakura khi này cô đã mơ hồ tỉnh lại, cô cố gắng mở đôi mắt màu lục bảo nhìn xung quanh thì thấy mình đang ở 1 căn phòng xa lạ, không phải chung cư nơi cô ở cũng không phải 1 chỗ quen thuộc nào cả, cô khó khăn gượng dậy đồng thời cũng phát hiện ra quần áo của mình đã bị thay đổi, đang hoang mang không biết chuyện gì đã xảy ra thì cơn đau ở vai truyền đến khiến cô khẽ rên lên 1 tiếng, bất ngờ lúc này cánh cửa phòng bật mở và 1 người đàn ông lạ với mái tóc đen cùng đôi mắt màu tím khá đặc biệt xuất hiện, người đó tiến về phía Sakura khiến cô bất giác kéo chăn trùm lên người đề phòng, nhìn thấy thái độ của cô hắn ta chỉ mỉm cười lên tiếng trấn an.
" Em không cần sợ, anh không làm gì em đâu ? "
" Anh là ai, còn đây là đâu, quần áo của tôi ....? "
" À anh tên Kaito họ là Yuna, đây là nhà anh còn quần áo của em đã bị rách còn dính máu nên anh bảo nữ hầu thay giúp em rồi, vết thương ở vai em khá sâu tuy nhiên không trúng chỗ hiểm, anh đã cho bác sỹ gắp đạn và băng bó nhưng em cần tịnh dưỡng thì mới mau lành được, anh có mang súp với thuốc, em mau ăn cho nóng "
" Là anh đã cứu tôi sao ? "
" Phải anh nghe tin em gặp nạn nên đã đi tìm và phát hiện ra em nằm bất tỉnh với vết thương ở vai, anh đã vội đưa em về chữa trị "
" Khoan đã, tôi có cảm giác hình như anh biết tôi là ai đúng không ? "
" Sao em lại nói vậy ? "
" Bởi vì thái độ của anh, anh cứu tôi nhưng không hỏi tôi là ai, rốt cuộc anh có ý đồ gì khi cứu tôi chứ ? "
" Em thật thông minh, quả thật là anh biết em và còn biết rõ nữa là đằng khác "
" Vậy tôi là ai, anh mau nói đi, bao nhiêu năm qua tôi luôn có 1 nổi canh cánh trong lòng vì mất trí nhớ, tôi không nhớ mình là ai cả , xin anh hãy nói cho tôi nghe sự thật, tôi là người như thế nào ? "
" Em bình tĩnh 1 chút đừng kích động làm ảnh hưởng vết thương, anh sẽ nói ngay thực ra em chính là vợ chưa cưới của anh, cách đây 3 năm em đã bị kẻ thù không đội trời chung của bang Ưng Vũ bắt cóc, hắn ta tên là Li Syaoran sau khi bắt được em thì hắn đã làm nhục em khiến em mang thai, lúc anh đến cứu em thì em đã chạy thoát nhưng sau đó thì em bị tai nạn rồi mất tích, suốt bao năm qua anh đã tìm kiếm em khắp nơi cho đến hôm qua thì anh nhận được tin em đã trở về và bị truy sát, may là anh đến kịp nếu không thì...."
" Những gì anh nói là sự thật sao ? Nhưng tại sao tôi lại không có 1 chút cảm giác gì với anh ? nếu anh nói tôi là vợ chưa cưới của anh thì cho dù có mất trí nhớ tôi vẫn phải có ấn tượng gì đó khi gặp anh chứ ? "
" Tất cả chuyện anh nói đều là thật, có thể em đang bị chấn động tâm lý nên mới không nhận ra tình cảm của chúng ta, anh nhất định tìm bác sỹ chuyên khoa giỏi để chữa trị cho em, chỉ cần em nhớ lại thì em sẽ nhận ra tình yêu mà anh dành cho em, được rồi em còn mệt đừng hỏi nhiều mau ăn súp đi để còn uống thuốc, chuyện trí nhớ của em chúng ta từ từ nói sau nhé "
Kaito cố gắng thuyết phục Sakura tin vào câu chuyện mà hắn kể, mặc dù có chút nghi ngờ nhưng sau đó cô cũng chọn tin vào hắn vì cô nhìn thấy sự chân thành trong ánh mắt của hắn, cô bắt đầu gỡ bỏ sự đề phòng rồi nhận lấy chén súp, hắn ân cần ngồi bên cạnh chăm sóc cô, chờ cô ăn xong thì đưa thuốc cho cô uống, sau khi uống thuốc 1 lúc thì cô buồn ngủ và thiếp đi, ngồi thêm 1 chút đến khi cô ngủ say Kaito mới rời khỏi phòng, lúc xoay người đi hắn đã nở 1 nụ cười nham hiểm, vừa ra khỏi phòng thì hắn gặp thuộc hạ thân tín tên đó đi đến bên cạnh hắn lên tiếng hỏi nhỏ.
" Lão đại, mọi chuyện thế nào rồi ? "
" Cô ta đã dần tin vào câu chuyện mà tao bịa ra, tuy rằng cô ta vẫn có chút nghi ngờ nhưng tao đã có cách khiến cô ta tin tưởng tao tuyệt đối "
" Anh định dùng loại thuốc mới chế với cô ta sao, liệu có hiệu quả không ? "
" Lúc nãy cô ta đã uống thuốc mà không chút phòng bị nào, tao sẽ chờ xem kết quả ra sao rồi tính tiếp, ngoài dùng thuốc tao còn phải nhờ đến bác sỹ tâm lý để tẩy não cô ta nữa, tao sẽ biến cô ta thành 1 nô lệ trung thành, đợi đến lúc đó tao có thể sai khiến cô ta đi giết chết tên Li Syaoran kia "
" Lão đại, em đang tưởng tượng ra cảnh tên sói già đó bị chính người hắn yêu giết chết, đó đúng là mỹ cảnh nha "
" Mày nói hay lắm, đây chính là lý do mà tao quyết định cứu đứa cháu gái mà tên Li Syaoran đó thương yêu nhất rồi mượn tay cô ta giết chết hắn, vậy thì tao không cần động tay động chân vẫn có thể xử lý hắn ta "
" Lão đại đúng là cao tay, em xin bái phục mưu kế mượn đao giết người này của anh, để bọn chúng tự tàn sát lẫn nhau còn chúng ta đừng ngoài mà hưởng lợi "
Dứt lời tên Kaito và thuộc hạ cùng cười phá lên 1 cách khoái trá, thì ra tên Kaito đã đánh hơi được chuyện bang Kình Ngư vừa mua được 1 cô gái có nhân dạng giống Sakura, vậy là hắn đã nhanh chân đến bang Kình Ngư để xác minh, khi đến nơi hắn đã thấy Sakura đang bị truy sát nên vội theo đuôi nhằm tìm cơ hội và đợi khi cô thoát khỏi bọn đàn em của bang Kình Ngư hắn liền âm thầm đi theo đến khi cô ngất đi thì hắn thừa cơ hội đưa cô đi, hắn biết cô đang mất trí nhớ nên đã bịa ra 1 câu chuyện do chính hắn làm đạo diễn với mưu đồ đen tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Bảo Bối Nhỏ ! Mau Gọi Chú là Anh
FanfictionAnh là người đàn ông 22 tuổi nắm quyền sinh sát cả thế giới ngầm, trong 1 lần tình cờ anh mang 1 cô bé mồ côi mới 5 tuổi về nuôi dưỡng với mục đích huấn luyện cô thành sát thủ, nhưng rồi khi cô trưởng thành trở thành 1 mỹ nhân xinh đẹp thì chuyện gì...