Vì lời đe dọa của tên Kaito mà Sakura đành phải nhẫn nhịn để chờ cơ hội, cô để mặc cho 2 tên thuộc hạ lôi vào 1 căn phòng khác trói lại, đợi 2 tên thuộc hạ rời đi cô nhanh chóng nhả viên thuốc ra, lúc nãy khi bị ép uống thuốc cô giả vờ nuốt rồi lùa viên thuốc xuống dưới lưỡi dấu đi, sau khi viên thuốc rơi xuống đất cô liền lấy chân dẫm nát.
Trong lúc này Syaoran đã tập hợp đủ mọi người trong bang hội chuẩn bị khai chiến với bang Thanh Xà của tên Kaito, dẫn đầu đoàn là xe của Syaoran và Eriol và 1 số anh em có thực lực tốt nhất trong bang hội, theo sau là 1 hàng xe dài tất cả đều là thuộc hạ của bang Hắc Lang được trang bị vũ khí rất hùng hậu đang tiến thẳng về khu nhà kho bỏ hoang ở ngoại ô, ngoài ra Eriol cũng liên lạc với cả cảnh sát trưởng của tổ trọng án Tokyo để được hỗ trợ.
Cả 1 đoàn xe dài nối đuôi nhau chạy về ngoại ô, khi gần đến nơi Syaoran ra hiệu cho mọi người tản ra bao vây khu nhà kho, cảnh sát cũng thiết lập lực lượng phong tỏa mọi ngõ ngách xung quanh, đợi mọi người sắp xếp xong Syaoran mới xuống xe 1 mình đi vào hang cọp, trước khi đi anh còn dặn dò Eriol luôn bám sát để nếu có chuyện gì bất trắc xảy ra thì Eriol có thể thông báo cho mọi người ứng cứu kịp thời.
Syaoran bình tĩnh tiến vào khu nhà kho rộng lớn, vừa bước chân vào trong thì đồng loạt những ánh đèn sáng chói chiếu thẳng vào anh khiến anh phải đưa tay che mắt lại, phải 1 mất 1 lúc anh mới thích nghi và nhìn rõ mọi thứ xung quanh, cảnh tượng đập ngay vào mắt anh lúc này chính là Sakura bị treo trên không phía dưới là 1 nồi nước to đang sôi ùng ục bốc khói nghi ngút, cô lúc này đã không còn ý thức, cạnh đó là con trai anh cùng Tomoyo cũng bị trói chặt trên ghế với 1 dàn bom đeo trên người.
Khi Syaoran còn chưa biết nên làm gì thì tên Kaito xuất hiện cùng đám thuộc hạ, nhìn thấy anh hắn cười vang rồi lên tiếng.
" Sao thế bang chủ Hắc Lang, có thấy đau lòng không ? "
" Thằng chó, tao đã đến theo lời mày rồi, mau thả họ ra đi "
" Đâu có dễ dàng như vậy, tao gọi mày đến để cùng nhau chơi 1 trò chơi, nếu mày thằng thì tao sẽ thả 3 đứa nó, còn như mày và bọn nó đều phải bỏ mạng tại đây "
" Tao không có thời gian để chơi cùng mày, mau nói đi mày muốn gì tiền hay địa bàn tao đều cho mày hết chỉ cần mày thả bọn họ ra "
" Tao đã nói rồi mày chỉ có 2 lựa chọn thôi, 1 là chơi 2 là tao giết hết bọn nó, hãy chọn đi "
" Bố ơi cứu con, con muốn về nhà, con sợ lắm "
" Con trai ngoan, đừng sợ bố sẽ đưa con và mẹ về nhà ngay bây giờ "
" Cha con tình thâm đủ rồi, hãy mau lựa chọn đi "
" Được nếu mày muốn chơi, thì tao chơi với mày, luật là gì nói đi "
" Luật rất đơn giản, dàn boom tao đeo trên người con mày có mật khẩu để vô hiệu hóa, mật khẩu đó được cài vào 1 cái máy tính tao giấu ở khu nhà kho này, nếu trong vòng 20 phút mày tìm thấy máy tính để tắt được quả boom thì mày thắng, trong thời gian mày tìm máy tính thì ở trên kia tao có đặt 1 cái đồng hồ đếm giờ được kết nối với sợi dây đang trói vợ mày, cứ 5 phút trôi qua mà mày chưa tìm thấy máy tính thì đồng hồ báo thức kích hoạt 1 lưỡi dao cứa vào dây trói, đến khi hết giờ thì sợi dây bị cứa đứt và vợ mày sẽ trở thành thịt hầm trong nồi nước sôi kia, à mà nồi nước kia không chỉ có nước mà còn có 1 thành phần rất đặc biệt chính là H2SO4, tao nghĩ chắc mày biết đó là gì chứ nhỉ, sao nghe phổ biến xong luật chơi mày có dám chơi nữa không ? "
" Mày là thằng hiểm độc, nhưng tao không sợ mày đâu, tao sẽ thắng trong chơi này và bắt mày phải trả giá cho mọi chuyện "
" Tốt thôi, tao sẽ ở đây chờ mày quay lại "
Tên Kaito hất hàm tỏ ý thách thức, mặc dù Syaoran rất muốn lao đến bóp chết hắn nhưng anh cố gắng kiềm chế cơn nóng giận vì việc quan trọng lúc này chính là cứu người, anh hướng mắt về Sakura và con trai 1 chút rồi nhanh chóng chạy đi tìm cái máy tính mà tên Kaito nói, anh vừa đi thì hắn ta cũng ra lệnh cho đàn theo đi theo để ngăn cản không cho anh tìm thấy, có điều hắn không biết anh đã bố trí mọi việc từ trước cho nên người của anh cùng cảnh sát đã tóm gọn hết thuộc hạ của tên Kaito khi bọn chúng định giở trò ám toán anh, giải quyết được đám tôm tép xong thì anh bảo người của mình tản ra mọi nơi lục tung tất cả các ngóc ngách trong nhà kho để tìm cái máy tính.
Thời gian dần trôi qua nhưng cái máy tính vẫn chưa xuất hiện Syaoran vô cùng lo lắng cho tính mạng của vợ và con trai, Eriol không khác gì anh khi Tomoyo cũng đang gặp nguy hiểm, tất cả mọi người hợp lực lục tìm khắp nơi mà không thấy bởi vì ngay từ đầu chẳng có cái máy tính nào cả, tên Kaito cô tình bày ra trò chơi chỉ để kéo dài thời gian mục đích của hắn chính là muốn lấy mạng hết bang Hắc Lang mà thôi.
Khi chỉ còn khoảng 10 phút thì chợt Syaoran ngưng việc tìm kiếm lại, anh đứng sững người cố nhớ lại mọi thứ lúc anh và tên Kaito nói chuyện rồi trong 1 tích tắc anh nhận ra mình đã bị hắn lừa, anh nhanh chóng tập hợp các anh em lại rồi bàn 1 kế hoạch lật đổ âm mưu của tên Kaito, anh ra lệnh cho các anh em tỏa ra gần khu vực mà tên Kaito đang bắt giữ con tin, đồng thời mượn 1 cái máy tính từ phía cảnh sát rồi giả vờ quay lại chỗ hắn.
Nhìn thấy anh cầm theo 1 cái máy tính trở về tên Kaito có chút kinh ngạc, hắn không hiểu anh đào đâu ra thứ đó trong khi nó không hề tồn tại, ánh mắt hắn có chút dò xét lên tiếng nói.
" Mày cũng nhanh quá chứ chỉ mới hơn 10 phút đã tìm ra máy tính rồi, vậy mày đã có được mật khẩu chưa "
" Tất nhiên là tao đã có thì mới quay lại đây chứ "
" Thế mày hãy đọc mật khẩu ra xem, nếu mày đọc đúng tao sẽ giúp mày nhập mã để gở quả boom cho con mày "
" Mật khẩu đó chính là { Mày đã bị bắt } "
Syaoran vừa dứt lời thì từ đằng sau các anh em trong bang Hắc Lang cùng cảnh sát đặc nhiệm đồng loạt ập đến đánh úp tên Kaito, hắn ta biết không thể trốn thoát giữ vòng vây này nên nhanh chóng rút trong túi ra 1 thiết bị rồi bấm kích hoạt quả boom, đồng hồ đếm ngược lập tức kích hoạt chỉ còn 10 phút quả boom sẽ nổ, cảnh sát lập tức áp chế tên Kaito lấy lại thiết bị trên tay hắn nhưng hắn đã nhanh hơn 1 bước đập nát nó, đội trưởng đội đặc nhiệm liền lấy điện thoại cầu cứu viện từ đội tháo gỡ boom mìn.
Trong lúc này Sakura vừa được 1 số anh em giải cứu, cô cũng vừa tỉnh dậy sau khi thuốc mê hết tác dụng, thấy con trai với Tomoyo đang gặp nguy hiểm cô vội chạy đến dạt mọi người ra để tìm cách vô hiệu hóa quả boom kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Bảo Bối Nhỏ ! Mau Gọi Chú là Anh
FanfictionAnh là người đàn ông 22 tuổi nắm quyền sinh sát cả thế giới ngầm, trong 1 lần tình cờ anh mang 1 cô bé mồ côi mới 5 tuổi về nuôi dưỡng với mục đích huấn luyện cô thành sát thủ, nhưng rồi khi cô trưởng thành trở thành 1 mỹ nhân xinh đẹp thì chuyện gì...